Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เป็นคนอ้วนจะใสเสื้อผ้ายังไงแล้วดูเหมาะสม

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
งืมๆๆ คือว่าเราจะไปเที่ยวห้างเนี่ยหล่ะ แต่ว่าวันนี้สุดท้ายที่จะได้ไปเที่ยวในช่วงปิดเทอม เลยใส่ชุดที่คนอื่นมองแล้วมันดูเหมาะสม

คือว่า จขกท. สูง 160. หนัก น่าจะ 70 กก.ตอนนี้อยู่ ม.1 เป็นคนค่อนข้างอ้วน เลยอยากมาปรึกษาว่าใส่ยังไงถึงจะดูเหมาะสม

จขกท.คิดว่า จะใส่เสื้อขาวแล้วใส่เสื้อลายสก็ตทับ แต่ไม่ติดกระดุม แล้วใส่กระโปรงมหาลัยของพี่สาว ยาวประมาณบนเข่า ส่วนรองเท้าก็จะใส่คัดชูสีส้ม ไม่ก็รองเท้าผ้าใบสีขาว

ไม่รู้ว่าเหมาะรึป่าว ก็ช่วยแนะนำด้วยน้าา

ขอบคุณค้าาาา

รักเลย

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

สวัสดีค่ะ 23 ต.ค. 56 เวลา 12:03 น. 1

ไม่เข้ากันเลย 5555 อยากให้ดูอินดี้ แนวๆ ใช่ป่าวววว



กระโปรงมหาลัยฯ... พี่ว่าไม่ควรเอามาใส่นะ เราพยายามมิกซ์แอนด์แมทช์ใช่ไหม? แต่คนอื่นมองเขาก็จำได้ เขาก็รู้อยู่ดีแหละว่าหนูเอาเครื่องแบบมาใส่ แล้วมันก็จะแบบ "เฮ้ยแก ที่น้องคนนั้นเขาใส่อ่ะ นั่นมันกระโปรงมหาลัยหนิ..." มันแปลกเด้อ และกระโปรงดำก็ไม่เข้ากับเสื้อลายสก็อตด้วย

เปลี่ยนช่วงล่างเป็นเดนิมดีกว่าจ้า ขาดๆ รุ่ยๆ ยิ่งดี ดูเซอร์ดี ส่วนรองเท้าผ้าใบขาวก็โอเคค้า

คัทชูสีส้ม... อันนี้คหสต. พี่นะ พี่ชอบเอามาแมทช์กับเสื้อผ้าที่ดูแมนๆ อ่ะ รู้สึกมัน ironic กันดี อิอิ แต่คัทชูที่น้องพูดถึงพี่ไม่รู้ว่าดีไซน์หรือวัสดุที่ใช้ทำมันเป็นยังไง แต่สำหรับม.1 พี่ว่าใส่คัทชูจะดูแก่นะคะ

โทดนะ บ่นยาวหน่อย 5555

0
เอิง 23 ต.ค. 56 เวลา 16:39 น. 2

ยิ่งเลยนะเราว่า
มันจะทำให้ดูใหญ่ขึ้นรึเปล่า

เป็นเราเราใส่ชุดกระชับคล้ายๆโอนามิข้างในก่อนใส่เสื้อผ้าอ่ะ
ให้-ส่วนมันลดลงและก็กระชับขึ้น

ใส่กางเกงสกินนี่ << อันนี้ลองเสิร์จดูในกูเกิลนะ มันจะช่วยพรางขาให้ดูเรียว +กับใส่รองเท้ามีส้นหน่อย ดูเรียวเลย

เสื้อผ้า อันนี้เราก็ไม่รู้เหมือนกันจ้า ลองหาใส่ดูที่มันเหมาะกับเธอและถูกใจเธอนะ
แขนยาว แขนสั้นอะไรก็ว่าไปจ้า

0
น้ำโกโก้อมยิ้ม 23 ต.ค. 56 เวลา 17:17 น. 3

ผมว่า ถ้าแบบนี้เเล้ว ชอบ
ก็ใส่ๆ ไปเหอะ
เราชอบ เราก็อย่าไปเเคร์ สายตาใคร (ผมว่าเเคร์นิดหนึ่งก็ดีน่ะคับ)

ถ้าเปนผม อะไรๆๆ ที่ใส่ สบายๆๆ ผมใส่หมด (ผมก็อ้วนน่ะคับ 555.)
แต่ ผมดำๆคล้ำๆ ผมจะใส่ที่สีไม่ตัดกัน เดียวเปรทางม้าลาย555.

0
แพนโดร่า ~fay102~ 23 ต.ค. 56 เวลา 23:51 น. 4

เราว่ามันดูแก่ไปนะ  แล้วนึกภาพยังไงมันก็ไม่เข้ากันด้วย  คิดว่า ค.ห. 1 ตอบเคลียร์แล้วล่ะ 

อันนี้ คคสต. นะ  เราะก็คนอ้วน  แต่อันนี้เราเห็นเพื่อนเราใส่แล้วดูน่ารักมาก (เพื่อนเราก็อวบๆ อ้วนๆ หน่อย)  คือใส่ชุดแบบนี้อ่า  อธิบายไม่ถูกแปะรูปแทนแล้วกัน

http://o.lnwfile.com/_/o/_raw/6t/bg/nt.jpg

ดูเป็นสาวหวาน  จริงๆ ที่เพื่อนเราใส่มันไม่ได้มีจีบนะ  ร้องเท้าหุ้มส้นธรรมดาด้วย  แต่ชุดนี้ใกล้เคียงสุดละ  พอเห็นมันใส่โอ้โหแฮะ...อยู่ ม.5 แต่อย่างกับเด็ก ป.5  การแต่งตัวแนวนี้ก็จะดู princess หน่อย  แต่สำหรับคนไม่เคยใส่แต่งแบบนี้ไม่กล้าชัวร์ (เราก็คนนึง)

แต่มันก็ขึ้นอยู่กับ จขกท. ว่าอ้วนช่วงไหน  เราไม่ค่อนสันทัดเรื่องพวกนี้หรอก  55  ส่วนเราเป็นคนอ้วนทั้งร่าง  จะใส่ยังไงก็อ้วนอยู่ดี  แค่แต่งแล้วไม่ออกมาเป็นแหยมยโสธรก็พอ - - 

ส่วนการแต่งตัวที่เราใช้ประจำและคิดว่าน่าจะเหมาะกับเราที่สุดเท่าที่หาเจอคือ...ใส่กางเกงแลคกิ้งไซส์ XL สีโทนเข้ม (ขายาวไปนิดแต่ทำให้ปลายขามันย่นๆ ดูอินเทรนด์ดี...มั้ง) กับเสื้อแขนตุ๊กตาตัวใหญ่ถึงเข่าหรือราวๆ นั้น  เพราะเราเป็นคนช่วงหน้าอกใหญ่  ถ้าไปใส่เสื้อตัวเล็กก็ยิ่งไปเน้นให้ชาวบ้านเขาเห็นมากขึ้นน่ะสิ  อีกอย่างเวลานั่งพุงมาเป็นชั้นๆ เลย - -  ใส่เสื้อแบบนี้นั่งแล้วไม่เห็นพุงด้วย  ถ้าอยากดูมีเอวก็ใส่เข็มขัด  หรือไม่เสื้อบางตัวมันรูดได้ก็รูดซะ  ดูดี...จบ!  ส่วนที่ชอบแขนตุ๊กตาเพราะใส่แล้วรู้สึกว่าแขนเสื้อมันใหญ่กว่าแขนตรู...หรืออีกนัยแขนตรูเล็กกว่าแขนเสื้อ  555+  มันทำให้รู็สึกดี -.-  แล้วที่ใส่แลคกิ้งมันดูพลางตาว่าขาเล็ก  เวลามองไกลๆ อ่ะนะ  555+  

จขกท. เองก็ลองแต่งไปเรื่อยๆ เถอะค่ะ  เดี๋ยวก็เจอสไตล์ที่ใช่เอง  อย่างเราเพิ่งมารู้สไตล์ของตัวเองก็ ม.5 เข้าไปแล้ว  ตอน ม.1 นี่เรายังใส่กางเกงสามส่วนผ้าร่มสีแดง  กับเสื้อกีฬาสีผ้ามันๆ สีเขียวอยู่เลยนะ  เราแต่งแบบนั้นจริงๆ นะเออ  น้าเขยล้อยังอายอยู่เลย ><      

0