Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ควรบอก หรือ หยุด หรือ รอต่อไป ช่วยหน่อยนะคะ Y..Y

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเพิ่งรู้ใจตัวเองว่าชอบเขาอ่ะค่ะ คือแบบว่า ก่อนหน้านี้เรากับ A เป็นเพื่อนกันอยู่ห้องเดียวกัน แล้วก็คุยกันทุกวันผ่านเฟสบุคมา 2 ปีกว่าๆ A ทักมาก่อนทุกครั้งเลยนะคะ A ชอบเล่าเรื่องของคนที่ A แอบชอบให้เราฟังซึ่งมันตรงกับเราทุกอย่าง แล้วก็ชอบส่งเพลงรักมาให้ฟัง พูดจาหวานๆใส่เรา A บอกว่า A จะรักผู้หญิงที่ A แอบชอบตลอดไปไม่ว่าจะมีใครที่ดีกว่าเขาก็จะไม่สนใจ แต่ตอนนั้นเรายังไม่ได้คิดอะไรนะ เพราะเรามีคนที่เราแอบชอบอยู่แล้วมา 5 ปี จนกระทั่งเปิดเทอม 1 มาได้ครึ่งเทอม A ก็เริ่มเปลี่ยนไปจากตะก่อน เมื่อก่อนคุยกันยันเที่ยงคืนเดี่ยวนี้ 2-3 ทุ่ม บอกว่าง่วง เมื่อก่อนทักมาทุกวันเดี่ยวนี้ ทักบ้างไม่ทักบ้าง จนกลายเป็นไปทักไปเลย จนวันหนึ่งเราทนไม่ไหวเลยทักไป A ก็บอกเราว่า มีแฟนแล้วนะ เราโคตรช็อค เราถามว่าใคร ก็ไม่ยอมบอก เราเลยถามว่า แล้วคนที่นายแอบชอบหล่ะ A ก็บอกเราว่า คนนั้นน่ะหรอ ใจร้าย เราเลยไม่ถามอะไรอีกเลย หลังจากนั้นเรากับเขาก็ไม่ได้คุยกันอีกเลย เรารู้สึกเสียใจมากเวลาเจอที่ โรงเรียนตะก่อนเขาชอบมองเรา แต่เดี่ยวนี้เดินผ่านไปเหมือนคนไม่รู้จัก 

เราควรทำยังไงดี ควรบอกเขาดีไหมว่าเราชอบเขา หรือควรตัดใจ หรือรอจนกว่าเขากับแฟนจะเลิกกัน T^T ช่วยหน่อยนะ ขอโทษยาวไปหน่อย 

แสดงความคิดเห็น

6 ความคิดเห็น

ปุ้ย 9 ต.ค. 56 เวลา 19:04 น. 1

เขามีเเฟนเเล้ว เราก็ต้องตัดใจ การห้ามใจตัวเองมันทำยากก็จริงเเต่ว่าเมื่อเวลาผ่านไปมันต้องทำได้
ถ้าเขารักเราจริงนะ เขาจะไม่ทิ้งเราไปไหนหรอกถึงเเม้เราจะด่าจะว่าจะใจร้ายกับเขายังไงก็ชั้ง เเต่นี้คำที่ตัวเองสัญญาพูดไว้ยังทำไม่ได้เลย เเล้วถ้าคบกันไปเราจะเชื่อใจเขาได้เเค่ไหน ????
-------------------------------------------------------------------------
ตกใจ

0
เอ๊ะ ๆ 9 ต.ค. 56 เวลา 19:22 น. 2

เป็นเรานะ เราคงสับสนอ่ะ ก็ทักเขา เจอก็ทักเหมือนเพื่อน ก็มีเเซวบ้างอะไรบ้าง

เขาเลิกกับเเฟนเราค่อยบอกเขาว่าเราชอบเขา ทิ้งเวลานิดนึง 5555555

เพราะถ้าเราบอกตอนเขายังมีเเฟนอยู่เราคงรู้สึกผิดมากกกกก

เเต่ยังไงเราก็ยังเชื่อใจเขานะ เรารอได้

0
Ualone I-nis'xa 9 ต.ค. 56 เวลา 23:22 น. 5

ช่วงเวลาแบนี้สับสนมากๆ เลยหล้ะ เรามีเพื่อนที่คุยแล้วรู้สึกชอบน้ะ คุยเฟสทุกวันๆ  แต่เค้ามีแฟนแล้ว T^T เค้ารักแฟนเค้ามาก 5555 ทุกวันนี้ก้อยังคุยน้ะ แต่พยายามห้ามใจตัวเองว่าไม่ต้องอะไรมากกับเค้า ในเมื่อเค้ามีแฟนแล้วว ถึงเข้าไปก้อมีแต่เราที่คิดบ้าๆแบบนี้คนเดียว สู้ๆน้ะ จขกท.

0