Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

นิยาย เรื่อง ความรักที่ไม่มีวันเป็นจริง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เรื่องความรักที่ไม่มีวันเป็นจริง


นี้เป็นนิยานที่มาแบบเป็นกระทู้เริ่มเลยก็ละกัน ผมมือใหม่หัดเขียนนะครับ ติชมได้

ชื่อตัวละคร

นิมิด
โอมิ


วันหนึ่ง นิมิดได้รับโอกาสจากการชิงโชคจากวงการการกีฬา ได้สิทธิ์ ไปชมกีฬาวอลเลล์บอลที่ชาติชายฮอ
นิมิดรู้สึกไม่ค่อยชอบกีฬาชนิดนี้สักเท่าไร แต่เมื่อได้รับโอกาสเขาจึงไปดู แต่ก็ต้องมีบางอย่างที่เขาต้องติดใจกับกีฬาวอลเลล์บอลหญิง วันนั้นเป็นนัทชิงชนะเลิส ระหว่างทีมชาติญี่ปุ่นกับทีมชาติไทย นิมิด ได้เห็นผู้หญิงที่สวยของทีมชาติญี่ปุ่น มีคนหนึ่งที่เขาคิดเป็นไอดอลนั้น คือ โอมิ



นั้นคือแรงผลักดันทำให้เข้าชอบกีฬาวอลเลล์บอล เขาจึงตัดสิน ใจ จากการเล่นบาสเกตบอลหันมาเล่นวอลเลล์บอลอย่างเอาจิงเอาจัง ทำให้เขา ต้องการศึกษา ประวัติเกี่ยวกับโอมิยิงนานเท่าไรยิ่ง ทำให้เขา รู้สึกชอบโอมิมากขึ้นจนกายเป็นความรักที่ยิ่งใหญ่ แต่พอศึกษาไปมากๆๆเขา เริ่ม รู้สึกตัวเองว่า เรา เป็น คัย เรามาชอบผู้หญิงรุ่นพี่ เรา ได้ไง และทำไมเรา จึง ต้อง การโหย หาเขามากขนาดนั้น เศร้าจัง
คำถามนั้นติดขึ้นอยู่บนหัวนิมิด มาก มาย จน เกิดเป็น ความ เศร้า ความเหงา ในหัวของนิมิดนั้น มี แต่ ความ คิดถึงความโหยหา แต่ โอมิ ที่เป็นนักวอลเลล์ นิมิดไม่ยอม เล่าให้ใครฟังเพราะอาย กลัวหา ว่า เขาเป็นคน บ้า ที่เกิดความรักให้กับผู้หญิง รุ่นพี่ของเขา นิมิด รุ้สึกตัวเอง ว่า เรากับเขา มัน แตกต่างกันเกินไป นิมิด คิดว่า สัก วัน เขา คงได้เจอกับผู้หญิงที่ชื่อโอ มิ แตรักของเขา จะไม่มี วัน เป็น จริง ในสมองเขาคิดว่าตัวเขานั้นคงไม่มีวันได้เจอและไม่มีวันได้รัก เขา จึง คิดใน ใจว่า แม้เขาจะไม่รู้ว่าเรา รัก เขา แต่เราจะเก็บใจไว้เพื่อรัก เขา คน เดี่ยวทั้งๆๆที่ดอมิ ไม่รู้เลยว่านิมิดแอบรักเขาอยู่เจ้บ ปวด ทรมาณ ใจ น่าดู
รอ รอ รอ . . ..

จบไปแล้ว นะครับ นิยาย ของผม ผม มือใหม่ หัดแต่งนะครับ ติชมกันได้ครับ
ใครที่อ่านกระทู้นี้ อยากรู้จัก ผม เชิญ ครับติมต่อทำความรุ้จักกันได้ FACEBOOK https://www.facebook.com/profile.php?id=100004485900247
ให้คำแนะนำผมได้ครับ

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ไม่ได้มีสาระ แต่ก็ไม่ได้ไร้สาระ 1 ต.ค. 56 เวลา 04:03 น. 1

คนเขียนนี่ได้ไปดูวอลเลล์บอล แล้วเกิดปิ๊งนักกีฬาทีมญี่ปุ่นอะเปล่า เลยเอามาเล่าให้ฟังเฉยๆขึ้นสวรรค์

0