Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โดน ผช. บอกรักถึง 4 คน - -'' (Yครับ)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีคับ ผมไม่ใช่ไบ แต่ชอบได้ทั้ง ช.และ ญ. โดยส่วนตัวแล้วผมไม่ได้รังเกียจหรือไม่ชอบเพศที่3 อะไรหรอกนะคับ (จะเฉยๆเสียมากกว่า) แต่ก็ไม่คิดด้วยว่าผมจะโดนเค้าบอกชอบเหมือนกัน 

ในระดับรูปร่างโดยรวมแล้ว(อันนี้ผมลองไปถามทั้งเพื่อน ช. และ ญ.) ผมเป็นคนขาวซึ่งขาวกว่า ผญ. ส่วนมาก ตัวสูงหุ่นนักกีฬา 176 หน้าตาดีฉบับลูกครึ่ง (ชักเข้าข้างตัวเองล้ะ) ยาวนะครับ

ส่วนคนที่ 1-2 นี้มาตอนวาเลนไท คือเป็นรุ่นพี่กับรุ่นน้อง ช่วงเช้าเป็นของรุ่นน้องเค้ามาบอกชอบผมท่ามกลางเพื่อน -..- คือผมก็เขินบวกอายนะ น้องครับน้องรวบรวมความกล้ามาก แล้วก็บอกมีเรื่องไรก็โทรมานะ (ยื่นเบอร์) แต่ผมให้เพื่อน ผญ.ไปแล้วล่ะตอนนั้นก็แอบขำเหมือนกันนะ แบบโดน ผช. มาบอกชอบ เพราะตอนนั้นผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่พวกเก้ง แต่หลังพอรู้ว่าเพื่อนตัวเองมีแฟนเป็น ช. ตอนแรกๆรับไม่ได้แต่หลังๆก็ชิน ส่วนรุ่นพี่นี้มาตอนผมจะกลับบ้าน พี่เค้าลงทุนซื้อช่อใหญ่เลย บอกว่าชอบผมมานานมากแล้วตั้งแต่ที่ขึ้น ม.ปลายมา แล้วแอบมองผมมาตลอดตอนนั้นผมก็ยิ้มๆนะ (แอบขนลุกนิดนึงตอนที่แอบมองผมตลอด) 
"จดหมายนั้นของพี่ด้วยรึป่าวที่บอกชอบผมอ่ะ"
"จดหมาย?"
"ใช่ๆ สีชมพู แต่ลายมือพี่แม่มน่ารักอ่ะ แต่ก็ขอบคุณครับ" ผมก็รับดอกไม้แล้วเดินไปเลย
"ของพี่อยู่นี้ !!" ตะโกนไล่หลัง (สุดท้ายมันก็เป็นของสาวอีกคน)

คน 3 ...ตอนนั้นเป็นตอนที่ว่าผมอยู่ที่เรียนพิเศษซึ่งมันจะเป็นห้องที่ว่านักเรียนหลาย รร. มาเรียนกัน แล้วทีนี้ว่ามี ผช.คนนึงหน้าตาระดับขนาดผมเองยังบอกได้เลยว่า "น่ารักชิบหาย" ดัดฟัน แถมเรียนเก่งด้วย แต่ผมไม่อยากคุยกับเค้าเท่าไหร่ เพราะนอกจากเค้าจะเป็นที่นิยมในห้องแล้ว บรรดาสาวๆนี้ ก็ ฮืมมม...ถึงขนาดขอผมให้ย้ายที่นั่ง (คือนั่งข้างๆเขา) แบบพอตอนพักพวก ผญ.ก็มันจะแบบมานั่งที่ผมแล้วก็เจ้อะแจ้ะกับมัน แบบหมั่นใส้ไอ่เชรี้ยนี้ชิบหายเลย สุดท้ายผมก็ย้ายที่เพราะความรำคาน แต่มันก็มาตามผมมานั่งบอกไม่มีเพื่อน คิดในใจก็-ขี้เก๊กทำตัวแอ๊บแบ๊วอย่างเอ็งใครเค้าจะไปชอบฟร่ะ ! แต่ผมก็ไม่ได้อะไรหรอก นั่งๆไป แต่พวกสาวๆก็ตามมัน จนแบบผมทนไม่ได้ แบบ "กรูรำคานเว้ย!!" นั้นคือใคคิดผม 5555 ตอนเรียนมันมักจะนำหน้าเสมอ ตอบได้ทุกอย่าง (ถ้าครูไม่ถามนะ) แต่มันก็ไม่เป็นพวกจอมอวดหรอก แต่ผมก็จะให้มันสอนเสมอๆ ตอนแรกก็ นายๆแกๆ หลังๆ มึ_ง หลายอย่างทำให้ผมสนิทกับคิว (ชื่อเขา) จนหลังจบครอสผมก็ขอบใจมัน ตอนแรกนึกว่ามันจะหยิ่งไม่รับ แต่ก็ตอบเออๆ แล้วมันก็บอกชอบผม บอกว่าตั้งแต่ที่เจอแล้ว มันก็แบบโผเข้ากอดเลย - -' แต่ผมก็ไม่ได้ปฏิเสศหรือตอบรับนะ แต่ในใจผมก็ชอบนะ  ถามว่าคบไหม - คบไปแล้วครับ

คนสุดท้าย อันนี้เป็นตอนที่ผมรู้จักกับเพื่อนคนนึงอยู่ต่าง รร. เป็นนักบาสสุดหล่อของโรงเรียน ผิวเข้มๆ หน้าคม ผมเรียกว่า เฮียธีมขาหล่อ คือมันเป็นคนดังของ รร. เป็นคนหล่อแล้วนิสัยดี แต่เสียตรงปากที่บอกบุญไม่รับเท่าไหร่ (-) ไม่รู้ว่าไปสนิทกันได้อย่างไงแต่ผมก็ไม่เข้าใจนักว่าทำไมผมจะมีเสน่ห์กับเพศเดียวกันมากกว่า (ผญ.ก็มีนะแต่ ช.มากกว่า) แล้วทีนี้ว่ามันไปซ่าอีท่าไหนโดนรถชน ผมก็ไปเยื่ยมมันพร้อมของฝาก (เบียร์นึงขวด55) คือผมก็ไปเยี่ยมหลังเลิกเรียนทุกวันจนเพื่อนผมบอก เลิกเรียนอย่าลืมไปเยี่ยม ผั_ว นะ -..- มันถึงปากไม่ดีแต่เป็นนิสัยดี ตอนนั้นไม่รู้เป็นไรผมเงียบไม่คุยกับมัน นั่งดูทีวีอย่างเดียวจนดึก คือไม่คุยเป็น ชม. จู่ๆมันก็บอกชอบผมซ่ะงั้น แล้วมันก็ร้องไห้ไล่ผมกลับ ผมก็ขำนะ 55 คือไม่ได้อะไรหรอกแต่มันน่ารักมาเลยตอนนั้น 555 คือดีแต่กร่าง -ไปทั่ว ด้านน่ารักๆก็มีด้วย  ถามว่าคบไหม - คบไปแล้วครับ

จบครับ  ขอบคุณที่เสียสละเวลามาอ่านนะครับ.

แสดงความคิดเห็น

>

65 ความคิดเห็น

Vinaaa 25 ต.ค. 56 เวลา 19:00 น. 7

กรี๊ดดดด! อกจะแตกค่าาา

อร้ายยยๆๆๆ! ว้ากกกกก!

ฮาเร็มดีๆ นี่เอง แต่ละคนน่ารักทั้งน้านนน!

ฮ่า! ขอทายว่าคนเล่าอยู่ม.5 ค่าาา! (ไม่รู้จะถูกหรือผิด)

0
fonterra 25 ต.ค. 56 เวลา 19:26 น. 10

งงนิด?คนที่3กับ4เนี้ยพี่คบไปทั้ง2คนใช่ป่ะ?
คบเวลาเดียวกันรึว่าพี่คนละช่วงเวลาอ่ะ?
///คำถามนอกเรื่อง-นอกจากพี่จะชอบทั้งช-ญ(ไบ)แล้วพี่ยังไปเสะ(รุกและรับในคนเดียวกัน)อีกหรอ?///
นี่มัน...นี่มัน...กรี้ดดดด!!! โคตรชอบแนวนี้เลย! พี่กินไรเนี้ยถึงได้เสน่แรงขนาดนี้!?!
^///^

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

-สามีแบคฮยอน-. 25 ต.ค. 56 เวลา 21:56 น. 14

เจ้าของกระทู้หน้าตาดีแน่เลย - -*
แต่อิจฉาอ่ะ เดี๋ยวนะ นี่คบสองคนเลยหรอ? ฮุ้ววววว บร๊ะเจ้า .. แต่เราไม่เชื่อหรอก -3-  เอารูปมา 55555555555

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

In my lovely 26 ต.ค. 56 เวลา 11:33 น. 17
คบนี่ คบทีเดียว2คนหรือว่า (คนเดียวกัน) พอดีอ่าานแล้วไมาค่อยเข้าใจอ่ะ..ค่ะ


อยากบอกว่า (ไม่ค่อย)ฟิน แต่ีอิจฉามากกว่าอ่ะ
555+(ก็ได้คบกันแบบแฟรนรึเปล่าค่ะเนี่ย)
0
Ji Ho 26 ต.ค. 56 เวลา 14:19 น. 20

พี่น่ารักมากกกกเลยคงจะรู้สึกไม่สะดวกนะเพราะว่ามีผู้ชายชอบมากกว่าผู้หญิง แต่เขิลเรื่องพี่มากเลยอ่ะ

0