Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแบ่งปันเรื่องราวขายหน้า,หน้าแตกกันดีกว่า!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เริ่มจากเราก่อนน่ะ คือเรื่องมันมีอยู่ว่า.....

     ตอนนั้นเราไปสยามพาราก้อน แล้วพ่อกับแม่เราไปเอารถในลานจอดรถ แล้วพ่อกับแม่เลยบอกว่าให้เรานั่งรอในห้างไปก่อน เดี๋ยวเสร็จแล้วโทรเรียก เราเลยตอบตกลงไป ทีนี้ มันผ่านไปเป็นเวลายี่สิบนาทีได้ เราก็คิดในใจว่าทำไมไปนานจัง เราก็เลยเดินออกมาหารถข้างนอก แล้วเราเห็นรถที่คล้าย (เหมือนเลยแหละ) กับพ่อกับแม่มากๆ เราก็คิดว่าคงใช่รถพ่อกับแม่แหละ โดยไม่ได้ดูป้ายทะเบียน เราเลยกะจะเปิดประตูรถเข้าไปอยู่แล้ว แต่พอเรามองเข้าไปในรถแล้วมีแสงวาบๆ อยู่ เอ๊ะ..ทำไมแม่เราเล่นไอแพดว่ะ =__=; เพราะปกติแม่เราจะไม่เล่นและเล่นไม่เป็น -_- เราก็เลยเอาหน้าไปส่องกระจกรถแบบหน้าด้านๆ ไม่ใช่ส่องไกลๆ นะจ้ะ แต่ส่องโค-ตะ-ระใกล้ ใกล้จนรู้ว่าคนในรถไม่ใช่พ่อกับแม่ แต่ปรากฎว่าเป็นวัยรุ่นสองคนที่น่าจะเป็นแฟนกัน แล้วเค้าสองคนนั้นมองมาที่เราแบบ..พูดไม่ถูกอ่ะ แต่พออ่านใจเขาได้ว่า "อีเด็กนี้เป็นใครว่ะ? -__-;" ตอนนั้นเราแบบอายมากกก เรารีบเอาหน้าออกแล้ววิ่งเข้าไปในห้างทันที เราเลยแผ่เมตตา (เกี่ยวไร -_-) มันทำให้เรารู้สึกโล่งไปนิดหน่อย แต่มันทำให้เราอายไปจนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้เราเข็ดแล้ว ไม่กล้าทำแบบนั้นอีกเลย ฮ่าๆ ขอเตือนใจคนที่จะทำแบบเรานะ อย่าทำเลย มันจะทำให้คุณอายค่ะ เชื่อเรา! T^T

            มาแบ่งปันเรื่องราวขายหน้ากับเราเถอะ!

                        

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น

ayee waa 29 ต.ค. 56 เวลา 19:47 น. 1

เราเคยกำลังกลับจากร.ร.แล้วรอปาป๊ามารับก้อเจอรถคันนึงจอดไว้เหมือนนรถเรามากกกกกมากกกถึงมากที่สุดดด (ไม่ได้มองป้ายทะเบียนเหมือนกันน)แล้วก็วิ่งขึ้นไปบนรถ ปิดประตู ไหว้ เงยขึ้นมาา เอ้าเห้ยยใครว้ะตอนนั้นนนแบบ งง มากกก เลยบอก ขอโทษค่ะ แล้ววิ่งลงจากรถไปปป คิดว่าเค้าคง เงิบบ อยู่เหมือนกันน
มีอีกเรื่องงงงเป็นเรื่องที่อายจนจะร้องงงไห้ 55555555555
คือตอนนั้นนเรากลับจากร.ร.ไปบ้านเพื่อนนคือ ด้วยความเป็นคนตะกละ เลย ซื้อขนมไปเต็มสองมือ และก้อน้ำ แถมมีจาคอปใบนึง เคียงอีกใบ เลยยกลายเป็นอีบ้าาหอบฟางเลยย จากนั้นเราก็ลืมคิดว่า เอ้ารถเมล์คนมันเยอะรึปล่าวว้ะ แล้วจะจับยังไง (ด้วยความเป็นคนเตี้ยจึงโหนข้างบนไม่ถึง = = )
ด้วยตวามเป็นคนไม่คิดไรมากเลยขึ้นไป คนเยอะมากกกกกกก แบบแน่นสุดๆ เราก็โง่ไงแบบขาข้างนึงวางตรงบันได(คิดภาพป.อ. ที่เป็นทางขึ้นไปที่นั่งที่สูงๆอ่ะ)อีกข้างวางตรงพื้นน รถก็ขับบไปเรื่อยๆแล้วก้เบรคเบาๆ ตอนนั้นคุยกับเพื่อนอยู่มั้งเลยลืมมตัว ล้ม ค่ะ แบบไม่ใช่ล้ม ธรรมดา ล้มแบบหัวติดพื้นนน (เราเป็นคนเดียวที่ล้มบนรถ - -) ทุกคบนรถจากคุยๆอยู่ เงียบกริบบ เลยค่ะแล้วมองมาที่เค้าคนเดียววจากนั้นก็มีคุณป้าใจดีมาช่วยย ทุกคนทำหน้าใส่เค้าแบบ อีนี่มันล้มได้ไงว้ะ 5555555 ก็มีประมาณนี้แหละะะ
เยี่ยม

0