Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

7 บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!! o_0

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

7บุคคล แปลกที่สุดในโลกทางร่างกาย แปลกจริงๆ!

7.Mehmet Ozyurek ผู้ที่มีจมูกยาวที่สุดในโลก ยาวถึง4.5นิ้ว

ชายชาวตุรกีคน นี้เกิดเมื่อปี1949 ได้ถูกบันทึกว่าเป็นคนที่มีจมูกยาวที่สุดในโลก โดยวัดความยาวได้ถึง4.5นิ้ว(8.8เซนติเมตร) วัดครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่6กรกฎาคม 2007 ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่เมืองArtvin ประเทศTurkey

6. Svetlana Pankratova ผู้หญิงที่มีขายาวที่สุดในโลก ยาวมากกว่า4ฟุต

สาวชาวรัสเซีย คนนี้ถูกบันทีกโดยGuinness Bookว่าเป็นผู้หญิงที่ขายาวที่สุดในโลก แต่เธอไม่ใช่ผู้หญิงที่สูงที่สุดในโลกนะ ขาเธอยาวถึง132เซนติเมตร(4ฟุต 4นิ้ว) ร่างกายช่วงบนของเธอนั้นปกติดี แต่ช่วงล่างนั้นยาวเป็นพิเศษ เธอสูงถึง196เซนติเมตร(6ฟุต 5นิ้ว) เท้าของเธอมีขนาดใหญ่มาก size13(US)/46(EU) ทำให้การเลือกซื้อรองเท้าของเธอจึงเป็นเรื่องที่ยากมาก 

5. Radhakant Baijpai ผู้ที่มีขนหูยาวที่สุดในโลก ยาวเกือบๆ10นิ้วเลยทีเดียว

คนขายของชำชาว อินเดียคนนี้ได้มีเป้าหมายชีวิตอย่างแน่วแน่ นั่นก็คือทำให้มั่นใจว่า เค้าเป็นคนที่มีขนหูยาวที่สุดในโลก Radhakantได้ถูกบันทึกโดยGuinness Bookว่าเป็นคนที่มีขนหูยาวที่สุดในโลกเมื่อปี2003 ซึ่งในขณะนั้นมีความยาวถึง13.2เซนติเมตร แต่เค้าก็ไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น หลังจากที่ไว้ต่อไปอีกหลายปี ความยาวของขนหูเค้าก็ได้เพิ่มเป็น25เซนติเมตร 

4. Lee Redmond ผู้ที่มีเล็บยาวที่สุดในโลก แต่ได้เสียสถิตินี้ไปแล้วจากเหตุรถชนเมื่อไม่นานนี้

หญิง สาวจากUtah ไม่ได้ตัดเล็กตั้งแต่ปี1979 ได้ทำการตกแต่งดูแลเล็บมืออย่างระมัดระวังจนได้ความยาวถึง8.65เมตร(28ฟุต 4.5นิ้ว) และถูกบันทีกในGuinness Bookว่า มีเล็บนิ้วที่ยาวที่สุดในโลก แต่น่าเศร้าที่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เธอได้สูญเสียสถิตินี้ไป จากเหตุรถชน
3. Annika Irmler ผู้หญิงที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก โดยยาวถึง2.7นิ้ว!

เด็กสาวชาว เยอรมันผู้นี้ได้ถูกบันทึกในGuinness Bookว่าเป็นบุคคลที่มีลิ้นยาวที่สุดในโลก ด้วยความยาวถึง7เซนติเมตร เด็กสาวอายุ12ที่อาศัยอยู่ที่Tangstedtใกล้ๆกับเมืองHamburgผู้นี้ สามารถเลียไอติมที่อยู่สุดโคนได้ ในขณะที่เพื่อนๆต้องใช้นิ้วล้วงไปที่สุดโคนแทน
2. Lui Hua ผู้ที่มีมือใหญ่ที่สุดในโลก นิ้วโป้งซ้ายเขามีความยาวถึง10.2นิ้วเลยทีเดียว

บุรุษชาวจีน ผู้นี้ ได้เป็นโรคแปลกๆ ที่รู้จักกันในชื่อ macrodactyly เมื่อตอนที่เค้ารักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในเซี่ยงไฮ้เมื่อช่วงเดือนกรกฎาคม ปี2007 นิ้วโป้งซ้ายของเค้ามีขนาดถึง10.2นิ้ว และมีขนาดนิ้วชี้เกือบๆ12นิ้ว พอวันที่20กรกฎาคม แพทย์ได้ทำการผ่าตัดโดยใช้เวลาราว7ชั่วโมงเพื่อลดขนาดนิ้วโป้งและนิ้วชี้ของ เค้า โดยแพทย์สามารถผ่าเอาเนื้อและกระดูกป่นของเค้าออกไปได้ถึง11ปอนด์เลยทีเดียว ส่วนการผ่าตัดครั้งที่2นั้น ตอนนี้ก็ได้ถูกกำหนดตารางเวลาไว้แล้ว
1. Cathie Jung ผู้มีเอวเล็กที่สุดในโลก 15นิ้ว

เธอมีรอบเอว แค่15นิ้ว(38เซนติเมตร)เท่านั้น รูปร่างเธอดูเหมือนนาฬิกาทรายมากๆ ราชินีแห่งคอร์เซ็ตผู้นี้บอกว่า เธอใส่คอร์เซ็ตแบบฟิตๆเป็นเวลาหลายปีเพื่อจะให้ได้รูปร่างในแบบที่เห็นนี้ และเมื่อปี2007 Guinness Bookก็ได้บันทึกว่าเธอเป็นบุคคลที่มีเอวเล็กที่สุดในโลก เท่าที่มีชีวิตอยู่ในขณะนี้ ส่วนบุคคลที่มีเอวเล็กที่สุดตลอดกาลนั้นคือ Ether Granger ซึ่งมีรอบเอวแค่13นิ้วเท่านั้น
ที่มา: http://plak.upyim.com http://unigang.com  ออภัยถ้าซ้ำ อ่านใหม่จะเป็นไร 55


แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

melon12 24 ต.ค. 56 เวลา 11:28 น. 3

เคยฝันนะว่าอยากเอวเล็ก แต่พอเห็นเล็กแบบนี้แล้วบอกลาแทบไม่ทัน(เป็นแบบเดิมดีกว่าT^T)

0