Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับคำฮิตที่คนใช้ด่ากัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

   มีใครในโลกที่ไม่เคยโมโหกันบ้าง โมโหมีหลายรูปแบบทั้งโมโหแล้วเงียบ โมโหแล้วเดินหนี หรือแม้กระทั่งโมโหแล้วด่า แต่คำด่าแบบไหนที่ยอดฮิตที่สุด เราลองมาดูกันค่ะ

เครดิต : แจ่วจัดไป

แหล่งที่มา : toptenthailand

10. อีฝอยขัดหม้อ

รุนแรงค่ะ คำด่าคำนี้ เพราะมันหมายถึง ผู้หญิงที่ไม่สวยแถมนิสัยยังแข็งกร้าว ไม่ดี ไม่มีมารยาท หยาบเหมือนกับฝอยขัดหม้อที่เราใช้กันอยู่ทุก ๆ วัน

9. โถปลาร้า

แค่ชื่อก็ได้กลิ่นรุนแรงแล้ว สำหรับโถปลาร้า อาจดูเป็นคำด่าที่น่าขยะแขยงอยู่บ้างนิดหน่อย แต่ก็ยังไม่น่าเกลียดเท่าคนที่ด่าเราเป็นผู้ชาย ใช่ไหมล่ะคะ เพราะนั่นแสดงถึงว่าเราเป็นคนที่สกปรกและเหม็นมาก ในความคิดของเค้า

8. แรด

แรดเป็นสัตว์ชนิดหนึ่งที่อาศัยอยู่ได้ทั้งบนบกและในน้ำถือว่ามีการปรับตัวที่เก่งมาก แต่เก่งแค่ไหนก็คงไม่เท่ามนุษย์เดินดินอย่างเรา ๆ หรอกค่ะ เพราะขนาดชื่อสัตว์เรายังเอามาเป็นคำด่าคนอื่นได้เลย

7. ร่าน

อุ๊ย ๆ มันไม่เพราะเลยใช่ไหม ทำไงได้ล่ะคะ คำว่า อีร่าน นี้เค้าไว้ใช้ด่าพวกผู้หญิงที่มีแฟนแล้วหรือผู้หญิงที่ชอบมีแฟนหลายคน คบกับผู้ชายหลาย ๆ คนในเวลาเดียวกัน แต่ถ้าเค้าไม่ได้ไปยุ่งกับแฟนคุณก็อย่าไปด่าเค้าเลยค่ะ เพราะคุณเองก็คงไม่ชอบเหมือนกัน

6. -สลัด

อย่างงกันนะคะ -สลัด แปลว่า -สัตว์ ที่ทุกคนรู้จักกันนั่นแหละค่ะ แต่ที่เป็น-สลัดเพราะว่าวัยรุ่นบางคนเห็นว่ามันหยาบคายเกินกว่าที่จะรับได้ เลยคิดค้นคำใหม่ขึ้นมาด่าแทนนั่นเอง

5. -

-เป็นอวัยวะหนึ่งของร่างกายที่อยู่ต่ำที่สุด เพราะฉะนั้นคำนี้จึงไว้ใช้กับคนที่กิริยามารยาทต่ำทราม ไม่น่าให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก หากใครด่าเราแบบนี้ต้องลองพิจารณาตัวเองดูแล้วล่ะค่ะ

4. อีปลวก

โอ้ว!! แรงค่ะอีปลวก อันนี้พอทราบแหล่งที่มากันแล้วใช่ไหมล่ะคะ หากไม่ทราบต้องลองดูรายการชิงร้อยชิงล้านเลยค่ะ ไป Replay ดูแต่ตรงที่พี่เท่ง พี่หม่ำ ใช้ด่าพี่ตุ๊กกี้ (ในการแสดงนะ ไม่ใช่เรื่องจริง) เลยกลับกลายเป็นคำฮิตขึ้นมาหรืออาจเพราะทุกคนอยากสวยเหมือนพี่ตุ๊กกี้ก็ได้ค่ะ เลยขุดใช้คำนี้ขึ้นมาด่ากัน

3. ควาย

สัตว์คู่บ้านคู่เมือง คู่คนไทย แต่ไฉนเอามาด่ากันได้นั้นก็ยังไม่ทราบสาเหตุที่แน่ชัด แต่คิดว่าที่เอามาด่ากันจนฮิตทั่วบ้านทั่วเมืองอาจเพราะทุกคนเข้าใจว่าควายนั้นโง่ ไม่มีสมอง ไปไหนมาไหนเองไม่ได้ต้องใช้คนเดินจูงตลอดเวลา

2. พ่อง-สิ

เค้าว่ากันว่าด่าแค่ตัวเองไม่ซะใจ เท่าด่าบุพการี จึงเกิดเป็นคำนี้ขึ้นมา แต่คนที่คิดคำนี้อาจเห็นว่ามันรุนแรงเกินไป เลยเปลี่ยนจาก พ่อ เป็น พ่อง-สิ

1. -, -

คำยอดฮิตที่สุดเท่าที่เคยได้ยินมา สำหรับคำด่าที่ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งเนื้อหาใจความของคำด่านี้มักจะแปลว่าผู้หญิงใจง่าย ในทางประเวณี หากใครได้ยินคงอยากหยิบมีดหยิบปืนไปยิงคนที่ด่ากันเลยทีเดียว


Cr:http://www.toptenthailand.com/4673-top.html

แสดงความคิดเห็น

5 ความคิดเห็น

ฉันก็คือฉัน และก็จะเป็นฉัน!!! 20 ต.ค. 56 เวลา 15:19 น. 3

คำว่า อีกชื่อของวรนุช มันกลายเป็นชื่อเล่นไปแล้วมัน
เรียกกันจนเคย

เราว่า ถ้าด่าเราแบบสิบคำข้างบนนะ

"คว้าปืนมายิงกันเลยดีไหมมมมมมมมมมมมมมมม!!!"

เพราะมันเจ็บโคตร โดยเฉพาะคำสุดท้าย อื้อหืม เจ็บไปถึงกระดองใจ

0