Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เราไม่ค่อยชอบเลยที่แฟนชอบไปคุยกับเพื่อนผู้ชาย เป็นไหม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่าเราเป็นพวกใส่ใจคนรักนะแต่พอเห็นคนรักไปคุยกับเพื่อนผู้ชายแล้วมันทำให้แบบเซ็งไปหมด ผู้หญิงเป็นแบบนี้ทุกคนรึเปล่า แล้วจะทำยังไงให้ทำใจได้ อือ อยากทำให้ตัวเราเองสบายใจอะเป็นพวกแคร์ผู้หญิงมากนะเราอะ

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

BadASS 20 ต.ค. 56 เวลา 14:46 น. 1

คิดซะว่าบางทีเราก็อยากเมาท์อยากคุยกับเพื่อนผู้หญิงเหมือนกัน
เรื่องบางเรื่องเราก็คุยกับเพื่อนดีกว่า ถึงเป็นเเฟนกันก็ควรให้ระยะห่างกันบ้างค่ะ
อย่ากักขังบริเวณกันเลย ให้อิสระต่อกันดีกว่านะ

0
กุลภรณ์ 20 ต.ค. 56 เวลา 16:53 น. 2

เขาอาจจะอยากทำความเข้าใจผู้ชายเพื่อไม่ให้คุณอึดอัดเวลาคบกับเขาก็ได้นะคะ แบบ ไม่อยากให้คุณลำบากปรับเข้าหาเขาฝ่ายเดียว ประมาณนั้น อย่าพยายามห้ามนะคะ พยายามเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบทสนทนาดีกว่า ผู้หญิงอ่ะ คิดเอง เออเอง นึกเอง มโนเอง แล้วถ้าเขาไม่คิดจะบอก ให้ตายเขาก็ไม่บอกหรอกค่ะ (ยินดีด้วยถ้าแฟนคุณคือผู้หญิงทั่วๆไปที่มีอารมณ์แบบนี้ ถ้าไปเจอคนที่ติสถ์และโลกส่วนตัวสูงกว่านี้ คุณอาจจะเครียดจนประสาทกินเลยค่ะ)

0
Neeyaiiz 20 ต.ค. 56 เวลา 20:39 น. 3
ถ้ามันมากเกินไปก็เตือนเค้าไว้มั่งนะคะ ดูเค้าห่างๆ เพราะบางทีมันอาจจะไม่มีอะไรก็ได้น้า เชื่อใจเค้า 90 % เผื่อใจไว้สัก10%ถ้านายคิดว่าแฟนนายเจ้าชู้ สวยเลือกได้แล้วไม่ค่อยใส่ใจนายเท่าไหร่ ให้เวลาคนอื่นมากกว่านายเอง เพื่อนสำคัญเสมอ แฟนงอนอะไรก้ไม่เคยง้อ เผื่อใจไว้เลยค่ะ แต่ถ้าไม่ใช่ที่กล่าวมาก็ไว้ใจเค้าได้เลยค่ะ เพราะเค้าอาจจะคุยกับเพื่อนตามประสาคนรู้จักทั่วๆไป เหมือนคนเฟรนลี่เค้าทำกัน ไม่มีอะไรมากหรอกค่ะเชื่อซิ แล้วอย่าไปคิดมาก เรื่องเล็กๆน้อยๆมองข้ามไปบ้าง มองวันเวลาที่มีความสุขด้วยกันจะดีกว่านะคะ ^^
0
Fofern Forfun 21 ต.ค. 56 เวลา 20:23 น. 4

ใครๆก็เป็นทั้งนั้นเพื่อนผู้ชายเราก็เป็น ปากบอกว่าไม่ชอบให้แฟนคุยกับผู้ชายคนอื่นแต่กลับมาคุยกับเพื่อนผู้หญิงเหมือนกัน เรื่องแบบนี้เป็นทั้งชายและหญิงค่าาา

0
blackcamel 25 ต.ค. 56 เวลา 22:16 น. 5

พยายามเข้ากับเพื่อนๆคุณไง  เวลาไปไหนมาไหนด้วยกันเเล้วคุณไปกับเพื่อนมันไม่อึดอัดดีค่ะ  เเต่ถ้าเค้าคุยมากไปก็พูดตรงๆเลย

0