Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เรื่องของคอนแทคเลนส์ ใครชอบเข้ามาที >/////////< แชร์ประสบการณ์

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนซื้อคอนแทคเลนส์หรือบิ๊กอายในอินเตอร์เน็จร้านไหนเวปไหนแชร์มาทีนะคะ จขกท. ยังไม่เคยซื้อในเนตเลยรบกวนทีเด้ออออออออออออ ซื้อแต่แถวโรงเรียนง่ะ
เห็นตอนนี้เพื่อนเก๊ําแนะนำว่า ร้าน ฮอตฮิตบิ๊กอาย อ่ะ เขียนภาษาอังกฤษนะ คิคิ

แชร์กันอีกที
มาเล่นกานนิดนุง

cappy ด้านล่างนี้เบย
\/

ชื่อ นามสมมุติ:
ชอบค่าอมน้ำ:
ชอบสีหรื่อรุ่้น:
วิธีการดูแล:
ยี่ห้อบิ๊กอายหรือคอนแทคเลนส์:
ยี่ห้อพวกน้ำยาต่างๆ:

ขนาดคอนแทคเลนส์หรือบิ๊กอาย:
มีคนทักว่า:


อันนี้ของจขกท. จ้า^^

ชื่อ นามสมมุติ:  โกจิ เบอรี
ชอบค่าอมน้ำ:
55
ชอบสีหรื่อรุ่้น:เทากะน้ำตาล จำรุ่นมะล่ายแหะๆ
วิธีการดูแล: ล้างมือให้สะอาดทุกครั้ง เปลี่ยนน้ำบ่อยๆ
ยี่ห้อบิ๊กอายหรือคอนแทคเลนส์: ดรีมคอนเลอร์วัน
ยี่ห้อพวกน้ำยาต่างๆ: รินิว
ขนาดคอนแทคเลนส์หรือบิ๊กอาย: 14.5
มีคนทักว่า:
น่ารัก กะหน้าดุ หน้ากลัวอ่่าาาาาาาาาา

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

uักo่าuuิยาย 30 ก.ย. 56 เวลา 09:28 น. 1

หวัดดีจ้าาาา (ขอไม่เม้นตามแบบฟอร์มน้าาาา) เราเป็นคนสายตาสั้นนะ เคยใส้บิ๊กอายส์สีเทาของดูน่า เราซื้อที่ท็อปเจริญ 290 บาท เวลาใส่ก็โอนะใส่ง่ายถอดง่ายกว่าแบบใส มีคนบอกว่าน่ากลัวด้วย และแล้ววันนึงมันก็เข้าไปติดในเปลือกตาอ่ะ กว่าจะเอาออกมาได้นี่...ยากเย็น แล้วผ่านไปซักพัก เราตาแดงค่ะ แดงมาหลายวัน เราก็เลยไปหาหมอๆก็ส่องเปลือตาด้านในของเราแล้วใช้เครื่องถ่ายรูปให้ดู ปรากฏว่ามันเป็นจุดๆขรุขระๆ หมอบอกว่าบิ๊กอายส์/คอนแท็คสี มันจะมีสีพ่นไปบนคอนแท็ค แล้วมันจะไม่เรียบ จะไปขูดเปลือกตาของเรา เราเลยต้องหยุดใส่คอนแท็คทุกชนิดไปหลายเดือนเลยค่ะ ขนาด-ังใส่แว่น ไม่ใส่คอนแท็คเลย ดังนั้น ที่เรามาเม้นก็เพื่อเตือนไม่ให้เธอใส่ แล้วแต่เธอนะ คนขายก็ต้องบอกว่าดี ไม่เป็นไรหรอก แต่เขาไม่ใช่หมอ หรือถึงเขารู้ เขาก็ไม่บอกเราหรอก มันธุรกิจอ่ะจ้ะ เราว่าอย่าเสี่ยงเลย ตาเรามีคู่เดียวนะ ใส่ไปนานๆมากๆมีโอกาสตาบอดได้เลย เด๋วนี้มันมีแอ็พถ่ายรถ่ายรูปแบบใส่บิ๊กอายส์(แบบสวยๆเนียนๆ)แล้ว Beaty 365 ประมาณเนี้ย ลองใช้แทนดูนะ เราแนะนำตามประสบการณ์ของตัวเอง เจอกับตัวแล้วถึงจะรุอ่ะ โชคดีละกันจ้าาา

0
` ด.ญ. CSI 1 ต.ค. 56 เวลา 20:25 น. 3

เราใส่นะบิ๊กอายอะ ใส่ของ คาวาอิ ละก็พริตตี้ พริตตี้สบายตาสุด
ไม่รู้ตัวเลยว่าใส่ตาไม่แดง เราไม่ได้ใส่ประจำจ้า มีคนทักว่าหน้าไบร์ทขึ้น
เหมือนลูกครึ่งมั่งก็มี  บางสีใส่แล้วตาดุเหมือนจิกตลอดเวลา 5555

0
uักo่าuuิยาย 3 ต.ค. 56 เวลา 22:41 น. 4

จ้าาาา ยินดีน้าาาา เพราะเราก็เป็นคนรักสวยรักงาม สายตาสั้น ปกติต้องใส่แว่น จะใส่คอนแท็คทั้งที ใส่แบบสีไปเรยยยย พอเจอแบบนี้เลยเลิก แล้วก็เรื่องแอพ จริงๆชื่อ perfect 365 นะ ครั้งที่แล้วเราจำผิดอ่ะนะ ^^ ข้อมูลที่เราฝากไว้ทั้งหมด คือเรื่องจริงที่เราไปหาหมอที่ รพ.ตา หู คอ จมูก แต่ขอไม่บอกชื่อคุณหมอละกัน มันอันตรายจริงๆ ขนาดDunaในร้านแว่นท็อปเจริญยังทำตาเราได้ขนาดนี้เลย ถ้าเป็นแบบโนเนมจะขนาดไหนเนี่ยยิ้มฟันขาว

0
uักo่าuuิยาย 21 ต.ค. 56 เวลา 21:07 น. 7

โทษทีที่ตอบช้านะคะ อิอิ ตอนนี้เราก็มีใส่บ้างใส่ของ Johnson อ่ะ Acuvue2 เพราะตาเราความโค้ง 8.7 หาซื้อยาก ปกติจะความโค้ง 8.6 กันอ่ะ (พนักงานแว่นท็อปเจริญยังบอกเลยว่าน้องตาไม่โต น่าจะใส่ 8.6 แต่จริงๆไม่ใช่นะ ความโค้งไม่ได้อยู่ที่ตาโตตาตี่) และแล้วเราก็เป็นตากุ้งยิง(คนอื่นบอกว่าอ่ะนะ)เจ็บมากกกก ช่วงนี้เลยหยุดใส่ไปก่อน เฮ้ออออ เราคงล้างไม่สะอาดพอ ถ้าเธอจะใส่แบบสีหรือบิ๊กอายส์ เราก็ย้ำคำเดิมว่าอันตราย(แต่มันทำให้หน้าคมขึ้น หุๆ<นึกถึงครั้งยังใส่5555) ถ้าอยากใส่จริงๆก็ล้างให้สะอาดละกัน อย่าซื้อน้ำยาโนเนมมาใช้นะ อย่าลืมใช้น้ำเกลือล้างด้วยคร่าาาากดLIKE

0