Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แอบชอบรุ่นพี่ที่เป็นกระเทย~ T^T

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราอยู่ ม.1 พึ่งเข้ามาใหม่ๆ ตอนนี้ก็ได้เทอมหนึ่ง เรื่องเกิดประมาณปลายๆเทอมหลังสอบกลางภาคอ่ะค่ะ ก็คือชอบแอบมองแบบหลบๆซ่อนๆเหมือนไม่รู้ใจตัวเอง ชอบหันไปมอง พี่เขาอยู่ม.3ค่ะ เป็นกระเทยด้วย แต่ที่แปลกก็คือ ถ้าพี่เขาไม่บอกหรือไปเป็นลีดก็ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ เขาตัวสูง สง่าสุดๆ ยิ้มหล่อมากก >[]< เสียดายสุดๆ ตอนแรกอ่ะ ตอนแรกก็ชื่นชมเขาปลื้มไปเรื่อย จนมาวันนึงเราทักถามชื่อพี่เขา ตอนนั้นต้องกล้ามากอ่ะ เพราะเคยได้ยินว่าพี่เขาหยิ่งมาก ซึ่งข่าวนี้พอมาลองถามๆกันดู ปรากฎว่ามาจากพี่กระเทยอีกคนนึงค่ะ ซึ้งเพื่อนเรามาเล่าว่า แต่ก่อนเคยเป็นเพื่อนรักกัน แต่พอมาหลังๆพี้อีกคนเขาก็อิจฉามั่งต่ะ เลยคอยหาเรื่องพี่คนนี้ตลอด ถึงขนาดไม่ให้ทั้งกลุ่มของพี่เขาไม่ต้องไปไลค์ไรให้พี่เขา แล้วก็หลายๆอย่างในด้านลบ แต่ไม่นานข่าวก็หายไปค่ะ เพราะพี่สุดที่รักเราเขาออกจะน่ารัก>< เพื่อนเราก็ปลื้มกันเยอะน่ะ เวลาพวกเราไหว้พี่เขา พี่เขามักจะยิ้มหวานๆให้ ไม่ก็รับไหว้ ไม่เหมือนพี่คนอื่น พี่เขาดูลึกลับพิกล 555 ก็ไปเผลอรักก็ตอนที่เราไปขอปรึกษาว่าจะทำยังไงต่อไปดี คือตอนนั้นเราโดนพวกเพื่อนแอนตี้ ไม่ยอมคุย แล้วก็มาด่าว่า ร้องไห้ไปหาพี่เขาเลยค่ะ พี่เขาก็ถามว่าเป็นไรค่ะน้อง ร้องไห้ทำไม เราเลยบอกว่า หนูเครียด หนูอยากออก ดราม่าค่ะ นึกถึงแล้วอาย -//- แล้วเราก็เล่าเรื่องทั้งหมดไป พี่เขาก็มองมายิ้มๆ พี่เขาก็ชอบเป็นแบบเนี่ย เอะอะไรก็ยิ้มโดนด่าก็ยิ้ม 555 พี่เขาอารมดีตลอด แต่คนแบบนี้ละค่ะดูยากว่าคิดไรอยู่ พี่เขาก็ตอบมา ต้องสนด้วยหรอ หนูมาเรียนน่ะ หนูมีเพื่อนเพื่อช่วยเหลือไปด้วยกัน แต่ถ้าเหลือตัวคนเดียวหนูก็ต้องอยู่ได้ ล้มเองได้ก็ลุกเองได้ ไม่ต้องงอมืองอเท้าให้ใครมาช่วยตลอด หัดอยู่ด้วยตัวเองน่ะค่ะ ถ้าหนูไม่ผิด หนูต้องไม่สนใจปล่อยให้เศษฝุ่นลอยไปตามอากาศ ติดตัวก็เขี่ยมันทิ้ง สักวันหนูก็รู้ว่าควรทำยังไงน่ะจ้ะ โอเคไหม มาๆ โอ๋ๆ เดี๋ยวพี่ปลอบ แล้วเขาก็ลูบผม ตอนนี้รู้สึกทึ่งและซึ้งและหลงรักพี่เขาไปแล้ว ไม่กล้ามองหน้าพี่เขาตรงๆเลยค่ะ เราจะทำยังไงดี แต่ปีหน้าพี่เขาก็จะจบออกไปแล้วอ่ะ เราต้องทำไง เผลอไปรักคนที่รักเราไม่ได้ สงสารตัวเอง ยาวหน่อย แต่ก็ขอคำปรึกษาหน่อยน่ะค่ะ ขอบคุณค่ะ เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

Troy-PT 1 พ.ย. 56 เวลา 19:58 น. 1

คนแบบนี้ น่ารักเนอะ เขินแทนอ่าาาา >.<
ไม่ๆๆ เข้าเรื่องๆ 55555+
คือ ถ้าเป็นเรานะ เราจะบอกพี่เขาตรงๆเลยว่า
เราชอบพี่เขา แต่พี่ไม่ต้องคิดมาก ไม่ต้องรักตอบก้ได้
แค่เห็นเราเป็นน้องคนนึงได้มั้ย??? ถึงเราจะรู้ว่าพี่เป็นยังไง
เราจะขอแค่นี้แหละ สบายใจดี ให้พี่เขาเป็นคนสำคัญดีฟ่าเป็นแฟน
>>>>>คนสำคัญ จะวันไหนมันก้เป็นคนสำคัญนะ

0
นามิกะ 1 พ.ย. 56 เวลา 21:11 น. 2

แต่พี่เขาเหมือนผู้ชายมากเลยน่ะ มือไม่กรีด ไม่กระแดะ พูดค่ะกับน้องผู้หญิงแบบเอ็นดู(เป็นได้แค่น้องรึ? ;_;) ไม่กรี๊ดกราดโวยวาย เล่นกีฬาด้วย ว่ายน้ำก็เก่งง่ะ
###ขอบคุณคห.1มากค่ะ แต่เราเคยบอกไปแล้ว แต่พี่เขาคิดว่าชอบแบบปลื้มๆ เราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไง

0
pukky jaransin 1 พ.ย. 56 เวลา 21:28 น. 3

อาจจะเป็นความรู้สึกดีก็ได้นะคะ ^^
เพราะถ้ามีคนนิสัยน่ารักๆ แล้วเราปลื้มเค้าอยู่แล้ว มาทำแบบนี้ กระเทยหรืออะไรก็ไม่สนละค่ะ 555555555
*ลองถามตัวเองดูให้แน่ๆนะคะ ว่าตอนนี้กำลังรู้สึกยังไง...รัก ชอบ ปลื้ม หรือแค่รู้สึกดีที่มีคนดีๆมาทำดีด้วย ลองสังเกตตัวเองดูว่ามีอาการอะไรที่มันแปลกไป ที่มันไม่เหมือนกับที่เป็นกับคนอื่นๆ เช่น หัวใจเต้นแรงไหม สบตาเค้าไม่ได้ไหม ไม่ค่อยกล้าพูดกับเค้า สนใจใส่ใจเรื่องเค้าทุกๆอย่าง 
  เอาจริงๆเรื่องเพศไม่ใช่ปัญหาค่ะ ^^ ความรักมันอยู่ที่ใจล้วนๆ ถามความรู้สึกตัวเองให้แน่ก่อน แล้ววิธีการมันจะตามมาเองค่ะ น้องก็อายุยังไม่เท่าไร
ยังต้องเจอใครอีกเยอะค่ะจริงๆ อยากจะเก็บเค้าไว้เป็นพี่ที่เรารู้สึกดี เอาไว้คุย เอาไว้ปรึกษาดีกว่าไหม คงต้องถามใจน้องแล้วล่ะค่ะ

0
OoPimmyLovelyoO 3 พ.ย. 56 เวลา 00:15 น. 4

เอ้ยยย พี่เค้าน่ารักมากเลยอ้ะ ชอบคำพูดพี่เค้ามากเลยย >< 

สู้ๆนะคะ ลองบอกไปสิคะ ถึงจะไม่สมหวัง แต่ก็ดีกว่าไม่ได้บอกนะ 

ปล. พี่เค้าไม่เหมือนเลยอ้ะ อาจจะไม่ใช่ก็ได้นะคะ 5555 หรือใช่ 5555

0