Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ครีมกันแดด!! ครีม...อยากหน้าขาวใสบ้างงง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราขอถามหน่อยนะค่ะอยากรู้จริงๆ เข้ามาตอบกันเยอะๆหน่อยนะ

1 ครีมมาร์คหน้าตัวนี้เคยใช้ไหมค่ะ  ดีรึปล่าว  ขาวขึ้นไหม แพ้ไหม

2 ครีมกันแดดตัวนี้ใช้ดีไหมค่ะ  ขาวขึ้นไหม แพ้รึปล่าว หรือมีตัวอื่นแนะนำ ขอราคาเบานะ


3 ครีมสไบนางตัวนี้เราใช้อยู่ค่ะ สิวลดนะ แต่ไม่รู้คิดไปเองรึปล่าวว่าหน้าหมอง เพื่อนก้บอกไม่นะค่ะ ใช้ใช้บ้าง ดีไหม เป็นแบบเรารึปล่าว




4  เคยใช้ครีม /มาร์คพวกนี้ไหมค่ะดีรึป่าว แพ้รึป่าว ขาวปะ



5 แล้วแป้งพัฟยี่ห้อนี้ดีไหมค่ะ แพ้รึป่าว เกลี่ยง่ายไหม  รึใช้แบบไหนดี 





http://www.pilok4u.com/read.php?tid-14748.html

ป้งพัฟจากเว็บนี้อะค่ะ แบบไหนดี  อันไหนใช้แล้วไม่แพ้ 

ช่วยหน่อยนะT^T  เราอยากดูดีก่อนเปิดเทอมอ่าาา

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

ฟฟฟฟ 7 ต.ค. 56 เวลา 00:54 น. 1

บอกก่อนนะเราไม่ใช่สาวขายครีมแต่อย่างใดอายุพึ่งจะ17เอง(ม.6)

พูดจริงๆเรื่องครีมผิวขาวที่ทาแล้วขาวจริงตามโฆษณาหายากนะ เราขาวมากอยู่แล้วแต่ก็ยังสรรหา(กลัวคนเขาไม่รู้ว่าแกขาวจริงสินะ) เราก็ไม่ได้ลองมาหมดทุกอย่าง เราลองอันที่มันหาซื้อไม่ยากแล้วตัวเองมีกำลังซื้อ เอาล่ะจะชี้แจง ณ บัดนี้ว่าอะไรขาวขึ้นบ้างเป็นอันที่เราลองมาหมดใช้เอง เขียนเองไม่มีการโฆษณาใดๆ

ครีมเภสัชทาตัวทุกรุ่น ทุกสี ทุกกลิ่น ทุกแบบ เราใช้รูปผู้หญิงสีชมพูขวดเล็กราคาประมาณ40บาท เนื้อครีมสีขาวไม่ข้นแต่ก็ไม่เหลว กลิ่นค่อนข้างแรงแต่ไม่เหม็นนะ เราทาแค่ก่อนนอน(ควรใช้เช้า-ก่อนนอน) ใช้ไป3วันรู้สึกผิวเนียนละเอียดขึ้นมากเลย กลัวว่าจะคิดไปเองเลยให้พี่มาลูบๆพี่ก็ว่าเนียน ผ่านไปประมาณ6วันเรารู้สึกว่าขาวขึ้น ไม่ใช่แบบสว่างนะแต่ขาวขึ้น พอประมาณ8วันพี่เราก็ทักว่าเราขาวขึ้น ประมาณ11วันเพื่อนทักจ้าาา(อันนี้ดีใจมาก) เราเลยแนะนำให้เพื่อนผู้ชายใช้สรุปคือเพื่อนผู้ชายคนนี้ประมาณสัปดาห์เศษขาวขึ้นจ๊ะ อันนี้หาซื้อได้ง่ายมากตามห้างไม่ก็ร้ายขายยา วัตสันมีบางสาขา อย่างที่เคยได้ยินกันว่าครีมผิวขาวทาตัวชอบมีเอฟเฟคขนยาว เราขนการันตีเลยค่ะว่ามันยาวจริง! 5555555 แต่เรามีวิธีนะให้ใช้แล้วหยุดพักไปสักพักแล้วมาใช้ใหม่มันจะไม่ยาว เช่น ใช้เภสัชขวดเล็กหมดก็พักสัก2-3สัปดาห์แล้สกลับมาใช้ใหม่รับรองไม่ยาวจ้าาาา ตอนเราเราใช้ติดต่อกัน3ขวดจากคนที่แทบจะไม่มีขนมีแต่ขนอ่อน(หลายคนปรารถนาอยากเป็นแบบนี้)กลายเป็นมีขนเลยจ้าาาแต่มีแบบไม่น่าเกลียด ส่วนตัวเราใช้แล้วมันก็ขาวขึ้นแค่ขวดแรกต่อจากนั้นก็ไม่ขาวขึ้นเลยแต่ทำให้ผิวเนียน เราเลยเลิกใช้(อารมณ์ประมาณว่า แกหมดประโยชน์แล้ว) เพิ่มเติมครีมนี้หยุดใช้ไปก็ไม่กลับมาดำนะ เรื่องมีสารปรอทมั้ยเราว่าเขากล้วโฆษณาออกทีวีขนาดนี้คงไม่มีหรอก

ครีมGH green herbal ชื่อมันก็บอกว่าธรรมช้าติธรรมชาติมีทั้งแบบทาหน้าและทาตัวค่ะ เป็นยี่ห้อที่ดีมากๆแต่ไม่ค่อยเป็นที่รู้จัก แบบทาตัวปริมาณ200ml. เนื้อโลชั่นสีชมพูเหลว บีบนิดเดียวทาได้ทั่ว ราคาประมาณ350 หลอดนึงใช้ได้เกือบเดือน เราใช้จนหมดก็รู้สึกว่าผิวสว่างขึ้นนะแต่ไม่ยักกะมีใครทักสงสัยต้องใช้ติดต่อกัน ก็เลยไม่ใช้มันละ5555 ซื้อตามเว็บไซต์และตัวแทนจำหน่าย

พอมาอันทาหน้าโอ้วววว รักเลยอะใช้มาหลายกระปุกละ เนื้อครีมข้นมาก สีเขียวอ่อน ขนาด5กรัม ราคา450 กระปุกนึงใช้ได้ประมาณเดือนเศษ(ถ้าคุณไม่ควักมาใช้เยอะๆ) เราทาทุกคืนประมาณ3สัปดาห์หน้าขาวขึ้น ดูสว่าง วิ้งมาก เราก็ใช้ไปเรื่อยๆจนมีแต่คนทักหน้าเราขาวทุกวัน เพื่อนเราก็ใช้ตามหลายคนหน้าขาวกันถ้วนหน้า ใช้จนพ่อบอกให้เลิกเพราะหน้าเราขาวกว่าคอมาก555555 แม่เราใช้ทั้งหน้าขาวและฝ้า เราอยากบอกว่าแม่เราฝ้าหายอะ พูดจริงนะกล้าสาบานได้ เพื่อนแม่ใช้ฝ้าก็หาย สุดยอดดดดดดด!!! แม่ใครมีฝ้าแนะนำสุดๆ ปกติครีมของคลินิกแม่เราใช้ประมาณ3เดือนถึงจะเห็นว่าจาง ยาแรงมากผิวแดงเลย พอหยุดใช้ไป3วันเห่อกลับมาเยอะกว่าเดิมจ้าาาอันนี้ยาคลินิกที่ไหนเราก็เห็นเป็นแบบนี้ เชียร์มากๆค่ะเห็นผลที่สุดละ ราคาก็ไม่แพงมาก ซื้อตามเว็บไซต์และตัวแทนจำหน่าย

ทีนี้มาดูครีมผิวขาวที่เราไม่ได้ใช้แต่พี่ใช้แล้วขาวนะคะ
- นีเวียสีชมพู(ไม่ใช่ตัวเซรั่มนะเออ) ทาผิว พี่เราใช้ไปประมาณเดือนถึงขาวขึ้นมาจึ๋งนึง ขนก็ยาวขึ้น

เราใช้มาหลายอันสรุปตามข้างบนนะคะว่าเร็วสุด แต่ดีสุดมั้ยเราไม่รู้นะมันก็คงสู้ครีมราคา1000+บางยี่ห้อไม่ได้มั้ง

คือเราก็มีบอกไม่กี่อย่างแต่พิมพ์ยาวโคตร5555 ขอโทษค่ะหากใครขี้เกียดอ่าน เราอยากให้รู้กระจ่างน่ะแบบว่าอ่านของเราเสร็จก็ไม่ต้องไปตามหาราคาหรือที่ซื้ออีก

เตือนนะค้าบบบอย่าไปซื้อไรมั่วซั่วตามตลาดล่ะเดี๋ยวจะหน้าแหกไม่รู้นะ ถูกต้อง

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของ

taniilz 7 ต.ค. 56 เวลา 17:41 น. 4

สินค้าทุกตัวที่ถามมานี่ขายอยู่ในเซเว่นทั้งหมดเลยนี่
มาร์คหอยทากนี่ใช้แล้วไม่เกิดอะไรขึ้น เคยใช้ทั้งสามตัวทั้งตัวมาร์ก ตัวสครับ แล้วก็ครีมทา ไม่เกิดอะไรใดๆทั้งสิ้น แถมหน้าหมองขึ้นอีกด้วย
ส่วนครีมกัีนแดดซันเวย์ตัวนี้ อย่าใช้เลยค่ะ ไม่ใช่เพราะราคาถูก แต่มีเืพื่อนเคยใช้แล้วสิวขึ้นเต็มหน้า หน้าคล้ำกว่าเดิมเยอะเลยค่ะ
ส่วนครีมสไบนาง ไม่แนะนำเลยค่ะ ใช้แล้วจะหน้าใสขึ้นนิดหน่อย (หลอกตัวเองรึปล่าวก็ไม่รู้) แล้วก็จะคล้ำมากๆ เหมือนหน้าไปโดนแดดแล้วไหม้เลยค่ะ
ส่วนแป้งพัฟ ถ้าถามว่าแพ้ไหม มันก็ขึ้นอยู่กับผิวหน้าแต่ละคนค่ะ แต่ถ้าจะให้แนะนำก็ไม่รู้จะแนะนำตัวไหนค่ะ แต่ส่วนตัวแล้วเคยใช้แป้งตลับของมิสทีนค่ะ คุณภาพดี แต่ตอนนี้เราใช้ RIMMEL LONDON STAY MATTE ใช้ดีมาก แต่ไม่มีขายในไทย ต้องสั่งจากเว็บราคาประมาณ 350-400 แต่เราซื้อเองก็ราคาประมาณ 200 กว่าบาทไม่เกิน300 แต่ถ้าจะซื้อใช้ก็แนะนำของมิสทีนค่ะ
ส่วนครีมทาผิว เราแนะนำ vaseline สีชมพู สูตร healti white perfect เราใช้มาได้เดือนกว่าๆ ขาวขึ้นจริง (แต่เราไม่ค่อยโดนแดดนะ ถ้าออกข้างนอกก็จะใส่เสื้อแขนยาวตลอด)
เราแนะนำอีกอย่างนะ ว่าถึงเราจะใช้ครีมดีดี แต่เราไม่รู้จักป้องกัน ไม่ทาครีมกันแดด ไปไหนไ่ม่ใส่หมวก ไม่ใส่เสื้อผ้ามิดชิด มันก็มีค่าเท่ากับเราไม่ได้ทาครีมอะไรเลยล่ะ สรุปคือ เสียเงินเปล่าถ้าไม่รู้จักดูแลตัวเองให้ดี

0
ธัญพิชชา 5 เม.ย. 58 เวลา 08:03 น. 5
รักเลยเราแพ้อ่ะครีมมารคเช้ามาคันเลยเหงคนอื่นใชดีอยากใช้สรุปคันมากค่ะ แต่ตอนทาหน้าเด้งแล้วกลิ่นหอมมากรึเราตื่นมาล้างหน้าช้าไปคะ
0