Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สับสนกับตัวเอง

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ขอโทดนะครับ ถ้ามันไร้สาระ ผมสับสนในตัวเองไม่รู้จะปรึกษาใคร เรื่องมีอยู่ว่า ผมไปเจอคนคนนึงที่รอรถอยู่แถวสะพานลอย สมมติว่าชื่อเต้ ผมและเต้ได้คุยและทำความรู้จักกัน แลกเบอร์กับไลน์ไว้ติดต่อกัน จากนั้นมาเราก้อเริ่มคุยสนิทกัน ออกไปเที่ยวไปกินข้าวด้วยกันบ้างบางครั้ง แต่ก้อไม่ได้คิดว่าจะคบกัน (เค้าบอกผมว่าไม่มีแฟน แต่ผมบอกเค้าไปว่าผมมีแฟนแล้วเป็นผู้หญิง) ผมกับเต้เริมรู้จักกันมากขึ้น จนผมหลงรักเค้าแล้ว ผมจึงตัดสินใจบอกเลิกกับแฟนผม เนื่องจากว่าผมได้หลงรักเพศเดียวกันแล้ว ถ้าคบกันต่อคงจะไม่ดีแน่ หลังจากนั้นไม่นานผมก้อมารู้ว่าเต้มีแฟนอยู่แล้ว ตอนนั้นผมเสียใจมากและคิดที่จะเลิกคุย แต่เต้บอกกับผมว่าที่ต้องบอกผมไปแบบนั้นเพราะเต้บอกกับผมว่าเค้ารักผม และกลัวผมจะไม่คุยด้วย ความรักทำให้ผมยอมที่จะรอและไม่รู้เมื่อไรผมถึงจะได้คบกับและได้อยู่ด้วย แต่เต้บอกผมว่าอีกไม่นาน สำหรับผมแล้วมันช่างนานเหลือเกิน เพราะไม่รู้ว่าเมื่อไร อยากถามเค้าเหมือนกัน แต่ก้อเกรงใจ สุดท้ายผมไม่รู้จะทำอย่างไรดี รอคนที่รักหรือจะรักคนที่รอ แฟนสาวของผมเค้ายังรอผม แต่ผมเป็นแบบนี้แล้วเลยไม่อยากกลับไปคบ แต่กลับเต้ผมก้ออึดอัดสุดๆ (เวลาเต้ไปไหนกับแฟน)

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

Chanwit Sangrat 29 ต.ค. 56 เวลา 03:01 น. 1

อยู่ที่คุณแล้วละครับว่าคุณจะมีความสุขกับสิ่งไหนมากกว่ากันถ้าคุณมีความสุขกับ ญ ก็กลับไปหาแฟนก็ได้ แต่ถ้าคุณอยู่กับ ช แล้วคุณมีความสุขก็เลือก ช เลยครับ :)

0
ATneung01 29 ต.ค. 56 เวลา 19:17 น. 4

บางที ความรักมันก็ไม่ต้องครอบครองก็ได้นะ ถ้าคิดว่าเขาจะกลับมาหาเราจริงๆก็รอต่อไปเถอะครับ ไม่เสียหาย แต่ถ้า ไม่รู้หรือไม่แน่ใจ ลองถามตัวเองดูว่า เขาสำคัญกับเราขนาดไหน เรารักเขาแค่ไหน ควรรอดีไหม 

หรือแม้จะหมดหวังแต่ยังมีความรู้สึกดีๆก็รอต่อไปเถอะ ไม่เสียหาย บางที พอเรารอคอยอะไรจนความหวังมันลิบหรี่แล้ว ตอนนั้นเราอาจจะรู้ก็ได้ว่าเราจะควรทำยังไงต่อไป

เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์

ปล.เขาบอกว่า เขามีแฟนเป็นผญ.ก็เทากับว่าเขาไม่คิดจะปกปิดคุณ

0
Wz 30 ต.ค. 56 เวลา 18:36 น. 5

ผมเข้าใจนะ เรื่องแบบนี้
เราตัดสินใจ หรือทำอะไรไม่ได้ นอกจากเข้าใจ ทำใจ และ รอ

เพื่อผลประโยชน์ของเราเองนะ ผมบอกเลย
ถามเค้าเถอะครับ เรื่องนี้ต้องเลือก

ถ้าจขกท. มีแฟนเป็นหญิง แล้วแอบคบกับเต้เป็นกิ้ก
แล้วเต้     มีแฟนเป็นหญิง แล้วแอบคบกับ จขกท. เป็นกิ้ก
นั่นก็พอไปได้ ก็แฟร์ดี

แต่่นี่ จขกท. เลิกกับแฟนแล้ว
คุณทำเพื่อเขาแล้ว คุณต้องถามเขาว่า ทำไมเขาทำเพื่อคุณไม่ได้
-ยังไม่พร้อม ยังรักทั้งสองคน (ก็ตรูเสียดายอะให้ทำไง)
-เห็น จขกท. เป็นแค่กิ้ก
-กำลังรอจังหวะบอกเลิกอยู่
-ขอเวลาตัดสินใจอีกแป๊ปนึงน้ะ

ขอให้คบกันรักกันจริงๆคับ เอาใจช่วย

0