Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สาวฟิลิปปินส์-ประเทศที่อคิกับประเทศเรา(หรือเปล่า)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เนื่องจากช่วงนี้เห็นมีการก่อความไม่เป็นมิตรให้กับเพื่อนอาเซียนของเรากัน
...ฟิลิปปินส์----เว็บนี้-ไปชมถึงที่มา
http://www.dek-d.com/board/view/3076243/
และอีกเว็บที่หาไม่เจอ

เลยนำภาพสาวฟิลิปปินส์มาให้เพื่อนเด็กดีชม ถึงการโชว์ไม่เลือกเว็บ

ประเทศคุณก็มีสาวบริการกายเหมือนๆ ประเทศเราอ่ะแหละ แล้วมาว่าอีก ขี้อิจฉานี้ฟ่าาาาาาา

AEC ยกทรงชั้นดีมีมาตรฐานนนนนน------มาได้ไง-_-

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

EmoZO! 22 ต.ค. 56 เวลา 01:00 น. 1

ใช่! แต่ก็มีนักท่องเที่ยวส่วนมากนะที่มองไทยเป็นอย่างนั้น อย่างทีพี่ลิตากำลังจะบอกให้โลกรู้ว่า เมืองไทยไม่ได้มี sand sea sex อย่างนี้อย่างเดียวหรอกนะที่เป็นจุดเด่นของประเทศ ประเทศไทยก็มีอะไรสวยงาม มีอะไรดีงามกว่าที่คิดเยอะ ไม่งั้นคงไม่ได้อาหารอร่อยติดอันดับโลก เมืองน่าเที่ยวติดอันดับโลกหรอก ไม่เหมือน ฟิลิปปินส์!! แกมีอะไรมากมายขนาดที่มาด่าประเทศเราว่าต่ำกว่า โหยยยยกอ-อู ทนมานานแล้ว! อย่าให้เจอตัวนะ จะจับ-เสียบ ก-บาลประจานรอบประเทศเลย-!

ฟิลิปปินส์มาก!!

สุดท้ายนี้อยากให้พี่ลิตาสู้ๆนะค่ะ! ทำให้สำเร็จนะค่ะ เพื่อคนไทยทุกคน

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

นีน่า 22 ต.ค. 56 เวลา 23:19 น. 4

ได้ข่าวว่าที่ฟิลิปปินมาด่าประเทศเรานี่คือคนไทยเขียนเองนะคะ ข่าวออกมานานมากแล้ว
เค้าเขียนให้พวกโลกสวยหันกลับมามองประเทศตัวเองบ้างว่ามีข้อเสียอะไร
เพราะคนไทยส่วนใหญ่ชอบไปว่าประเทศเพื่อนบ้านอย่างลาวค่ะ

0
คนจรจัด 18 ธ.ค. 57 เวลา 13:25 น. 5

ขอแสดงความคิดเห็นหน่อยนะครับที่เขาว่าเรา มันก็ถูกอย่างที่เขาพูด เพราะเราก็ทำตัวเป็นอย่างที่เขาเห็น แต่ลองมองดูอีกทีสิครับว่า ความเป็นจริงที่เราเห็นบางอย่างอาจเป็นภาพลวงตาก็ได้ ผม ยกตัวอย่างให้ ผู้หญิงบริการในประเทศไทย ทั้ง ในส่วนของพัทยา หรือ บางสถานบริการในกรุงเทพ เช่น สุขุมวิท หรือ อโศก ผู้หญิงขายบริการเหล่านี้พูดภาษาอังกฤษชัดมาก สำเนียงดีมาก หน้าตาคนไทย เวลาเรียกลูกค้า ผู้หญิงเหล่านั้นมักพูดเสมอว่า I am Thai lady. Do you want to .... with me ซึ่ง เป็นการใช้ไวยากรณ์ พร้อมกับ Accent ที่ถูกต้อง ซึ่งผมเองก็ยังไม่สมารถใช้ได้อย่างถูกต้องสมบูรณ์ แม้จะใช้ภาษาอังกฤษ ในการทำงานเป็นหลัก และลองคิดกับกัน หากเป็นผู้หญิงไทยที่มีการศึกษา และสามารถพูดภาษาอังกฤษได้ จัดเจนและถูกต้อง ทั้งไวยากรณ์ และอักขระ แบบนั้น เธอเหล่านั้นจะหาวิธีทำเงินแบบนั้นหรือเปล่า หากมองในแง่ลบ และในแง่ลบที่ผมบอกให้มอง คนฟิลิปปินกับคนไทย ลักษณะหน้าตา และผิวพรรณ คล้ายกับคนไทยอย่างมาก หากไม่ได้คลุกคลีกับคนเหล่านี้แถบจะไม่สามารถแยกแยะได้เลยว่า ไทย หรือ ฟิลิปปิน และผมขอยืนยัน ในเหตุผมตรงจุดนี้ ให้ทุกคนใช้ความคิด ว่าใช้หรือไม่(ผมคนหนึ่งที่คลุกคลีอยู่กับคนฟิลิปปินตลอดเวลา)

0