Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รักโง่ๆ LoveSyndrome

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


LoveSyndrome รักโง่ๆ 





LoveSyndrome รักโง่ๆ [Official Trailer HD]


       นำแสดงโดย “โตโน่เดอะสตาร์ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ กับการเล่นหนังครั้งแรกในชีวิตของเขา พร้อมด้วย “ยิปซี  คีรติ  มหาฤกษ์พงศ์”  และนักแสดงอีกมากมาย นํ้าผึ้ง กานต์พิชชา พิชยศ ( อันดับ 3 Acting Queen ), มิ้น ธิติรัตน์ โรจน์แสงรัตน์ ( ชนะ เลิศ Acting Queen ),  ตั้ม อดุล เจริญรัศมีเกียรติ (หนุ่ม Men’sHealth ), โกเมนทร์ สวนสมัยเลโอ โซสเซย์  (สมาชิก วง B.O.Y.) ,  มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล, แจ็ค กิตติศักดิ์ ปฐมบูรณา  เยอะขนาดนี้เพราะเป็นเรื่องรักของคนหลายคู่!!  กับเรื่องราวของคน 4 คู่ 4 วัย ที่ต่างใช้ชีวิตลอยคว้างอยู่ในจักรวาลเดียวกัน แต่แล้ววันนึงความรักก็มาทำให้พวกเขาป่วน! มาทำให้เขาป่วย! จนชีวิตต้องวายป่วง!  ประกอบด้วย


อาร์ม ชายหนุ่มผู้ยึดมั่นรักแท้ เขาไม่สามารถลืมพลอยพิณแฟนเก่าที่รักกันมาตั้งแต่ม.4ยันปี4ได้  แม้เธอจะเล่นหนีเขาไปเมืองนอกเอาดื้อๆเมื่อเขาขอเธอแต่งงาน  แล้ววันนึงเธอก็กลับมาเมืองไทย  แม้เธอจะดูเหมือนเปลี่ยนไปเป็นคนละคน  แต่อาร์มก็เชื่อว่าพลอยยังรักเขาอยู่    จนนำมาซึ่งเงื่อนไขที่ต้องทดสอบรักแท้ของเขา

พริกแกง สาวออฟฟิสขี้เหงา  เธอแอบหลงรักเต็งหนึ่งหนุ่มหล่อมีระดับ แม้เพื่อนเก้งของเธอจะเตือนว่าเต็งหนึ่งเป็นเกย์ระดับพรีเมี่ยมที่มาหลอกให้พริกแกงไปขายตรง  เธอก็เลือกที่จะไม่รับรู้

โจ สาวมหาลัยใจหิน  เธอคิดเสมอว่าความรักไม่จำเป็นต่อชีวิต  แต่วันนึงเธอดันมาตกหลุมรักฟอง หนุ่มต่างคณะที่มาจีบรุ่นน้องนางเอกละครของเธอเข้าเต็มเปา สิ่งที่เธอเลือกทำเพื่อแก้ปัญหานี้คือ   การกระทำซึนเดเระใส่เขาเพื่อพิสูจน์ว่าเธอไม่ได้รักไม่ได้อะไรกับเขา  จริงๆ

และคู่สุดท้าย เปตอง หนุ่มมัธยมสุดเสี่ยว  ที่แอบชอบเพื่อนสาวอย่างอิงลิช มาตลอดแต่เธอดันเป็นทอม   เมื่อวันที่อาการแอบรักมันสุดทาง  เขาเลยประกาศว่าเขานี่ล่ะจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเธอ












เฮียโน่น่ารักเฟ่อออออออออออออออออออออออออออ

ระระระระระระระระระระรักเลยยยยยยยยยยยยยยยยยย


แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น