Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สอบถามเรื่องครีม โทนเนอร์ คลีนซิ่งหน่อยค่า ^^

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะทุกคน

คือเราเนี่ยเป็นคนทาครีมเยอะ ก็เลยอยากให้ทุกคนแนะนำคลีนซิ่งดีๆหน่อยจ้า ที่แบบสามารถหาซื้อตามเซเว่นหรือไม่ก็ห้างทั่วไป เพราะเราคิดว่าใช้โฟมล้างอย่างเดียวมันอาจจะไม่สะอาดพออ่ะ ก็เลยอยากได้คลีนซิ่งดีๆซักตัวนึง

แล้วก็โทนเนอร์ด้วยจ้า ใครมีโทนเนอร์เจ๋งๆซักตัว มาแนะนำหน่อยจ้า เอาแบบหาซื้อได้ตามห้างด้วยนะค้าา ^__^

แล้วก็ตัวสุดท้ายอยากให้ทุกคนแนะนำครีมทากลางวันและกลางคืนจ้า ตอนนี้เราใช้ KA white spot cream กับ การ์นิเย่ซากุระไวท์ สรุปก็ดีนะสำหรับครีมสองตัวนี้ ส่วนครีมทากลางคืนก็ Ka white night serum (ชื่ออาจจะผิด555555) ใช้แล้วก็รู้สึกเฉยๆง่ะ ไม่มีการเปลี่ยนแปลง

ก็อยากให้ทุกคนลองแนะนำครีมทากลางวันดีๆกับครีมทากลางคืนให้เราหน่อยจ้า ^_^
ขอบคุณมากนะค้า >< 



แสดงความคิดเห็น

>

8 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Odult 15 ต.ค. 56 เวลา 01:54 น. 5


แนะนำเป็น2ตัวนี้นะค่ะ เวลาแต่งหน้า ทาบีบี มันทำให้เรารู้สึกมีรอยย่นที่แก้มอ่า TT ใช้สองตัวนี้แล้วดีขึ้นมาก ผิวชุ่มชื่น ทำความสะอาดดี อ่อนต่อผิวด้วยไม่แรงไม่ทำให้หน้าแห้งสำหรับคนแพ้ง่ายด้วยค่ะะ 
0
Antonio &#039;Ss 19 ต.ค. 56 เวลา 12:43 น. 8

cleansing milk ของ บิโอเร ดีมากๆล้างสะอาด หน้าไม่ตึงมาก

ส่วนครีมที่ทากลางวันกับกลางคืนเราใช้เหมือนกันคือ ฮาดะลาโบะสีน้ำเงินกับloreal white perfect laser essence ส่วนกลางวันก็เพิ่มกันแดดเข้าไปด้วย

ส่วนโทนเนอร์แต่ก่อนเราก้ใช้นะแต่เดี่ยวนี้เราไม่ได้ใช้แล้วอ่ะ เพราะคิดว่ามันไม่จำเป็น คือโทนเนอรืมันจะช่วยทำความสะอาดในกรณีที่เราล้างหน้าไม่สะอาดพอ พอเช้ดโทนเนอร์มันก็จะสะอาดขึ้น กับ ช่วยปรับสภาพผิวก่อนเราทาครีมบำรุง ให้หน้าพร้อมรับสารบำรุงจาก skin care ได้เต็มที่

แต่ที่เราไม่ใช้เพราะ เราล้างหน้าด้วน cleansing ก่อนแล้วตามด้วย โฟมล้างหน้าอีกที เราว่ามันต้องสะอาดดีแล้วหล่ะ แล้วฮาดะลาโบะมันก็ช่วยปรับสภาพผิวอยู่แล้ว เราเลยไม่จำเป็นต้องใช้ดทนเนอร์อ่ะ

0