Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ Instagram ] อีกแล้ว! กับการด่าแฟนคลับของแตงโม ภัทรธิดา

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

          คอมเมนต์เป็นเหตุแท้ๆ  ถือได้ว่าเป็นคราวซวยของพ่อหนุ่มคนหนึ่ง (ใช้ชื่อในอินสตาแกรมว่า noontachai)ที่ได้มีโอกาสโต้ตอบในอินสตาแกรมของ สาวแตงโม ภัทรธิดา ซึ่งตอนแรก เขาเองก็ยอมรับว่าดีโคตะระดีใจผุดๆ กับการที่ดาราโต้ตอบกลับมาในเมนต์ที่เจ้าตัวได้เขียนไว้ ใน ไอจีของดาราสาว แต่แล้วคำตอบที่หนุ่มคนนั้นได้รับ ทำให้เหมืนถูกตบหน้าอย่างจังเบ้อเริ่มที่ถูกสาวแตงโมโต้กลับจนตัวเองเสียเซลล์ไปเลย ซึ่งเมื่อเรื่องราวของพ่อหนุ่มคนนั้นถูกตีแผ่และตั้งเป็นกระทู้ในเวป pantip.com มีหรือ กลุ่มคน(ที่แม้แต่อยู่ในซอกหลืบ)จะไม่ออกมาคอมเมนต์ถึงเหตุการณ์และวีรกรรมที่นางได้สร้างไว้ (อีกแล้ว)

ภาพแตงโมกับรอยสัก

               
            เพียงกะอีแค่เข้าไปทักทายในอินสตาแกรมของดาราสาว แตงโม แล้วไปพูดถึงเรื่องลายสักใหม่ที่เจ้าตัวไปสักพร้อมกับชมว่า ลายสักสวย ดูจากตอนแรกเหมือนจะเป็นการโต้ตอบที่ดี แต่แล้วไหงกลายเป็นเหวี่ยงแอนด์วีนแถมยังของขึ้น ปรี๊ดแตก! ด่าคนเข้ามาคอมเมนต์ซะเงิบขนาดนั้น เป็นใครก็ต้องเสียเซลล์ อุตส่าห์ได้คุยโต้ตอบกับดาราที่ตัวเองชื่นชอบโดยตรง แต่ผลที่ออกมากลับทำให้แฟนคลับถึงขนาดอยากจะรีบถอนตัวออกจากการเป็น FC  ของแม่นางแตงโมทันที  เท่านั้นไม่พอ เพราะหลังจากที่หลักฐานการโต้ตอบของทั้งคู่สู่โลกโซเชียลในเวปดังอย่าง Pantip.com กระแสที่เคยต่อต้านแม่นางก็พวยพุ่งออกมาเหมือนลาวาที่กำลังไหล เหมือนน้ำที่กำลังไหลเชียว เอาเรือขวางยังไงก็ไม่อยู่
เพราะแต่ละคนที่เข้ามาในคอมเมนต์ในเวป pantip แล้ว ไม่เห็นมีใครซักคนที่ชื่นชมดาราสาวเลย ตรงกันข้าม กลับคอมเมนต์อย่างแรงส์ถึงแรงส์ที่สุดในสามโลก อย่างแซบซะอีก        

1371451_544573985595651_557618190_n

             ซึ่งแม้ในไอจีนางจะออกตัวว่า นางเป็นคนตรงๆ แต่กระแส(ลบ)คนส่วนใหญ่ในโลกโซเชียล ไม่ได้คิดเยี่ยงนั้นเลย แม้จะมีการโต้ตอบหลายครั้งกับกลุ่มแฟนคลับ แถมเจ้าตัวยังออกมาชี้แจงว่าขอโทษขอโพยกันไปแล้ว แต่กลุ่มแฟนคลับที่ยังคงแอนตี้นางต่อเรื่อยๆอย่างเวป pantip ยังคงแรงส์อย่างต่อเนื่อง และมีทีท่าว่ากระแสยี้ของเจ้าตัวคงจะยังไม่จบง่ายๆแต่เพียงเท่านี้ การที่ว่าแฟนคลับ “อวดฉลาด โชว์ภูมิ และไม่รู้จักกาลเทศะ” แถมยังบอกว่า ตัวเองเป็นคนตรงๆ ยังไม่มีใครทำแบบน้องคนนี้เลย ไม่ต้องมาอวดฉลาดว่ากูรู้มาก ดูเท่ห์กว่าคนอื่น…..โอ้ว! แม่เจ้า นางช่างกล้าเอาความรู้สึกของคนๆนึงมาเล่น แต่นางก็คิดผิด เพราะอย่าลืมว่ามันคงจะไม่ใช่แค่ความรู้สึกของคนๆเดียวซะแล้ว เพราะหากมีหลักฐานในการโต้ตอบเผยแพร่ออกไป แน่นอนว่า คนที่ยี้เธอจะเพิ่มขึ้นอีกสักเท่าไหร่  หรืออย่างที่บางคนบอกว่า ต้องมีเรื่องแรงๆ ดังๆ เหวี่ยงๆ จากตัวเธอ ถึงจะได้เป็นข่าวได้ ช่างสัก ที่โตโน่และโม ไปใช้บริการ


              เพียงแค่นี้ก็กลายเป็นประเด็นที่สามารถตั้งกระทู้ให้คนได้เมนต์ความเห็นกับสิ่งที่เธอกระทำกันแล้ว ซึ่งแม้จะมีข้อความที่เธอออกมาว่าเธอขอโทษหนุ่มคนนั้นไปแล้ว แต่ในเมื่อคนเราน่ะ เสียความรู้กสึกไปแล้ว ก็ยากที่จะเรียกกลับคืนมาได้ในบัดดล ซึ่ง แฟนคลับและกลุ่มกระแสวิพากวิจารณ์แห่งเวปpantip ก็กระหน่ำโจมตีเธอแบบไม่ยั้งเช่นกัน ซึ่งนอกจากนี้ก็ยังมีคอมเมนต์จากเพื่อนๆชาวเน็ตต่างเข้ามาเมนต์กับแฟนคลับผู้โชคร้าย พร้อมให้กำลังใจ และก็ยังมีข้อความไอจี ที่กลุ่มแฟนคลับ(ที่เริ่มออกอาการยี้) โต้ตอบกับแตงโมในอินสตาแกรมอีกด้วย

บทสรุปกลุ่มวิจารณ์จากชาวpantip  บางส่วน ของกระแสข่าวไอจีเจ้าปัญหา  http://pantip.com/topic/31030568

- การเป็นคนตรงๆกับเป็นคนก้าวร้าวพูดไม่รู้จักคิด มันมีเส้นบางๆคั่นไว้อยู่ คนตรงๆเขารู้ว่าสิ่งไหนควรจะพูดหรือไม่ควรพูดถึงแม้จะเป็นคนตรงๆ แต่คนก้าวร้าวพูดไม่คิดเขาจะพูดก็พูดไม่ได้สนใจใครนอกจากตัวเอง

- แตงโมป่วยอะไรอยู่หรือเปล่าคะ เราว่าความคิดเขาแปลกมาก หรือสัน.. เอ้อ นิสัยเค้าเป็นแบบนี้อยู่แล้ว?

– ตรงกับ-มันใกล้กันนิดเดียวนะ 

– สงสัยว่า คือถ้าอยากคอมเมนต์ว่าแตงโมสักสวย ต้องไปหารูปที่นางสักมาก่อนหรอหรอถึงจะชมได้?

- บทสนทนามีแค่นี้เหรอคะ ทำไมเหวี่ยงแรงจังถ้าโกรธที่น้องผู้ชายเม้นท์ไม่เกี่ยวกับรูปแล้วตอนแรกนางไปคุยกับน้องว่าให้เอารูปมาแชร์ทำไมหว่า  หรือนางโกรธที่น้องคนนั้นตอบว่าไม่มีรูป เหมือนไม่ให้ความสำคัญกับนาง งง -ก็อีกคนเค้าเอาลง ig ใช่ปะ มันก็ไม่น่าใช่เรื่องลับอะไรนักหนาปะคะ

– วีนแตกเหมือนเอาเรื่องในห้องนอนมาพูดเลย แตงโมเป็นอะไร

– ตั้งแต่มีผัวใหม่เอาใหญ่เลยนะ เห็นสงบเสงี่ยมจึ้นหลังจากคลิปขอโทษนักข่าว ตอนแรกๆ ที่คบโตโน่ฉันก็แอบเชียร์อยู่แต่แค่ไปเม้น ig นางว่าแมวนางน่ารักกะมาตามนางเพราะโตโน่…

- ฉันโดนนางแบน ig อ่ะ โอเค ถ้าสมองจะแยกแยะอะไรไม่ได้ขนาดนี้ก็อยู่ในโลกของเธอเถอะค่ะภัทรธิดา แม่คนตรงๆ แต่แถวบ้านไม่เรียกตรงนะจ๊ะ คนตรงจริงไม่ต้องประกาศตัว ฉันว่าหล่อนมันแค่คนวุฒิภาวะต่ำควบคุมอารมณ์ไม่ได้มากกว่า

vg

klkl

             เรื่องของเรื่องเกิดแค่ พ่อหนุ่มคนนั้นมาเมนต์ผิดรูปแค่นี้เอง ทำไมถึงได้กลายเป็นกระแสวิจารณ์กันได้  ยิ่งตอนนี้นางกำลังถูกจับตามองที่กำลังมีข่าวกับหนุ่มโตโน่ ว่าจะรักกันได้นานสักแค่ไหน เพราะถึงขนาดออกมาให้ข่าวว่า ตายแทนกันได้ แต่กลับมาทำกับแฟนคลับแบบนี้ ถึงแม้จะเป็นแค่คำพูด แต่ก็ถือเป็นการทำร้ายแฟนคลับทางความรู้สึกของจิตใจอย่างแรง และพลอยจะทำให้คนอื่นเกิดกระแสยี้เธอขึ้นมาอีกเพียบ  หรือ ทำอย่างนี้แล้วเธอคิดว่า มันแรงพอที่จะดึงคนมา Follow เพื่อดูละครฉากต่อไปกันหนอ?  

อีกหลักฐานที่คนเข้ามาโพสต์ถึงเรื่องนี้และแตงโมก็ได้ออกมาโต้ตอบด้วย ใน IG ของ amnampol

tangmo9-horz

แตงโมโต้ตอบกับ maesuip

และใน IG ของหนุ่มผู้โชคร้าย nontachai ก็มีผู้คนที่รู้เรื่องต่างพากันไปให้กำลังใจในไอจีของเขา

tangmo10-horz


ขอบคุณข้อมูลจาก Pinpoy นะคะ

อันนี้ Twitter เค้าเอง: https://twitter.com/Cyaniice

แสดงความคิดเห็น

>

51 ความคิดเห็น

Vieux 26 ก.ย. 56 เวลา 16:06 น. 4

คือ เมื่อไหร่ ผู้หญิงคนนี้จะดับสักที

ตอนนี้ก็ริบหลี่แล้วนะ ยังจะทำตัวเองอีก เหอะๆ
 
โตโน่ โดนสาดน้ำมันพรายป่ะ???

0
26 ก.ย. 56 เวลา 20:42 น. 5

ยังแยกแยะไม่ออกหรอระหว่างตรงกับแรง
หรือที่บ้านเค้าพูดกันอย่างนี้  ?

0
FoRFiY 27 ก.ย. 56 เวลา 12:56 น. 12

ตอนแรกก็ยังไม่เท่าไหร่กะนางนะ แต่พอมาเจอแบบนี้ละ เงิบ กันไปทีเดียว 

เฮ้ออออ 

0
๑เคปัง๑ 27 ก.ย. 56 เวลา 13:44 น. 14

แต่ก่อนเชียร์นะ แต่ตอนนี้ก็เราว่าหลังจากนางโดนจับผิดเยอะจนเกินไปนางเลยเริ่มจะประสาทแ_ก เบาๆ ระแวงซะทุกอย่าง

0
ตาหนวดสีม่วง 27 ก.ย. 56 เวลา 19:05 น. 18

ตอนคบกับโตโน่ ก็พยายามมองว่าเออคู่นี้ก็ดี (เพราะรักโตโน่)

แต่เดี่ยวนี้อะไรอะคับ

พอมีกระแสดังหน่อย ทำตัวแบบนี้เลยหรอ...

เหอะ! เพราะรักโน่เลยไม่แบนนาง แต่ตอนนี้คงไม่ใช่ละ...


แบน แบน แบน ครับ คนสวย(?)

0