Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Pix The Star9สองคนนี้คือ คนที่ได้เล่นหนังกับหม่อมน้อย!!! (มีข่าวดัวย)

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
นั่นคือ พี่อ้นนั่นเองจ้าาา
แต่อ่านบทสัมภาษณ์แล้วเห็นบอดมีพี่ดิวด้วยแสดงว่าพร้อมกันเลย




'อ้น'รับกดดันหนังเรื่องแรก

"อ้น-กรกฎ" เล่นภาพยนตร์ครั้งแรกประเดิมให้กับ "หม่อมน้อย" ในเรื่อง "แผลเก่า" เผยบทตรงกับบุคคลิก ยอมรับกดดันกับการแสดงมาก เพราะเป็นงานที่ไม่เคยทำมาก่อน




    
          เป็นหนุ่มมาดเข้ม จากบ้านเดอะสตาร์ ที่ตอนนี้กำลังเป็นที่จับตามองคนหนึ่ง สำหรับ  "อ้น เดอะสตาร์9-กรกฎ ตุ่นแก้ว"  ที่ตอนนี้ มีข่าวแว่วออกมา ว่าตอนนี้หนุ่มอ้นกำลังจะได้ร่วมงานแสดงครั้งแรกกับผู้กำกับมากฝีมืออย่าง "หม่อมน้อย-พันธุ์เทวนพ เทวกุล" ในภาพยนตร์เรื่อง "แผลเก่า" ที่หม่อมน้อยกำลังจะนำมารีเมคในฉบับหนังอีกครั้ง  ล่าสุดพอได้เจอหนุ่มอ้นเลยต้องขอสอบถามข้อเท็จจริง
    
          "สำหรับข่าวที่ออกมา ก็ต้องยอมรับนะ ว่าเป็นความจริง คือตอนนี้ผมก็กำลังทำการบ้านและหมั่นเข้าไปเรียนการแสดงกับหม่อมน้อยที่บ้าน สัปดาห์หนึ่ง ผมก็จะเข้าไปเรียน 3-4 วัน  สำหรับเรื่องบทที่ผมได้รับ มันก็ค่อนข้างที่จะตรงกับบุคคลิกผมนะ คือเป็นเพื่อนของ "-ขวัญ" ที่เป็นคนที่นิ่งๆ ไม่ค่อยพูด และจะแสดงอารมณ์ทางสายตามากกว่า และในเรื่องนี้ คงจะต้องมีการถอดเสื้อโชว์หุ่นทั้งเรื่องแน่นอน ซึ่งตอนนี้ ผมเองก็กำลังฟิตกล้ามอยู่เหมือนกัน"อ้นกล่าว
    
          ทั้งนี้ผู้สื่อข่าว ถามถึงความคาดหวัง และความกดดันของการแสดงครั้งแรกของหนุ่มอ้น ว่ารู้สึกอย่างไรบ้าง  โดยอ้นให้คำตอบ ว่าส่วนตัวเป็นคนที่ไม่เคยคิดว่า จะมาในสายการแสดงเลย แต่เมื่อผู้ใหญ่หลายๆคนหยิบยื่นโอกาสมาให้แล้ว ดังนั้นจึงต้องทำให้เต็มที่
    
          "ผมต้องขอบคุณผู้ใหญ่หลายๆคน ทั้งหม่อมน้อย ทั้งพี่บอย (ถกลเกียรติ วีรวรรณ) มากๆ ที่ให้โอกาสเด็กบ้านนอกอย่างผม ได้มาทำงานที่ตัวผมเองไม่เคยคิดว่าจะได้ทำมาก่อน ยอมรับตอนนี้ค่อนข้างกดดันสำหรับเรื่องการแสดงมากๆ เพราะมันเป็นอะไรที่ใหม่สำหรับผมจริงๆ แต่ในเรื่องนี้ ผมโชคดีที่เพื่อนเดอะสตาร์เล่นด้วยอย่าง ดิว เดอะสตาร์9 (นัทธพงศ์ พรมสิงห์) ผมถือว่ายังมีเพื่อนที่มาเริ่มต้นเรียนการแสดงด้วยกัน"อ้นกล่าวปิดท้าย




Credit: http://www.komchadluek.net/detail/20131025/171220.html

แสดงความคิดเห็น