Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สนับสนุนให้คนตั้งกระทู้โฆษณานิยายให้ถูกหมวด

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ที่ผ่านมา ผมเห็นสมาชิก(และตัวผมเอง)ได้ตักเตือนเหล่ากระทู้ดักและแนะนำนิยายที่อยู่ผิดหมวด
แต่พอผมไปดูในหมวดโฆษณา ผมก็เห็นว่าเหล่านิยายที่โฆษณาถูกที่ถูกทางนั้น แทบไม่มีเสียงตอบรับอะไรเลย
ผมเลยคิดว่า มันน่าจะดีนะ ถ้าเราจะให้กำลังใจผู้ที่ตั้งกระทู้ได้ดีแล้ว ด้วยการตอบกระทู้สักหน่อย ถ้ามันเป็นเรื่องที่คุณสนใจจะเข้าไปอ่าน หรือแสดงความคิดเห็นต่อโฆษณาที่มีในกระทู้ เป็นแรงชักจูงให้คนทำดีขึ้นเรื่อยๆครับ

นอกเรื่อง ไม่คิดว่าจะมีวันที่จะได้ขึ้น top member ranking อันดับ1ของบอร์ดนักเขียนแฮะ

แสดงความคิดเห็น

2 ความคิดเห็น

Sirisobhakya 12 ต.ค. 56 เวลา 00:15 น. 1
ผมไม่อะไรมากกับกระทู้ดักที่เนียน หรือกระทู้โฆษณาที่มีสาระในตัวมันเอง (หมายถึงมีประเด็นให้คุยให้ตอบ แต่พ่วงโฆษณา ไม่ว่าประเด็นนั้นจะเกี่ยวกับนิยายหรือไม่ก็ตาม)

ส่วนหนึ่งเพราะผมก็ทำ เลยว่าอะไรใครไม่ได้ แต่อีกส่วน เพราะผมคิดว่ามันก็คือกระทู้ปกติกระทู้หนึ่งที่คนอื่นสามารถมาตอบได้ มีอะไรให้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกัน ซึ่งนั่นก็ถูกต้องตามจุดประสงค์ของบอร์ด แค่มันมีโฆษณาพ่วงมาด้วยเท่านั้นเอง

แต่ถ้าดักแค่ "เข้ามาหน่อย" แล้วแปะโฆษณา หรือมีแค่อะไรแกนๆ ขอไปทีแล้วแปะเลย ผมเองก็ไม่ค่อยชอบ แต่ก็ไม่ได้อยากว่าอะไรมากครับ เพราะก็อย่างว่า กระทู้โฆษณาโดยตรงแทบไม่มีคนเข้า ซึ่งเอาจริงๆ ผมคิดว่าไม่ว่าจะรณรงค์อย่างไรก็ไม่มีคนเข้าหรือตอบอะไรมากอยู่ดี เพราะจนแล้วจนรอดมันก็คือโฆษณา ไม่ได้มีประเด็นอะไรให้ตอบ

อีกอย่าง บางคนกดให้กระทู้หมวดโฆษณาไม่แสดงในหน้าจอก็มีนะครับ

โดยส่วนตัว ผมสนับสนุนการโฆษณาอย่างสร้างสรรค์ คือดักให้มีประเด็น ดักให้มีศิลปะมากกว่าครับ
0
immajine 12 ต.ค. 56 เวลา 17:20 น. 2

ถ้าดักแบบเนียนๆ ดักแล้วฮา อันนั้นเดียร์ไม่ว่าอะไรนะคะ ออกจะชอบด้วยซ้ำ รู้สึกว่าทำให้บอร์ดมีสีสันดีน่ะค่ะ(ส่วนตัวแล้วก็เคยทำ) เหมือนที่ท่านหมิงเคยพูดไงคะ ว่า"กระทู้ดักน่ารักดีออก"
แต่พวกดักไม่เนียน ดักแบบจั่วหัวกระทู้ว่า"เข้ามาหน่อย"หรือ"ไม่เข้าจะเสียใจ"ทำนองนี้ เดียร์ไม่ชอบค่ะ เห็นแล้วหงุดหงิด เสียอารมณ์

0