Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับ คนดังฮอลลีวูดที่โดนเกลียดมากที่สุด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่






สื่อต่างประเทศ เผยผลโหวต 10 ดาราฮอลลีวูดที่น่ารังเกียจที่สุดประจำปี 2013


สตาร์ แมกกาซีน นิตยสารซุบซิบดาราชื่อดังได้จัดทำผลสำรวจว่า เหล่าซุปตาร์ฮอลลีวูดคนไหนที่น่ารังเกียจที่สุดประจำปี 2013 โดยโผรายชื่อของ 10 คนดัง มีใครกันบ้าง มาชมกันเลยค่ะ

10. Kris Jenner Œ, 11. Kim Kardashian

คู่นี้โดนโหวตให้เป็นคนน่ารังเกียจคงเพราะความอยากดังของพวกเธอ พยายามดิ้นรนหาทางเพื่อที่จะดัง

9. Anne Hathaway

ดาราสาวที่ติดโผครั้งนี้ น่าจะเกิดจากผู้ตนทีเบื่อการดราม่าของเธอ ซึ่งเธอมักจะแสดงอาการเว่อร์ในทุกเรื่องที่เธอแสดง

8. Justin Bieber

ถึงจะมีแฟนคลับสาวๆเยอะแยะ แต่ก็ใช่ว่าจะไม่มีคนชัง คงเป็นเพราะเขาคงสร้างภาพให้ตนเองหนุ่มจนเกินไป จนปัจจุบันก็กลายเป็นแบดบอยสมใจเขาไปแล้ว และเขายังมักทำตัวเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่ไปไหนสาวๆจะต้องกรี๊ด

7. Madonna

อาจจะเป็นเพราะขยันสร้างข่าวฉาวให้ตนเองอยู่ในกระแสตลอด และพยายามทำตัวเกินวัยเด็กเกินวัย'ป้า'อย่างเธอ

6. Matt Lauer

ผู้สื่อข่าวชื่อดังทางช่อง NBC อย่าง แมตต์ ลอเออร์ ที่ผู้ชมส่วนใหญ่ไม่ชอบทัศนคติของเขา รวมถึงการที่เขาไล่สาว แอน เคอร์รี่ ออกด้วย

5. Katherine Heigl

นักแสดงสาว แคทเธอรีน ไฮเกล มาวินในท็อปไฟว์ เพราะเธอคนนี้ขึ้นชื่อเหลือเกินว่าเป็น ผู้ที่หยิ่งมากที่สุดคนหนึ่งของฮอลลีวูด!!

4. John Mayer

นักร้องหนุ่ม จอห์น เมเยอร์ ทำเอาแฟนๆ ผิดหวัง หลังจากที่เขาออกมาบอกเล่าความสัมพันธ์กับอดีตแฟนสาวแบบไม่ให้เกียรติผู้หญิงเลย จนเขาโดนประณามอย่างหนักว่า ไม่มีความเป็นสุภาพบุรุษ

3. Jennifer Lopez

นักร้องและนักแสดงสาวผิวสีแทน เจนนิเฟอร์ โลเปซ ติดโผนี้ คงเป็นเพราะเธอคือสาวจู้จี้ชอบบงการที่ขึ้นชื่อว่า เรื่องมากที่สุดคนหนึ่งของวงการเพลง ซึ่งนอกจากนิสัยส่วนตัวแล้ว เป็นเพราะเธอยังทิ้ง มาร์ค แอนโธนี่ย์ พ่อของลูกเธอเอง แล้วหันไปคบหนุ่มแดนเซอร์รุ่นน้องที่ล่ำและหนุ่มกว่าอย่าง แคสเปอร์ สมาร์ท แทน

2. Kristen Stewart

คริสเตน สจ๊วร์ต นักแสดงสาวสุดหิน ที่แอบไปคบกับผู้กำกับดัง รูเพิร์ต แซนเดอร์ จนทำให้ชีวิตครอบครัวฝ่ายชายพังทลาย ต้องหย่าขาดจากภรรยาสาว ส่วนตัวของเธอเองก็ต้องเลิกรากับ โรเบิร์ต แพตตินสัน แต่แล้วท้ายที่สุดก็กลับมาคบกันอีกครั้ง ซึ่งสร้างความไม่พอใจกับบรรดาแฟนคลับของแพตตินสัน


1. Gwyneth Paltrow

ค่อนข้างประหลาดใจทีเดียวกับตำแหน่งแชมป์คนดังที่มีคนเกลียดมากที่สุด ซึ่งตกเป็นของสาววัย 40 ปี อย่าง กวินเน็ธ พัลโทรว์ คาดว่า เพราะนิสัยรักสุขภาพเกินกว่าเหตุของเธอ ที่กลัวความอ้วน รวมถึงเกลียดคนอ้วนตามไปด้วย เธอถึงขั้นเอ่ยว่า ยอมเสพโคเคนดีกว่าให้กินชีสกระป๋อง, เธอยอมตายดีกว่าปล่อยให้ลูกกินซุป และ เธอชอบทุกอย่างที่อยู่ในฮอตด็อก ยกเว้นตัวไส้กรอกฮอตด็อกเอง


ป.ล.เหลือเชื่อแต่ก็ต้องเชื่อ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น