Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

----------------------ภาพดาราทำนมหก..สวยๆเซ็กซี่มากๆๆ----------------------

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เทรนด์ใหม่ยุคดิจิตอล ใครมีของดีอย่า เก็บไว้ดูคนเดียว ควักออกมาให้หวาดเสียว ไม่ เสียวหัวใจ เสียวสะดือก็ยังดี จับตาไว้ ใคร ไม่เปิดเต้า อย่าให้ \" โกอินเตอร์ \" เป็นอย่างนั้นไป ???

จะไม่พูดถึงก็ไม่ได้แล้วสำหรับแฟชั่น \" นมหก - โชว์เต้า \" ที่กำลังเกลื่อนเมืองอยู่ขณะนี้ คำกล่าวแบบโบราณบานบุรีว่า ใครแอบดู \" ของลับๆ \" แล้ว ตาจะเป็นกุ้งยิง คงไม่มีแล้ว หรือถ้าเป็นจริงก็คงเป็น ตากุ้งยิงกันทั้งประเทศ สัปดาห์ที่ผ่านมาแถมท้ายด้วยการเป็นข่าวครึกโครมขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์กันอีกตามระเบียบกับประเด็นร้อนฉ่าที่ บรรดานางแบบเรียงหน้าทำ \" นมหก \" บนเวที

เจาะเวลาหาอดีตตั้งแต่ \"ลูกเกด\" เมทินี กิ่งโพยม ซูเปอร์โมเดลของไทย เปิดประเด็น ใส่สร้อยลูกปัด ไกวโตงเตงเห็นเต้าอะร้าอร่ามกลางเวทีเมื่อ 2 ปีก่อน ในโชว์ชุดสุดท้ายของเทศกาลแฟชั่นดังกล่าวนับแต่นั้นมาก็กลายเป็นที่จับตา ของบรรดาสื่อทุกแขนงว่า ลูกเกดจะงัดทีเด็ดอะไรออกมาโชว์ในชุดสุดท้ายของห้องเสื้อ \"นาการ่า\" ปิดเทศกาลกันอีกในแต่ละปี

แต่ทว่าปีถัดๆ มารวมถึงปีนี้ ลูกเกด ก็ดูจะ \"เซฟเนื้อ เซฟตัวและเซฟเต้า\" มากขึ้น ไม่มีโชว์หวือหวาอีกมากนักจะมีก็แต่นางแบบรุ่นใหม่ๆ ที่ใจถึงมากกว่า ทั้ง โย-ยศวดี และ โอเด็ต ที่ออกจะมาแรง แซงโค้งชิงตำแหน่งไปเห็นๆ และปีนี้ที่ ทำฮือฮาอ้าปากค้างเห็นจะเป็นรุ่นเอ๊าะๆ อย่าง ปู ไปรยา ที่เพิ่งโดนใบแดงจากเจ้าแม่ช่อง 7 ให้ ลด ละ เลิก เปิดเต้า ซะที เพราะกลัวนมจะด้าน หรือ อย่าง เชียร์ ทิฆัมพร ที่ เผลอ \"หลุด\" อย่างไม่ตั้งใจ จนต้องแอบเสียน้ำตา โธ่ ผู้ใหญ่รังแกหนู !

ที่โชว์จนนมเปื่อย อย่าง ตั๊ก บงกช ทุกวันนี้ดูแล้วก็ชักชิน จะไปงานไหน ก็น้องหนูเล่นใส่ชุดรัดหน้าอกหน้าใจ หลุดออกมาให้เห็นเต็มๆอย่างน้อยหนึ่งเต้าทุกงาน หรือล่าสุด ที่เพิ่งเผยความเซ็กซี่ ก็ เมย์ พิชนาฎ ที่ประกาศว่าขอเซ็กซี่แต่ไม่ขอออกแนว เซ็ก ซิม โบลว์ นะคะ

ดาราที่เรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ อย่าง นุ่น วรนุช ก็ขอแอบหวิวด้วยคน แต่เชื่อเถอะว่า ด้วยสปิริตนางเอก ยังไง ก็ต้องมีสติ๊กเกอร์ปิดจุก \"โฟร์โมสคัพเอ\" ของเธอเอาไว้เป็นการเซ็นเซอร์ตัวเองในระดับหนึ่ง จะว่าไปแล้ว ไม่ว่าจะทำ \"หก\" ด้วยความตั้งใจ หรือไม่ตั้งใจ ก็ตาม จะเต้าใหญ่ขนาดแตงร่มใบ หรือไซส์ 3 เอสก็ดี ประชาชนทั่วไปที่ไม่ค่อยคุ้นกับงานแฟชั่นต่างเห็นแล้ว เป็นต้องตาลุกวาวกับปรากฏการณ์ \"นมเรี่ยราด\" เช่นนี้

แต่เรื่องที่จะฟันธงถึงความเหมาะสมหรือไม่เหมาะสมนั้น คงเป็นเรื่องของนานาความคิด แต่ X เรื่องใครดูแล้ว ออกอาการ ซี้ดซ้าด ขนาดไหน เป็นเรื่องของความรู้สึกส่วนตัว!!
http://artbig2b.diaryhub.com
'

แสดงความคิดเห็น

>

17 ความคิดเห็น

11 12 ก.พ. 48 เวลา 21:13 น. 11

แค่ผมมอง ผมก็คงได้แคลเซียมเยอะเลยนะงับ โฮ้โห นมพี่เค้าใหญ่กว่าขันที่บ้านอีกงับต้องใส่ข้อความตัวเอียงที่นี่

0
เด็กรุ่นเดียวกัน 13 ก.พ. 48 เวลา 01:20 น. 12

ปูแบบมะหวัยน๊าา

ยังเด็กอยุอีกถึงจาเปงดารายังงัยก้ต้องรุกาละเทสะมั่งดิ
มั่ยชั่ยหยั่งงี้มานดุมั่ยดั้ยเรยย

0