Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแลกเรื่องผีกัน!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
มาแลกเรื่องผีกันเถอะๆ 

ตามหัวข้อเลยยย มาเล่าเรื่องผีสั่นประสาทกันเถอะ เอาจากประสบการณ์ที่เคยเจอหรืออะไรก็ได้น้าา มาแลกเรื่องผีกันเถอะะะะะ!!~ >O<





แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

manymillon 31 ต.ค. 56 เวลา 22:01 น. 1
               เอาสั้นๆย่อๆน้ะ...
เรื่องมีอยู่ว่า คืนนั้นเรานอนกับแม่สองคน เตียงประมาณ 6-8 ฟุตนี่แหละจำไม่ได้ คือเตียงมันกว้างแล้วนอนกันแค่สองคนก็มีที่ว่างถูกไหม แล้วเราก็นอนไป อยู่ๆเราสะดุ้งตื่นตอนกลางคืนประมาณตีสองตีสาม ก็ไม่มีไรมากแค่มีคนมานั่งข้างเตียงที่เรานอน ตอนนั้นอยู่อนุบาลหนึ่งเอง เห็นชัดมากอ้ะ เห็นเป็นคนเลยน้ะไม่ใช่แค่เงาเป็นผู้หญิงผมยาวนั่งมองมาที่เรา ตอนนั้นเป็นครั้งแรกที่เห็นอ้ะ ( ไม่แน่ใจว่าเป็นผี เป็นวิณญาณหรือเจ้าเวรนายกรรม เพราะเห็นตอนกลางคืนซึ่งมืด แต่ตัวเค้าสว่างมองเห็นชัดเจนแจ่มแจ้งมาก ) ยังไม่พอจ้าา มองไปนอกมุ้งเห็นผู้ชายยืนอยู่อีกสองคน ( นอนกลางมุ้งน้ะ ) คือตอนนั้นกลัวมากก็ได้แต่ไปนอนคลุมโป้งข้างแม่แล้วรอเช้า 
         ปล. เราอาจจะเล่าเหมือนชิวน้ะแต่คือ ชินมากอ้ะเจอบ่อยมากกก จนตอนนี้คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติแหละ เป็นคนมีเซ้นส์แล้วก็เซ้นส์แรงมาก มีทั้งเห็นตัวจริง เห็นเป็นเงา เห็นแว็บๆ เสียงก็มี เงามือก็มี เห็นอนาคตก็มี แล้วเราชอบคิดอะไรเล่นๆ แต่เป็นจริงก็มีน้ะ จนตอนนี้เราไม่ชอบคิดอะไรแผลงๆแล้ว เราเคยคิดว่าถ้าลุงข้างบ้านตายจะเป็นยังไงว่ะ เราคิดแบบนี้ในใจน้ะ ผ่านไปไม่ถึงสามเดือน ลุงคนนั้นเป็นมะเร็งตายอ้ะ เรายังคิดว่าเป็นเพราะเรารึป่าว แต่คงไม่ใช่หรอกเพราะลุงแกสูบบุหรี่มากกว่า ( ลุงเป็นมะเร็งปอด ) แล้วก็มีอีกหลายๆเรื่องที่เราคิดแล้วเป็นจริง ยังขาดอยู่อย่างเดียวคือกลิ่น ยังไม่เคยได้กลิ่น 55555 ( คิดอะไรบ้าๆอีกล้ะ ) - -
0
N@ws 31 ต.ค. 56 เวลา 23:08 น. 3

ผีไม่เห็นเลยไม่กลัว แต่กลัวคนมีเซ้นมีแหละ (คห.1) 55 แบบถ้าพามาบ้านแล้วไปเห็นอะไรๆที่เราไม่เห็นและไม่คิดว่าจะมีนี่แหละ หลอนเลยนะเธอ -..- 

0
$MITH 1 พ.ย. 56 เวลา 18:11 น. 4

มนุษย์คนสุดท้ายของโลกนั่งเงียบๆอยู่ที่โซฟา
ในความเงียบก็ได้มีเสียงเคาะประตู ก๊อก...ก๊อก...ก๊อก...

0
PPW*0* 1 พ.ย. 56 เวลา 21:06 น. 6

คือตอนเด็กๆจะได้ไปวัดบ่อยๆไกลก็ไป พ่อกับแม่ชอบทำบุญกันมากแล้วบางทีเราไปนอนหลับฟังพระสวดตอนเด็กๆบ่อยมากอะ คิดว่าน่าจะซึมซับมาจากการไปวัดบ่อยๆมั้ง แล้วตอนเด็กๆเราเคยนั่งรถกลับแบบดึกๆข้างทางเต็มไปด้วยถนนไงรู้สึกว่าเหมือนมีคนวิ่งตามรถอะ แบบวิ่งแบบไม่มีขานะมาแต่ตัว แล้วแบบมาบ๊ายบายเราไรงี้ เราเคยถามแม่ตอนเด็กทำไมมีคนวิ่งตามรถเรามาแม่บอกให้นอน แล้วประมาณม.2เวลา9.00กว่าๆมั้งราวๆนี้อะ พ่อกลับแม่ลงมาด้านล่างส่วนเรานอนอยู่ด้านบน เราก็นอนไปเรื่อยๆแบบไม่ได้คิด รู้สึกมีคนนอนข้าง สักพักได้ยินเสียงฟืดฟาดเหมือนคนเป็นหวัดอะ คือเราก็นอนฟังสักพักตัวก็แข็ง(โดนผีอำ)สวดมนต์อยู่หลายรอบ พอได้สติขยับได้วิ่งเผ่นเลย555 คือเราเป็นคนมีเซ้นอยู่แล้วไม่ถึงกับแรงมาก แต่พอสัมผัสได้เห็น กลิ่น เสียง ฝัน รู้ล่วงหน้า เห็นนี่คือแบบสัมผัสได้นะว่าเขาอยู่ตรงนี้ๆ ไม่ถึงกับเห็นเป็นร่างคน แต่รู้สึกว่ามีอะไรอยู่ตรงนั้น -..- แง่มๆ

0