Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

เคยฝันถึงคนที่ไม่รู้จักมั้ยคะ... ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราฝันถึงคนๆนึงค่ะ ไม่รู้จักนะ แต่ตอนฝันอยู่รู้แค่ว่าเค้าหน้าตาดี แล้วก็น่ารักมาก แล้วในฝันเรากับเค้ารักกันมาก แล้วตัวเราเราก็รักเค้ามากเลย เรามีความสุขมากตลอดเวลาที่ฝันอยู่ แบบจนไม่รู้สึกอยากตื่น อยากฝันต่อไปเรื่อยๆ พอตื่นแล้วก็พยายามนอนต่อ


คิอว่าเราจะเป็นอะไรมั้ยง่าา T3T

มีใครเคยเป็นมั่งมั้ยคะ


แสดงความคิดเห็น

>

21 ความคิดเห็น

Tewwwwwwwwwsszil 23 ต.ค. 56 เวลา 12:49 น. 1

เค้าบอกว่า คนที่แปลกหน้าทุกคนที่เราฝันถึงน่ะ เราเคยเจอมาแล้ว แต่เราแค่จำไม่ได้
จขกท อย่าคิดมากล่ะกานนน ฝันก็คือฝันนะ เราก็เคยย ;D

0
amarina 23 ต.ค. 56 เวลา 13:24 น. 2

เคยจิ เคนคิดว่าเป็นเนื้อคู่ด้วยแหละ ฝันติดต่อกันตั้งสองวัน และเค้าก็ไม่มาในฝันอีกเลยอ่ะ (เด๋วก็มีคนใหม่มา เชื่อสิ เราก็เป็น ฮ่าๆ)

0
~tamada~ 23 ต.ค. 56 เวลา 13:41 น. 3

อืม เราอ่านแล้วเรานึกถึงเรื่องสั้นเรื่องนึงที่เราเคยอ่านเลย มันชื่อเรื่อง 'จดหมายที่ไม่มีจุดหมาย' 

มันเกี่ยวกับเด็กผู้หญิงคนนึงที่ฝันถึงผู้ชายที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ดันเป็นคนรู้จักกันในฝัน (คือรู้จักกันมาก่อนในฝันนะ เหมือนว่าในฝันมันมีอดีตมาก่อนด้วยอ่ะ) แล้วก็ประมาณว่ารักกัน เป็นจูบแรกของผู้หญิงคนนั้นอะไรอย่างนี้ ทีนี้เค้าก็ตื่นขึ้นมาแล้วก็รู้สึกว่าชอบผู้ชายคนนั้น มีความสุข แต่ก็ยังไม่ได้ทำอะไรนะ 

จนวันนึงเค้าโตขึ้น เรียนจบทำงานแล้วแหละ (ตอนที่เค้าฝันถึงผู้ชายคนนั้นยังอายุแค่ 15 16 อยู่เลย) เค้าไปเดินเล่นแถวย่านเมืองเก่า แล้วก็เจอซอยซอยนึง ที่เป็นสถานที่เดียวกันกับที่เค้าฝันถึงเป๊ะเลย (มันผ่านมาหลายปีมากอ่ะแต่ผู้หญิงคนนั้นยังจำรายละเอียดได้อยู่) 

ทีนี้เค้าก็เลยนึกถึงผู้ชายคนนั้นขึ้นมา แล้วก็เริ่มนอนอย่างเดียวเลย ไม่ไปทำงาน ไม่ทำอะไรทั้งนั้น เพราะอยากจะฝันถึงผู้ชายคนนั้นอีกครั้ง แต่ก็ไม่ฝันนะ แต่ว่าครอบครัวเค้ากลับมองว่าเค้าฟุ้งซ่าน มีปัญหาอะไรงี้ เลยส่งให้ไปเรียนเมืองนอกเพราะคิดว่าถ้าเค้าได้ไปเรียนหนักๆ ทำงานหนักๆ ก็จะได้ไม่ฟุ้งซ่านแล้วลืมๆไปเอง แต่ก่อนที่จะไปผู้หญิงคนนั้นก็เขียนจดหมายเล่าเรื่องทั้งหมดไว้ แล้วก็สอดไว้ในหนังสือในหอสมุดแห่งชาติเพื่อจะได้รอคนมาอ่านเจอ เพราะเค้าบอกว่า เค้ากลัวว่าจะลืมเรื่องทั้งหมดไปได้ แต่เค้าไม่อยากลืมไงเลยขอฝากเรื่องความฝันนี้ไว้ในความจำของคนอ่านแทน เพราะแค่รู้ว่าผู้ชายคนนั้นยังมีตัวตนอยู่ในความจำของใครสักคนก็ดีใจแล้ว :)


เราประหลาดป้ะจขกท. อยู่ดีๆก็มานั่งเล่าเรื่องสั้นอะไรก็ไม่รู้ที่เคยอ่านให้จขกท.ฟัง 5555555 ปล่าวๆ แค่เห็นว่ามันคล้ายๆกันไง แต่จขกท.คงไม่ได้เท่าผู้หญิงในเรื่องสั้นนี้หรอกมั้ง  อ่อ เราก็เคยเป็นคล้ายๆแบบนี้นะ แค่เราฝันถึงคนที่เคยเจอแต่ไม่เคยคุยกันอ่ะ แต่ในฝันได้ไปนั่งข้างๆแล้วคุยกันอ่ะ รู้สึกเหมือนเค้าชอบเราด้วย ฮ่าๆ แต่รู้สึกได้เลยว่าในฝันมีความสุขมากอ่ะ อยากจะนอนต่อไปนานๆ :)  

อ่อ เราว่าจขกท.ไม่ได้เป็นอะไรหรอกค่ะ เราว่าธรรมดานะ เพราะเราอาจจะเคยเจอกับเค้าคนนั้นมาจริงๆก็ได้ แค่ไม่รู้ว่าตอนไหนเท่านั้นเองค่ะ ไม่ต้องกังวลมากนะ :D 

// ยาวไป 

0
maskoza 23 ต.ค. 56 เวลา 17:09 น. 6

เคยอ่านมาว่า เราไม่มีทางฝันถึงคนที่เราไม่เคยเห็นค่ะ

คนๆนั้น จขกท. คงจะเคยเห็นมาบ้าง แบบผ่านๆเฉียดๆ 55

0
มาเวล 23 ต.ค. 56 เวลา 17:14 น. 7

เราก็เคย ในฝันอะเหมือนเรากับเขารักกันมากเลย มากจนแบบเราไม่อยากตื่นจากฝันเลยหละ แล้วที่แปลกใจคือเราฝันถึงคนๆนี้ติดต่อกันหลายคืนมากอะ จนบางครั้งเราก็กลัวจะยึกติดกับความฝันจนนอนไม่หลับ เลยไม่ค่อยออยากนอนมากเท่าไหร่ พอนอนทีไรเราจะฝันถึงเขาทุกครั้งเลย แต่มาหลังๆก็ฝันถึงเขาแค่บางคืนเท่านั้น

เล่าซะยาว >< ถ้าเป็นเนื้อคู่กันก็คงดี เรารู้สึกผูกพันกับเขามากอะ

0
Seesor 24 ต.ค. 56 เวลา 01:31 น. 9

เราฝันเหมือนกัน ยังกะแฟนตาซี
แบบเขาสูง หล่อ เท่ และน่ากลัวนิดๆ แต่แปลกที่เราจำหน้าไม่ได้
เหมือนเราวิ่งหนี เขาก็ให้ทหารมาล้อมจับเราไว้ มันเป็นอะไรที่น่ากลัวแต่ฟินดี 555555

0
Bellidewz Mcx 24 ต.ค. 56 เวลา 08:53 น. 10

เคยเหมือนกันเลย ฝันถึงคนแปลกหน้า คนไม่รู้จัก
แต่พอมานึกหน้า ก็นึกไม่ออกว่าหน้าตาเป็นยังไงหลังจากที่ตื่นอ่ะ

เราคิดถึงฝันนั้นมากเลย แปลกมั้ยหล่ะ เรากลับคิดว่า
ฝันนั้นหน่ะ เป็นจูบแรกของเราเลย เราฝันเมื่อหลายเดือนที่แล้วอ่ะ แต่เรายังจำได้แบบฝังใจอ่ะ ว่าจูบมันรู้สึกยังใง จนถึงตอนนี้เราก็ไม่เคยจูบกับใครก็เหอะ 5555555555 แต่ถ้าเป็นไปได้ เราอยากฝันถึงคนแปลกหน้าคนนั้นอีกจางงงง

0
TiikTok 24 ต.ค. 56 เวลา 09:40 น. 11

ขอตอบแบบหลายความเห็นค่ะ เราเองก็เคยฝัน! บ่อยด้วย! ไม่ซ้ำคนอีก! 555+ แต่มีคำอธิบายว่าคนที่เราเจอในฝันทุกคนล้วนเป็นคนที่เราเคยเจอมาแล้วจริงๆทั้งนั้น อาจจะสวนกัน เจอในเน็ต ตัวประกอบในทีวี ประมาณว่าชีวิตจริงจำหน้าแทบไม่ได้ แทบไม่ได้มองด้วยซ้ำแต่ตาเหลือบเห็น แค่วินาทีเดียวสมองเราก็บันทึกภาพนั้นไว้แล้ว สุดยอดค่ะร่างกายเรา!

0
คนช่างฝัน 27 ก.ค. 57 เวลา 21:05 น. 13

เคยฝันเหมือนกันค่ะ เล่นซะเป็นตุเป็นต่ะเลย... ตอนแรกๆเรากับเขารักกันมากเลยระ คือเขาเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น ในฝันเรากับเขาคบกันเป็นปีๆแล้วขนาดแชร์ห้องกันอยู่เลยอ่ะ แต่วันนึงเราเจอเขาเฟลิตกับเพื่อนสนิทเรา เราก็ไม่พูดอะไร ไม่อยากมีปัญหา(แต่ถ้าเกิดขึ้นจริงมีตบค่ะ ตบอีผู้ชายนี่แหล่ะ เผอิญฝัน ไม่รู้ตัวไง 55) อาทิตย์ผ่านไป เขาก็มาบอกเลิกเรา บอกเราว่าเขามีอะไรกับผู้หญิงคนอื่นไปแล้ว เขาไม่อยากอยู่กับเราแล้ว ในฝันเราเฮริตมากอ่ะ แต่ไม่ร้องไห้ต่อหน้าเขาสักหยด! วันรุ่งขึ้นมีกำหนดส่งรายงานจจารย์ เขาเป็นคนเก็บ เราใจไม่ค่อยอยู่กับตัวมึนๆ เพื่อนสนิทเราเลยอาสาเอาไปส่งแทนเรา(เพื่อนเราเป็นีรุ่นพี่มอเราปีนึง) พอเขาเห็นเพื่อนเราก็ตกใจ เหมือนเขาไม่รู้ว่าเรากับแฟนเขารู้จักกันมาก่อน พอเพื่อนเราส่งงานให้เสด นางก็เดินออกจากคลาส เรากำลังเดินตามไป แต่เขาจับแขนเราไว้ ส่งกระดาษให้เรา ในนั้นเขียนภาษายุ่น ประมาณว่า เธอบอก---เหรอ เราก็ส่ายหน้า แต่เขาไปเชื่อจะซักเราต่อ เราเลยสะบัด เดินหนี ไม่สนว่าเขาเดินตามไหม เราเดินฉับๆๆอย่างเดียว แล้วจังหวะนั้นเราก็ได้ยินเสียงคนกรี้ด พอเราหันไปรถเมล์คันเล็กๆคันนึงก็พุ่งมาที่เรา เรารู้สึกเหมือโดนกระเเทก ตอนนั้นยังถามตัวเองเลยว่า เราจะตายเหรอ? แล้วเราก็เหลือกตาไปมองตึกที่เราเดินออกมา เราเห็นเขามองเราอยู่ มองแบบช้อก ส่วนเพื่อนเรากำลังวิ่งมาหาเรา แล้วเราก็ได้ยินคนพูดว่า อกหักฆ่าตัวตาย
รมณ์ตอนนั้นคืออยสกตะโกนว่า อกหักกูทำใจได้แล้วโว้ย!!! กูโดนีถเชี่ยนี่ชนต่างหากกก กูอยากโดนชนที่ไหนล่ะะะ อย่ามาพาดหัวมั่วๆนะเว้ย!!!

0
เฟินนน 26 ก.ย. 57 เวลา 22:35 น. 14

เคยฝันเหมือนกัน แบบคือในฝันหน้าเห็นชัดมากกกกกก รู้ชื่อพี่เค้าอีกด้วย 55555 มันอาจจะดูแปลกๆนะ แต่ว่าเรายังจำชื่อเค้าได้อยู่เลยอ่ะ เหอะๆ เหมือนตอนนั้นเป็นวันสงกรานต์ ( ย้อนได้ไกลมาก 555) เค้ามาสาดน้ำเราอ่ะ เราก็เออสาดกลับสิ พอเล่นกันไปกันมาสนิทกันเฉย แล้วเค้าเหมือนจะอายุมากกว่าเราปีสองปี พี่เค้าสูงมาก ขาวหน่อยๆ
ในฝันเห็นโคตรชัด พอตื่นเช้ามาจำได้ลางๆ มานั่งคิดใครมาเข้าฝันว้ะ 55555 หน้าก็ไม่เคยเห็น เค้าเป็นใครว้ะ ตอนนี้ก็นั่งคิดอยู่นะ 555555ตกใจ

0
cikiriiisi 16 พ.ย. 57 เวลา 16:22 น. 15

เราเพิ่งฝันเมื่อวันที่3เดือนนี้อะ คือเราฝันเห็นผช.คนนึงอะ ใครก็ไม่รู้ คือตาดี(มาก) คือเราสองคนรักกัน แล้วตอนสุดท้าย จำได้รางๆว่า มีครอบครัวของเขาเหมือนจะเป็นพวกฝรั่ง มารับเขาไป แล้วอะไรอีก3ปี นี่แหละ ก่อนเขาจะไปเค้าบอกยังงั้น คือเราตื่นมา คืองงมากก อะไรวะ

0
Maruko 23 ก.ค. 58 เวลา 19:51 น. 16

เราฝันเมื่อคืนอ่ะ ยังจำหน้าเค้าได้อยู่เลย ในฝันอ่เป็นแฟนกัน รักกันมาก น่ารักอบอุ่นมาก ไม่เคยเห็นหน้าไม่เคยรู้จักนะ แต่ทำไมรู้สึกคิดถึงไม่รู้อ่ะ มันแปลกๆ บอกไม่ถูกเหมือนกัน คิดถึงทั้งวัน แปลกมากสำหรับเรา ปกติถ้าเราฝันเช้ามาก็ลืมละ แต่อันนี้จำได้หมดเลยอ่ะ
ปล. เราก็มีแฟนแล้วนะ แต่ฝันเห็นคนอื่นแล้วยังไปคิดถึงเค้าอีก

0
JRsirirat 29 ก.ค. 58 เวลา 19:41 น. 17

เราฝันเห็นเค้า..เราสัมผัสได้ถึงความขี้อายของเค้าซึ่งเราก็เป็นคนขี้อายมากเหมือนกัน..ถ้าเป็นเรื่อง"ความรัก" เราเป็นประเภทแบบเขิล แต่ทำเป็นนิ่งอ่ะ แบบในฝันเราไปที่ไหนก็มักจะเจอเค้า เราจำได้ลางๆอ่ะว่าเค้าจัดฟัน และหน้าตาดีทีเดียวแล้วเค้าเหมือนเป็นนักกีฬาด้วย จำไม่ได้ว่ากีฬาประเภทไหน ในฝันเค้าดูป๊อปมากแบบมีเพื่อนเยอะ ทุกครั้งที่เค้าเจอเราเค้าจะ ส่งยิ้มมาให้แบบเขิลๆ และเพื่อนเค้าก็แซวเค้า
เค้ามักจะเดินเข้ามาหาเราทุกครั้งเลยในฝันอ่ะ แต่ทุกครั้งที่ได้คุยกันมักจะคุยกันเพียงไม่กี่ประโยค จำไม่ได้ว่าคุยอะไรบ้าง คือเราก็เขิลเวลาเค้าเข้ามาคุยกับเราก็เลยแบบประมานว่า..เราไปก่อนน่ะ..
คิดไปคิดมาก็อยากคุยนานๆแต่คนมันเขิลอ่า>///<คือเรารู้สึกดีที่ได้เจอเค้า อบอุ่น เราชอบเวลาที่เค้าเขิล มันน่ารักดี^^
ปล.ถึงในความฝันเราอาจจะจำหน้าเค้าได้ไม่ชัดเท่าไหร่ แต่ในความฝันนั่นเรารู้สึกดีมากๆๆเลยหล่ะ ^__________^

0
แน่ใจว่าไม่เคยเจ 3 ม.ค. 59 เวลา 14:12 น. 18

ตอนนั้นปี2557ตอนนั้นอยู่ป.6กลางๆปีที่ฝันเช้าวันพฤหัสบดี ฝันว่าอยู่ในยุคโบราณอ่ะบ้านยังยกให้ถุนสูงอยู่เลยแม่นำ้ยังใสสะอาดดีใส่ชุดไทยทุกคนด้วยเราใส่ชุดไทยสีชมพูเป็นกางเกงโจงกระเบนใส่เครื่องประดับด้วยสร้อยคอกำไลสวย เราก็เดินไปเจอผู้คนไม่เยอะมาก แต่มีผู้ชายคนนึงมาชวนเราคุยตีสนิทกับเราเราก็ดูว่าเขาเป็นคนดีนะแต่เราเห็นหน้าเขาไม่ชัดอ่ะแต่ก็พอรู้ว่าไม่ใช่คนหน้าเข็มอ่ะน่ารักดีชื่อพงษ์ตัวสูงพอๆกับเราเขาสูง165เราสูง164เรารู้สึกว่าเขาชอบเราแน่ก็เริ่มสนิทกันชวนกันไปดื่มกาแฟนั่งคุยกันในร้านสักพักแล้วเขาจับมือเราอะ

0
อยากรู้อะ 17 พ.ค. 63 เวลา 04:09 น. 19

ขของผมชายxชายได้เอากันด้วย อย่าหาว่าหื่นนะ. ไม่ได้ฝันนานมากนี่เพิ่งฝันอีกที นางจำชื่อเราได้แต่เราไม่รู้ชื่อนางเลย

แต่ทว่าก่อนตื่นนางเอาเฟสมาให้ผมดูผมรู้เขาชื่อเจมส์ แต่...ผมดูไม่หมดละตื่นก่อน

0
Krochakron 24 มี.ค. 64 เวลา 19:16 น. 20

เคยฝันเหมือนกันค่ะ แต่ฝันแบบว่าเขามีครอบครัวของเขาเขาบอกครอบครัวเขาว่าเขารักเรามาก ตัวเขาเองน่ารัก ขาว ติ๋มๆตรงสเคปเราทุกอย่าง เรากับเขาไม่ได้เจอกันแบบบังเอิญ แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่าง ในฝันคือเราเจอครอบครัวเขา เราเจอคนที่เราไม่เคยเห็นหน้าเลย แต่เรากลับเจอคนที่เรารู้จักอยู่แค่3คน คือเพื่อนเรา แฟนเก่าเราและแฟนใหม่ของแฟนเก่า แล้วเรางงมากเราเจอดาราที่เป็นเหมือนพ่อและแม่ของเขา เขาเองก็เป็นคนที่มีฐานะร่ำรวย ในฝันคือเราฝันว่า แม่เพื่อนมารับเรากับเพื่อนที่ รร และหลานของเขาคือผู้ชายที่เราบอก เขาได้ไปแวะรับหลานของเขาข้าง รร และแม่เพื่อนก็แนะนำให้เรารู้จัก เขาผู้ชายคนนั้นก็ได้ขึ้นมาบนรถและมากอดเรายิ้มให้เราหอมแก้มเรา เราก็นั่งเฉยๆแต่เราเขินนะ แล้วก็มาถึงบ้านของผู้ชายคนนั้น เราก็ได้เข้าไปช่วยแม่เขาทำกับข้าวในครัว แล้วรถของพี่ชายเขาได้มาจอดหน้าบ้านแม่เขาเลยให้เราเอาอาหารที่ทำไปไว้บนรถ แล้วพ่อกับแม่เขาเดินมาที่รถแล้วให้เราลงไปตามเขาเราก็ลงไปตามแล้วก็หยิบของเขามาพวกกระเป๋าแต่เราลืมหยิบของเรามาแล้วรถก็ออกจากบ้านแล้ว เราเลยบอกแม่เขาว่าแม่คะแม่จะพาไปไหนคะหนูลืมหยิบโทรศัพท์และกระเป๋าเงินมาถ้าแม่หนูโทรมาหนูจะทำยังไงคะ แม่เขาบอกว่าไปทะเล แม่หนูไม่ว่าหรอกเดี๋ยวแม่กับพ่อจะพาหนูกับลูกแม่ไป ขอหนูกับแม่หนูนะ ลูกชายแม่เขารักหนูนะเขาชอบหนูนะหนูทั้งดีทั้งเก่ง เราเลยบอกจะดีหรอคะ แม่เขาบอกดีสิแม่กับพ่อก็ชอบหนูเดี๋ยวกลับจากทะเลแม่จะพาหนูไปส่งและพาพี่เขาไปขอหนูกับแม่หนูนะ เราก็ตอบตกลง แล้วเราก็ตื่นเลย คือเราอยากรู้มากว่าเขาเป็นใครเขามาจากไหนพวกเขาคือใคร ตัวเราเกี่ยวข้องอะไรกับเขาหรือป่าว ใครมีข้อมูลหรือช่วยอะไรได้ทักมาคุยกันได้นะคะ FB กัณฑ์จะ’ลอยยยยย.

ไลน์ไอดี ppsgold

0