Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

พี่เอกพี่วี่พี่เบส

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราอยากรู้ว่าใครคือพี่เอกพี่วี่พี่เบสมากเลยทุกคน...
เราไม่เล่นคอมมาเป็นเดือนๆเลย ;0;เศร้าจัง
บอกให้เราเข้าใจที

แสดงความคิดเห็น

>

6 ความคิดเห็น

๛วาย บี ณ วี ไอ พี๛ 30 ก.ย. 56 เวลา 15:53 น. 1
คือพี่เอกเขาแคชเกมอะคะ แล้วทีพี่วี่ก็มาอยู่ด้วย คือพี่เขาก็แฟนกัน เรื่องมันเกิดคือ.. สาววายคนหนึ่งเกิดไม่พอใจพี่วี่ แล้วก็เรียกร้องให้พี่เบสมาแคชกับพี่เอกอะไรประมาณนั้น (ไม่รู้ว่าเราเข้าใจอะไรผิดไหนด้วยนะ ถ้าเราเข้าใจเราขอโทษด้วย)
0
My lovelove 30 ก.ย. 56 เวลา 17:15 น. 2

ทุกคนคือนักแคสเกมค่ะ  แต่ที่หลักๆจะเป็นพี่เอก  (ชื่อในวงการ MR.HeartRocker)  
พี่เอกเป็นเพื่อนกับพี่เบส (Best skept)คือแคสเกมด้วยกันตั้งแต่นานมาแล้วจนถึงตอนนี้   สาววายเลยจิ้นกัน  เพราะพี่เอกเป็นผู้ชายที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์มากฟังแล้วเพลิน  ส่วนพี่เบสเสียงนี่เคะสุดๆ(เรามโนเอง555)   
เรื่องของเรื่องเมื่อสามสี่วันที่ผ่านมา  พี่เอกได้แคสเกมOUTLASTอีกรอบ  โดยเปลี่ยนโหมดเป็นระดับที่ยากกว่า  แล้วมีพี่เรวี(Ravee อะไรสักอย่าง  เราก็จำไม่ได้  คือติดตามพี่เอกมาตั้งนานนมเพิ่งรู้เนี่ยแหละ555) มาแคสร่วมด้วย
สาววายหัวรุนแรงบางคนเลยทำใจไม่ได้ที่พี่เอกมีแฟน (ทั้งๆที่พี่เบสก็มีแฟนแล้วนะเออ  #อันนี้ไม่ชัวร์เห็นคนพูดกันว่าพี่เบสก็มี)  เลยไปต่อว่าพี่เรวี่   

ในความเห็นเราพี่เรวี่  หรือพี่วี่เป็นคนที่เสียงน่ารักมากๆ   จากคลิปที่เราดูพี่วี่ไม่ได้พยายามพูดอะไรมาก  พยายามบอกคนอื่นว่า ฉันแฟนฮาร์ทร๊อคเกอร์นะ  แต่พี่วี่เหมือนคนดูคนหนึ่งแหละ  แต่คุยกับพี่เอกได้(อิจฉามากบ่องตง555)


ถ้าอยากรู้จักพี่เอกก็ลองเข้ายูทูปแล้พิมพ์ mr.heartrockerก็ได้  แต่ถ้าอยากเห็นหน้าเต็มๆ  บอกได้เลยว่าไม่มีทางค่ะ5555    เราติดตามตั้งนานเห็นแค่ครึ่งหน้าอ่ะ  พี่แกไม่ยอมถ่ายเต็มให้ดูT^T

1
Supissara Singkhan 21 ส.ค. 58 เวลา 20:05 น. 2-1

ขอลิ้งค์ที่hrkแคส outlastระดับยากขึ้นที่เตงบอกหน่อยคะ เค้าหาไม่เจอ ขอบคุนล่วงหน้าคะเยี่ยม

0
●MOmuRA● 1 ต.ค. 56 เวลา 13:25 น. 5

พี่เอกเป็นนักแคชเกมค่ะ แคชสนุกมากก

พี่เบสเป็นเพื่อนสนิทพี่เอกค่ะ เมื่อก่อนเคยนอนห้องเดียวกัน (อยู่หออ่ะนะ) สาววายเลยจิ้นกันพรึบ แล้วพี่เอกก็ไม่ได้ว่าอะไร พี่เขาบอกว่ามันไม่ได้ทำให้ชีวิตวุ่นวายอยู่แล้วด้วย ตอนนี้พี่เบสก็ไม่ค่อยว่าง เพราะพี่เค้าติดฝึกงาน พี่เอกก็พยายามชวนพี่เบสมาเล่นเกมด้วยกันบ่อยๆ (แต่ไม่ว่างไง) เพราะแฟนคลับทุกคนบ่นถึงพี่เบสมานาน -O-

พี่วี่เป็นแฟนกับพี่เอกค่ะ คบกันมา 2 เดือนได้แล้วมั้ง พี่เค้าเป็นสาววายค่ะ เป็นแม่ยก เอกxเบส วาดรูปสวยมากกก แต่พอพี่วี่กับพี่เอกแคชเกม OutLast ด้วยกัน (ในคลิปแบบว่าหวานกันมาก) ทำให้พวกติ่งวายบางคนดราม่ากันใหญ่ (สาววายเลยถูกมองไปทางลบมากกว่า) พี่เอกเลยไปดราม่าลงทวิต ลงเฟสบ้าง (ซึ่งมันยาวมาก -_-;;)

เฟสพี่เอก จิ้ม
แชแนลพี่เอก จิ้ม
ทวิตพี่เอก @MisterHeartz

เฟสพี่วี่ จิ้ม
เพจพี่วี่ จิ้ม

0
●MOmuRA● 3 ต.ค. 56 เวลา 23:41 น. 6

พี่เอกคนละคนป่าวคะ? นี่ไม่ใช่พี่เอกHRK นะคะ พี่เอกเค้าไม่เป็นคนเปิดเผยหน้าตา (ถึงรูปในเฟสจะเปิดมานิดนึงก็เถอะ -_-;)

0