Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ซาแซงแฟน exo

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

ซาแซงแฟน exo


INFO] รวมเหตุการณ์เกี่ยวกับ ซาแซงแฟน ของ EXO !!! :

- ขอความกรุณาไม่นำข้อความออกไปแค่เพียงส่วนใดส่วนหนึ่งนะคะ ถ้าจะนำออกไป กรุณานำออกไปทั้งหมดค่ะ
ถือเป็นการให้เกียรติเจ้าของข้อมูลทั้งหลายนะคะ เพราะแอดแค่เอามาเรียบเรียง ไม่ได้แปลเองทั้งหมดค่ะ 
ถ้าเอาออกไปแค่ส่วนหนึงก็เหมือนว่าแอดไปขโมยเขามา ขอความกรุณาด้วยนะค้าาา จุ๊บ จุ๊บ *0* -

บันทึกเกี่ยวกับ ซาแซงแฟน !!! : จากแฟนแอค แฟนคลับ

ความวุ่นวายในงานวันแต่งงานพี่ชายแบคฮยอน (ฉบับเต็ม)

ฉันรู้สึกเสียใจในฐานะที่เป็นญาติของแบคฮยอนและแบคบอม (หรือเรียกว่า ทูแบค) ฉันโมโหมากและอยากจะฝากข้อความนี้ไว้ อย่างที่ทุกคนทราบกันดี ว่ามันเป็นวันงานแต่งงานของบอม 


และในฐานะที่เป็นญาติ ฉันไปถึงที่นั่นเช้าตรู่ แต่ก็มีผู้คนทยอยกันมาถึงแล้ว มีเด็กๆที่ฉันไม่เคยเห็นหน้ามาก่อน เข้ามาในงานและเข้ามาทำให้พวกเราวุ่นวาย พวกเขายืนบ้าง 


นั่งบนเก้าอี้ซึ่งเป็นเก้าอี้ของแขกในงาน และอื่นๆ ฉันไม่รู้ว่าทำไมถึงมีเด็กเต็มไปหมดที่งานแต่งงาน ฉันก็เลยถามว่าพวกเขาใช่ครอบครัวของเจ้าสาวหรือเปล่า 


จากนั้นพวกเขาก็ถามว่า "แบคฮยอนมาถึงหรือยัง?" "เมื่อไหร่เขาจะมา?" อะไรแบบนี้ ฉันรู้ดีว่า EXO กำลังดังมาก แต่ไม่คิดมาก่อนว่าจะมีแฟนๆมางานแต่งงานด้วย ฉันรู้สึกมึนหัว 


ผู้คนทยอยกันเข้ามา บอมออกมาที่ล็อบบี้เพื่อทักทายแขกในงาน พวกแฟนคลับยืน คว้ากล้อง และกล้องวีดีโอขึ้นมา ประมาณ 30 นาทีก่อนเริ่มงาน แบคฮยอนกับ EXO ก็มาถึง 


ฉันยังไม่มีโอกาสได้ถามเขาเลยว่า เขาสบายดีไหม หลังจากที่ไม่ได้เจอกันมาปีนึงได้ ฉันโดนผลักไปทางนั้นทีทางโน้นที มันบ้ามาก ล็อบบี้ก็ไม่ใช่เล็กๆนะ แต่คนเต็มเอี้ยดไปหมด 


ครึ่งนึงของพวกเขาตาม EXO กรี๊ดและยกกล้องขึ้นมาสาดแฟลชถ่ายรูป พวกเราถึงขนาดต้องไปตามเจ้าหน้าที่มาเพื่อลากพวกเขาออกไป ประมาณ 5-10 นาทีที่พวกแฟนๆอยู่ในนั้น 


พวกเขาทำให้ที่นั่นวุ่นวายไปหมด แล้วแบคฮยอนก็กล่าวขอโทษกับทุกๆคน ญาติของพวกเขาดูอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ... เจ้าสาวที่อยู่ในห้องรับรองได้ยินเสียงข้างนอกก็รู้สึกตกใจมาก 


ตอนที่แบคฮยอนคุยกับเจ้าสาว ฉันอยู่ใกล้ๆเขา เขาเอาแต่ขอโทษไม่หยุดและดูน่าสงสารมาก มันทำให้ฉันโมโหมาก แม้ว่างานจะดำเนินไปได้ตามที่แพลนเอาไว้ แต่มันรู้สึกหงุดหงิดมากๆ

ยังไงก็ฟังหูไว้หู 50-50 นะคะ แต่ความเห็นส่วนตัว

130929 จากแขกในงานแต่งงาน แบคฮยอนดูจะโกรธมาก (ในรูปมีหูและหน้าแบคที่เริ่มแดง) เพราะชาแชงแอบเข้าไปในงานเพื่อถ่ายรูปแแล้วทำให้วุ่นวาย

เขาบอกว่าได้ยินแบคฮยอนพูดว่า "นี่เป็นพี่ชายคนเดียวของผมและเป็นเพียงงานแต่งงานเดียว ทำไมทำแบบนี้"

เมื่อวานมีซาแซงเข้ามาในงานแต่งของพี่ชายแบคฮยอน เค้าทุบที่ต้นคอของแบคฮยอนเพราะแบคฮยอนไม่สนใจ แบคฮยอนบอกว่าเค้าไม่รู้ว่าแฟนจะรู้ตารางเลยไม่ได้ป้องกัน 

ซาแซงแฟนได้ติดตามแบคฮยอนไปที่งานแต่งงานของพี่ชายแบคฮยอน และแบคฮยอนต้องขอโทษพี่ชายและพี่สะใภ้ในความวุ่นวายในงานแต่งงานในวันนี้ 

ซาแซงวางดอกเบญจมาศ หมายถึง ความตาย ให้แบคไว้หน้าตึก SM เพราะแบคมักจะเย็นชาใส่ซาแซงอยู่เสมอ
130928 Tao's weibo update : ผมเกลียดคนที่เข้ามารบกวนในชีวิตของผม ผมชอบช้อป ชอบไปข้างนอก ไปกินอาหารกับเพื่อนๆโดยที่ไม่ต้องการคนตามไป 


ผมทนไม่ได้ที่จะถูกโทรมาตอนดึกๆหรือจะส่ง kakao มาทั้งวันทั้งคืนก็ตาม ผมอยากทำงานเสร็จแล้วก็อยู่เงียบๆ มีพื้นที่เป็นของตัวเองไม่ใช่แบบนี้!
เทา : ผมรักทุกคนที่รักexo ผมไม่รู้ว่าจะขอบคุณพวกคุณได้อย่างไร ทำได้แค่พูดว่าผมรักคุณ ขอบคุณครับ

ซาแซงเรียกฮโยยอนว่าโสเภณีเพราะฮโยยอนเต้นกับไคและอี้ชิง 

เลย์อัพเกี่ยวกับซาแซงแฟน

ซาแซงเป็นยังไงบ้างครับ?
ตามกันเหนื่อยหรือเปล่า?
มีตังค์กินข้าวมั๊ย?
โทรมาบ่อยๆ เปลืองเงินเปล่าๆ
เกรงใจจัง...... 

เมื่อวันที่ 13 สิงหาคมที่ผ่านมา เหล่าสมาชิกบอยแบนด์วง EXO ได้ไปเป็นแขกรับเชิญของรายการวิทยุ Super Junior’s Kiss the Radio 
ซึ่งมีศิลปินรุ่นพี่ร่วมค่าย รยอวุค แห่ง Super Junior เป็นผู้ดำเนินรายการ ในช่วงหนึ่งของรายการ สองหนุ่มเสียงดี รยอวุค และ ดี.โอ. สมาชิกวง EXO 
ได้โชว์การร้องดูเอ็ทในเพลง Missing You เพลงบัลลาดยอดฮิตของศิลปินต้นฉบับ Fly to the Sky ร่วมกันอย่างไพเราะ แต่แฟนคลับบางกลุ่มของ EXO กลับไม่คิดอย่างนั้น

ระหว่างที่รายการออกอาการสดอยู่นั้น มีผู้ฟังส่วนหนึ่งได้ส่งข้อความเข้ามาโจมตี รยอวุค ให้หยุดร้องเพลง โดยมีบางข้อความเขียนเปรียบเทียบว่า 
ดี.โอ. ร้องเพลงเพราะกว่า รยอวุค มาก และไม่ต้องการให้ ดี.โอ. ร้องเพลงคู่กับ รยอวุค อีก

รยอวุค ได้เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา กล่าวถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่า “มันเป็นช่วงเวลา 2 ชั่วโมงที่น่าตกใจครับ การที่รุ่นพี่-รุ่นน้องมาร้องเพลงด้วยกันนั้นถือเป็นภาระหนักของทั้งคู่ 
ผมรู้ว่าเขา(ดี.โอ.)เป็นที่รักของทุกคน และผมก็ปรารถนาให้เขามีทักษะด้านการร้องเพลงมากกว่าคนอื่นๆ เหมือนกัน ^^ มันเป็นเส้นทางที่แม้แต่ผมเองก็กดดันแม้จะเดบิวต์มา 8 ปีแล้วก็ตามนะครับ 
เพราะฉะนั้นโปรดมองไปถึงวันข้างหน้าและหยุดวิจารณ์ผม ผมว่าผมทำดีแล้วละ (ยกนิ้วโป้ง)”


ซึ่งหลังจากข้อความของ รยอวุค เผยแพร่ออกไป แฟนคลับทั้งของ Super Junior และ EXO ก็ต่างแสดงความเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น 
เนื่องจากเป็นที่รู้กันในกลุ่มแฟนคลับว่าทั้ง รยอวุค และ ดี.โอ. มีความสนิทสนมกันและยังถือว่าเป็นศิลปินเสียงดีของค่าย SM Entertainment ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันด้วย.

ขณะที่งานแจกลายเซ็นจบลง มีเวลาเหลือเล็กน้อยพอให้สมาชิกทุกคนได้กล่าวแนะนำตัว พร้อมร่ำลาแฟนๆ
ซิ่วหมินได้แนะนำตัวเอง และถามแฟนคลับว่า มีเรื่องอะไรอยากถามเค้ากันรึเปล่า?
แฟนคลับจึงร้องเพลงโต้ตอบกับเค้า ด้วยเพลง 이름이 뭐예요?(What's your name?) ของ 4Minute

แฟน : 이름이 뭐예요 ?  (ชื่ออะไรหรอ?)
ซิ่วหมื่น : 시우민이요 . (ซิ่วหมินครับ)
แฟน : 전화번호 뭐예요 ? (เบอร์โทรศัพท์เบอร์อะไรหรอ?)
ซิ่วหมิน : 이미 다 아시잖아요. (ทราบกันอยู่แล้วนิครับ)

นั่นจึงเป็นที่มาของการเป็นที่กล่าวถึงในเว็บบอร์ดที่เกาหลีในปัจจุบันนี้
เพราะว่าบทสนทนาดังกล่าว เจ้าตัวร้องโต้ตอบกับแฟนคลับด้วยรอยยิ้ม ไม่มีการเปลี่ยนเสียงใดๆ
จนทำให้คนทั่วไป คิดว่า เค้าอาจจะชินกับการถูกติดตามโดยซาแซงแฟน 
(แฟนคลับที่ไปเฝ้าที่หอพัก/ติดตามไปทุกๆที่ที่ศิลปินไป)

แฟนคลับวง EXO จะไม่สามารถเข้าไปชมรายการเพลง ‘Inkigayo’ ของสถานี SBS ได้อีกทั้งช่วงการถ่ายทำและช่วงการแสดงสด เนื่องจากการถูกสั่งห้ามเข้าชมรายการอย่างไม่มีกำหนด!

ตามคำประกาศจากโฮมเพจอย่างเป็นทางการของวง EXO .. แฟนคลับของพวกเขาถูกสั่งห้ามอย่างเป็นทางการไม่ให้เข้าชมรายการเพลง ‘Inkigayo’ 
โดยทำสั่งนี้มีผลทันทีเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 สิงหาคม และยาวไปอย่างไม่มีกำหนดจนกว่าจะมีประกาศออกมาอีกครั้ง 
เหตุผลจากการสั่งห้ามเข้าชมในครั้งนี้เพราะว่าแฟนคลับไม่ยอมปฏิบัติตามคำสั่งของทีมงานและยังฝ่าฝืนกฏเกณฑ์ความปลอดภัยหลายอย่าง 
อาทิเช่น เดินเข้าไปในที่ห้ามผ่านตรงด้านหน้าของสถานีโทรทัศน์และยังวิ่งไล่ตามรถของศิลปินอีกด้วย

ในคำประกาศนั้นยังบอกอีกด้วยว่า แฟนๆใช้ป้าย Fanboards, ป้ายประกาศ รวมถึงแท่งไฟอย่างผิดวิธีที่อาจจะทำให้เกิดอันตรายต่อศิลปินและแฟนคลับอื่นๆได้ 
ทางโปรดิวเซอร์ของรายการยังบอกอีกด้วยว่ามีหลายเหตุการณ์ที่บานปลายจนถึงขั้นต้องให้ตำรวจยื่นมือเข้ามาสอดแทรกด้วย!
และไม่ใช่เพียงแค่ Inkigayo เท่านั้น แฟนคลับของวง EXO ยังไม่ปฏิบัติตามคำแนะนำของทีมงานในสถานีโทรทัศน์อื่นๆอีกด้วย ซึ่งตอนนี้เริ่มต้นก่อให้เกิดผลในทางลบต่อวง EXO แล้ว
เรื่องเพลงที่หลุดไปของ EXO ทำให้พวกเขาหัวเสียมาก ฉันได้ยินว่ามีคนร้องไห้ด้วย!

ซาแซงแฟนที่จีน กับการคุกคาม EXO-M

มีแฟนคนหนึ่งเพิ่งจะโพสต์ข้อความล่าสุดบน Baidu และ Teiba ว่าด้วยเรื่อง เธอเพิ่งจะมาเป็นซาแซงแฟนเพียงไม่กี่วันกับผู้หญิงอีก3คนที่เป็นซาแซงตัวแม่ในจีน 
ผู้หญิง3คนนั้นเริ่นต้นตามรถของ EXO-M ในวันที่1เมษายน และเมื่อ EXO-M กลับมาที่ปักกิ่งในวันที่ 9 เมษายน ผู้หญิงสามคนนั้นก็ได้ตามหนุ่มๆมาถึงที่หอพักด้วย 
3คนนั้นมีการ์ดของอพาร์ตเมนต์ดังนั้นก็เลยเป็นเรื่องง่ายในการที่จะแอบติดตามพวกหนุ่มๆ พวกนี้เป็นซาแซงที่ตามหนุ่มๆทุกคืน รออยู่ข้างนอกหอพักของ EXO-M 
ผู้หญิงทั้ง3คนนี้ทุกคนเป็นนิสิตมหาวิทยาลัยกันหมดแล้ว พวกเธอก็เลยโดดเรียนและมาตาม EXO-M ตลอดทั้งวัน 
โดยที่ทุกคนจะใช้ Weiboในการโชว์บทสนทนาระหว่างพวกเธอกับหนุ่มๆEXO-M แม้ว่ามันจะเป็นแค่บทสนทนาธรรมดาๆ แต่ก็อยากจะให้มันเป็นบทสนทนาที่มันดูเว่อร์เกินจริง 
โดยที่พวกเธอจะออกมารอที่ด้านนอกหอของ EXO-M หรือบริษัท แล้วก็จะเช่ารถเพื่อที่จะมาตาม EXO-M ในทุกๆที่ที่พวกเขาไป 
โดยในวันที่ 10เมษายน ผู้หญิง3คนนั้นก็ตาม EXO-M ไปยังสถานที่สัมภาษณ์ของ Sina แล้วก็ถูกไล่โดยหมาตำรวจ

เมื่อพวกเธอเห็นสมาชิกของEXO-M พวกเธอก็จะเข้าไปถามซอกแซกในเรื่องส่วนตัวของหนุ่มๆ อย่างเช่น เคยมีแฟนมากี่คนแล้ว? แล้วก็ ทำไมคริสถึงเปลี่ยนชื่อให้เธอบ่อยจัง? 
พวกเธอถามเทาว่าเขาเคยมีแฟนมากี่คน แล้วบางคนก็เคยไปในพื้นที่ต้องห้ามของลู่หานด้วย ผู้จัดการโมโหเกี่ยวกับพวกเธอมาก 
โดยเมื่อเสาร์ที่แล้ว ซาแซงแฟนบางส่วนก็ไม่ยอมกลับบ้านแต่เลือกที่จะพักกันอยู่ด้านนอกหอของหนุ่มๆแล้วก็ตะโกนเรียกชื่อสมาชิกเสียงดังมากๆ 
พวกอยากจะให้ของขวัญกับสมาชิกบ่อยๆ ซื้ออาหารให้ แล้วก็พยายามจะไปเป็นเพื่อนของหนุ่มๆ แถมยังเรียกชื่อเมน(ไบแอส)ของตัวเองว่า"สามี"อีกต่างหาก
โดยล่าสุดนี้ ผู้หญิงทั้ง3คนก็ไม่ค่อยได้ตามเท่าแฟนผู้ชายเท่าไหร่ โดยซาแซงแฟนผู้ชายที่อ้วนตุ๊ต๊ะคนนี้ตามมากกว่า เขาตาม EXO-M ในทุกๆที่ที่พวกเขาไป 
แล้วผู้จัดการก็มักจะเตือนผู้ชายคนนี้บ่อยครั้ง โดยพูดว่า ถ้าคุณชอบ EXO-Mแล้ว คุณก็ไม่ควรที่จะทำสิ่งที่จะทำให้เกิดอันตรายต่อพวกเขา

ในบรรดาผู้หญิง3คนนั้น มีคนนึงเป็นแฟนคลับของเฉิน คนนึงเป็นแฟนคลับของเลย์ และอีกคนก็แฟนคลับของเทา พวกเธออยากจะทำให้ตัวเองดูเหมือนฝาแฝดของ EXO-M 
(ประมาณว่า ที่ใดก็ตามที่คุณเห็นEXO-M คุณก็จะเห็นผู้หญิง3คนนี้) พวกเธอรู้จักกับผู้ประกาศข่าว ดังนั้นมันก็เลยเป็นเรื่องง่ายที่จะรู้ตารางงานของ EXO-M และที่ๆพวกหนุ่มๆพักกันอยู่
2-3วันก่อนพวกเธอถูกการ์ดของหอพักของหนุ่มๆจับได้ แล้วพวกเธอก็ร้องไห้กันอยู่ในที่ทำการของผู้รักษาความปลอดภัย
ในวันที่ EXO-M มีอัดรายการของ FengYunBang และ Youku พวกเธอทั้งหมดก็ซ่อนตัวอยู่ภายในโรงจอดรถแล้วก็รอ EXO-M
ผู้จัดการรู้สึกป่วยการกับพวกเธอมาก ก็เลยพา EXO-M ออกมาจากทางประตูหลัง ดังนั้นพวกหนุ่มๆก็เลยไม่ได้เจอกับเหล่าซาแซงแฟน
แฟนที่โพสต์ข้อความใน Baidu รู้สึกเสียใจกับการกระทำในครั้งๆก่อนๆตอนที่เธอเป็นซาแซงแฟน เธอจึงตัดสินใจที่จะไม่ทำมันอีก 
แฟนๆได้แต่หวังว่าซาแซงแฟนจะหยุดการกระทำเหล่านี้แล้วให้ความเป็นอิสระและความเป็นส่วนตัวกับหนุ่มๆ EXO-M
เมมเบอร์ EXO เกือบทุกคน เคยโดนแฟนๆแอทแทคอย่างน่ากลัว ยกเว้น ท่านคริสที่ไม่มีใครกล้าหือ 



เหตุการณ์นั้น คือ ในช่วงที่EXOกำลังอยู่ในช่วงโปรโมททีเซอร์ จะมีแฟนคลับอยู่จำนวนมากพอควรที่คอยตามน้องอยู่ และหนึ่งในมีแฟนคลับจำนวนนั้น (แอบกระซิบว่าเป็นแฟนเกา) 
แฟนกลุ่มนี้เป็นเด็กสาวที่ดูน่ากลัว (สูบบุหรี่ด้วย) ในวันนั้น พวกเธอมีของขวัญมาให้กับเมมเบอร์ทุกคน และพยายามที่จะให้เมมเบอร์รับของขวัญนั้นด้วย 
แต่วิธีการที่พวกเธอใช้นั้นน่ากลัวมาก (ขอเรียกเด็กดาวว่าน้อง) ถ้ามีน้องคนไหนเดินออกมาจากบริษัท พวกเธอจะเดินเข้าประกบทันทีพยายามยื่นของขวัญให้ 
แต่น้องๆกลัวและไม่อยากรับ จึงพยายามเดินหนีกลับหอไป แต่พวกเธอกลับเดินตามและลากน้องกลับมาที่บริษัท ดักทาง ดึงกระเป๋า ดึงแขนน้องไว้ไม่ให้หนี 
ถ้ามีน้องหนีขึ้นแท็กซี่ก็จะกันประคูไว้และโยนของขวัญขึ้นไปบนรถ มีถึงขนาดที่กล้าดึงที่ปิดปากของน้องออกอีกด้วย น่ากลัวมากจริงๆ น้องๆแต่ละคนแทบบ้าเมื่อเจอเหตุการณ์นี้
แต่กับคริสแฟนๆกลุ่มนั้นจะแค่เดินประกบและเดินตามจนถึงหอพัก ไม่กล้าถึงเนื้อถึงตัวเหมือนเมมเบอร์คนอื่น
แต่เหตุการณ์ทั้งหมดก็ผ่านไปได้ด้วยดี เมื่อผู้จัดการออกมาเคลียร์ให้
นั่นเป็นสาเหตุที่ เมื่อมีแฟนมาตามเยอะๆน้องจะตื่นกลัว และวิ่งหนีกันทันที (แฟนคลับยังวิ่งตาม)


- ไคยืนอยู่ตรงที่บันไดเมื่อซาซาแซงแฟนคว้าตัวเขาก็ทำให้เค้านั้นล้มลงทำให้ได้รับบาดเจ็บที่คางและเข่าของเขา
ซาแซงคนอื่นๆรายงานว่าซาแซงคนนั้นไปสัมผัสตัวเขาในสถานที่ที่ไม่เหมาะสมทำให้เขาล้มและไม่สามารถลุกขึ้นเองได้ และแบคฮยอนจึงต้องเข้ามาพยุงเข้าขึ้น


- ซาแซงแฟนคนนั้นได้ยินแบคฮยอนพูดว่า “ฉันสาบานว่าฉันจะต้องเอาต้องเอาภาพของคุณออกจากหัวของเขา”
เห็นได้ชัดว่าเทาได้โพสลงในเหว๋ยป๋อของเขา และขอให้แฟนเกาหลีหยุดทำเพราะเขาไม่ชอบที่จะเห็นสมาชิกได้รับบาดเจ็บ


- ฉันพบว่าการโพสบล็อกอื่นที่มีซาแซงแฟนของ EXO ฉันไม่ทราบว่าข้อมูลนั้นได้รับการยืนยันหรือไม่


1 - ซาแซงแฟนซื้อรถตู้แบบเดียวกันกับ EXO และลู่หานเกือบขึ้นมัน

2 - คยองซูเคยตาช้ำเพราะกล้องของซาแซงแฟน

3 - เทาไปพักที่โรงแรมต่างประเทศและซาแซงแฟนได้ติดตั้งอุปกรณ์บันทึกใน ห้องน้ำและได้บันทึกเอาไว้ตอนที่เขาอาบน้ำและฮัมเพลงของจีดี

4 - กล้องของซาแซงเคยกระแทกที่หัวของลู่หาน เพียงเพราะซาแซงแฟนอยากถ่ายลู่หานในระยะประชิดตัว

5 - เลย์ เดินกลับไปที่ห้องของเขาเพื่อหากระเป๋าของพวกเขาและพบว่ากระเป๋าของพวเขาทั้งหมดเปิดและได้ถูกเหวี่ยงไปทั่ว

6 - ซาแซงแฟนยัดบางสิ่งบางอย่างลงในถุงของสมาชิกคนอื่นและวิ่งหนีไปและจบลงด้วยการยัดกางเกงในของเธอ

7 - เซฮุนและลู่หาน ถูก s.e.x.u.a.l.l.y.h.a.r.r.a.s.s.e.d โดยพวกเขา(ประมาณเรื่องเซ็กอ่ะ)

8 - ซาแซงแฟนคอยสำรวจและรวบรวมข้อมูลไปรอบๆหอพักของ EXO และเมื่อคนแถวนั้นผ่านมาและถามพวกเขาว่าทำอะไร พวกเขาก็จะตอบว่าหาเส้นผมของ EXO

9 - ครั้งนึงที่สนบ. ลู่หานโดนซาแซงแฟนทุบที่หลัง และแบคฮยอนช่วยดึงเขาออกมา

10 - มีแฟนๆเข้าไปตามถ่ายรูปในห้องน้ำ

11 - Wi-Fi ที่หอของ EXO เปิดตลอดเวลา ซาแซงแฟน สามารถจับสัญญาณได้บ่อยๆ 

12 - ซาแซงแฟนของแบคฮยอนเคยตะโกนใส่ชานยอลว่า "หลบหัวไปสิ ฉันจะถ่ายแบคฮยอน !!!"


- ปีนหอ exo 
- แอบเข้าไปในรถตู้ exo 
- แอบเข้าห้องพักศิลปิน
- เอาเครื่องอัดเสียงไปติดในห้องน้ำ.... 
- ขโมยเบอร์โทรEXO
- ดักรอหน้าหอพัก
- พยายามเข้าไปในหอ
- เช่ารถตาม
- จับตรงนั้นของ EXO 

เทาถึงกับทนไม่ไหวออกมาประกาศ

“ผมทนพวกคุณไม่ไหวแล้วจริงๆ กับคนที่เอาแต่โทรหาพวกเรากลางดึก ส่งข้อความมาทาง kakao ทั้งวัน พวกคนที่ติดตามเราในทุกที สนุกนักเหรอ? ผมละเกลียดจริงๆ กับพวกที่เข้ามายุ่งกับชีวิตส่วนตัวของผม! ผมชอบที่จะไปช๊อปปิ้ง กินข้าวข้างนอกและนัดเจอกับเพื่อนๆ แต่ผมไม่ชอบที่จะถูกตาม ผมไม่ใช่พวกนักโทษนะ! ผมไม่ได้ออกไปทำความผิดอะไร! ผมแค่อยากได้ความเป็นส่วนตัว ต้องการความสงบเพื่อพักผ่อน และก็ใช้เวลาพักผ่อนหลังจากที่ทำงานมา มันเป็นเวลาส่วนตัวของผม! ไม่ใช่ที่เป็นอยู่ตอนนี้!”

เก็บตก

ซาแซง บ้ากรีดแขนว่าluhan






















































แสดงความคิดเห็น

>

11 ความคิดเห็น

MiraJen 13 ต.ค. 56 เวลา 18:17 น. 2
กรีดเเขนตัวเอง!! =[]= นั่นเรียดขูดหรือเปล่า เล่นเป็นร่องๆอย่างกับทางระบายน้ำ - -^ 



0
yypha 13 ต.ค. 56 เวลา 18:25 น. 3

ซาแซงพวกโรคจิต ดีออก 
สงสารเด็กดาวมากอ่ะ ยังไงก็รักเด็กดาวมากๆนะ 

0
Piano 15 พ.ย. 56 เวลา 19:04 น. 7

อิโรคจิต ยิ่งกว่าพวกคนบ้าอีก ทำอะไรไม่คิด รักเค้าหน่ะ ถามเค้าก่อนมั้ยว่า เค้าชอบให้รักแบบนี้มั้ย อิช็อกการี อิปี่ไร้สาระ อิพาหะนำโรค อิโชคไม่ช่วย อิกรวยดอกไม้ อิไก่ผัดเผ็ด อิเห็ดต้มยำ อิคล้ำกว่าไค อีปลาไหนหน้าม่อ อีท่อประปา อิการกีนี อิกะหล่ำปลีแช่บ๊วย อิป่วยทางจิต อิหิดขึ้นร้า อิม้าตกแมว อิมันแกวแช่น้าปลา อิบ้ากว่ายอล อิลำยองหมองหม่น ไม่รู้จะสันหาคำอะไรมาด่าดี ชิๆๆๆโกรธแล้วนะโกรธยิงทิ้งโมโห

0
ILOVENetidoL Park tanjun 2 ก.พ. 57 เวลา 22:49 น. 8

โรคจิต มาว่าชานยอลได้ไง เลว ทำอย่างกับเปนนักโทษ บ้ามาก มันจะมากไปแล้ว คำว่า'กฎ' พ่อแม่ไม่เคยสอนหรอ 

0
BUABY 27 ก.ย. 57 เวลา 16:19 น. 10

โรคจิตไปป่ะ ถึงกลับกรีดข้อมือถ้าโดนจุดสำคัญขึ้นมาจะทำไงว่ะ นึกถึงตัวเองมั่งดิตาม EXO เค้าอยู่นั้นแหละเคยถามพวก EXO ไหมว่าต้องการให้แฟนคลับซาแซงทำอย่างนี้(พวกคุณมันบ้าว่ะ หมายถึงซาแซงนะ)พูดไม่ออก

0