Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อยากเล่า!! เรื่องฟิน ๆ เมื่อเราแอบชอบครู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ เรียกเราว่ากิ๊บนะ ^^

ตอนนี้กิ๊บชอบครูผู้ชายคนหนึ่งอยู่ เขาสอนวิชาคณิต ก็ไม่ได้หล่ออะไร แต่เราชอบนิสัยครูอะ 55
เข้าเรื่องเลยละกันนะ ๆ 

วันนั้นกิ๊บทะเลาะกับแม่ โดนแม่ไล่ออกจากบ้าน กิ๊บก็เลยวิ่งออกมาจากบ้าน ร้องไห้ขี้มูกโป่งเลย กิ๊บก็ไม่รู้จะไปไหนเพราะตอนนั้นเกือบ ๆ 3 ทุ่มแล้ว แล้วมันบังเอิญมาก กิ๊บเจอครูขับรถผ่าน ครูก็จอดรถแล้วเปิดกระจก
ครู : กิ๊บร้องทำไม เป็นอะไร //กิ๊บก็รีบเช็ดน้ำตา แล้วยิ้มให้ครู
กิ๊บ : ไม่ได้ร้องทีอ่ะ
ครู : แล้วเห็นอยู่นั้น เป็นอะไรรึเปล่า ทำไมมาเดินคนเดียวตอนนี้//แล้วครูก็เปิดประตูรถลงมาคุย  พอเห็นสายตาเป็นห่วงของครูกิ๊บก็เลยร้องอีกรอบ ครูก็เช็ดน้ำตาให้กิ๊บ แต่กิ๊บก็ร้องไม่หยุดเลย พอร้องนาน ๆ เข้า
ครู : เช็ดน้ำตาก่อนเร็ว เดี๋ยวไปส่งที่บ้าน
กิ๊บ//ส่ายหน้า เพราะแม่เพิ่งไล่ออกจากบ้าน จะให้กลับยังไง แล้วพอยิ่งคิดกิ๊บก็ยิ่งร้อง  พอครูเห็นกิ๊บร้องหนักกว่าเดิม ครูก็ลากเเขนกิ๊บไปขึ้นรถ แต่กิ๊บก็ร้องโวยวายตลอดว่า ไม่กลับบ้าน ๆ ปล่อยกิ๊บ  ครูคงทนไม่ได้ ครูเลยบอกว่า
ครู : งั้นไปหอครูก่อน อยู่คนเดียวอันตราย เดี๋ยวหยุดร้องเมื่อไหร่ เดี๋ยวไปส่งบ้าน
กิ๊บก็ดีใจ แต่ก็ยังร้องไห้อยู่ -0- 
พอครูพากิ๊บไปหอพักครู(หอพักครูก็อยู่ซอยเดียวกับกิ๊บนั่นแหละ กิ๊บก็เพิ่งรู้)  กิ๊บก็ยังไม่หยุดร้องนะ -0- ไม่รู้ว่าทำไมตอนนั้นถึงได้ร้องนานขนาดนั้น
พอครูเห็นว่ากิ๊บไม่หยุดร้องง่าย ๆ ครูก็ดึงกิ๊บไปกอด กิ๊บก็ซบหน้ากับอกครูแล้วร้อง  มันเป็นความรู้สึกที่สบายใจ เหมือนมีที่พึ่ง มีคนอยู่ข้าง ๆ(ขี้มูก น้ำลาย น้ำตา เลอะเสื้อครูเต็มไปหมดเลย ==) กิ๊บก็อยู่หอพักครูจนหยุดร้อง แล้วเล่าให้ครูฟังว่าทำไมถึงออกมาเดินร้องอยู่คนเดียว กิ๊บอยู่หอพักครูจนเกือบเที่ยงคืน  แล้วครูก็ขับรถไปส่งกิ๊บที่บ้าน

มีเรื่องอื่นอีก ฟินมากกกก 55 เดี๋ยวกิ๊บมาต่อนะ :)

แสดงความคิดเห็น

>

37 ความคิดเห็น

มโนแจ่ม 2 พ.ย. 56 เวลา 02:42 น. 3

หยุดเลยนะ ถ้าคิดจะแต่งนิยายแฟนตาซีน่ะ
อีนี่ตาย โดนประณามเละไปแล้วนะจ้ะ
>>> http://www.dek-d.com/board/view/3082623/

พี่สาวคนนี้ขอบอกน้องว่า ชอบได้นะคะไม่ผิด
แต่อย่าลืมนะ ครูเค้าเป็นผู้ชาย ครูไม่ประเสริฐมากขนาดที่จะดับกามอารมณ์ได้
อ่อยมากๆ ระวังท้องนะคะ
ของขวัญ

0
dcsdsd 2 พ.ย. 56 เวลา 14:28 น. 5

เขาเป็นครูนะคะ ถึงยังไงก็ไม่ควรจะคิดแบบนั้น นี่ไม่ใช่โลกในนิยายนะคะ
ที่เขาช่วย เขาดูแลก็เพราะเขาเป็นครู เห็นลูกศิษย์เดือดร้อนก็เลยช่วยเหลือ
แต่น่าเสียดายที่ความช่วยเหลือของอาจารย์ผู้ชาย แทนที่เด็กจะสำนึกบุญคุณ
กลับเอามาคิดเป็นเรื่องชู้สาวไปซะอย่างนั้น

0
มโนแจ่ม 2 พ.ย. 56 เวลา 17:54 น. 6

หรๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅๅ
"ไม่เห็นจะอ่อย" ??? ฉันว่าเธออ่อยใครไม่เป็นมากกว่า
ใครอ่านเค้าก็รู้นี่คือการอ่อย โชว์โง่ไม่รู้ตัวนะคะคุณน้อง
ว่าแต่ชาตินี้จะมีแฟนหรือเปล่าก็ไม่รู้ เด็กบ้านนอกนครราชสีมาอย่างเธอ
เห็นแล้วเพลีย ไปแต่งนิยาย แล้วหาผู้ชายที่มีแต่ในฝันต่อไปเถอะคะ
พี่ลาละ โชคดีนะ :D

1
........ 15 ก.ย. 60 เวลา 08:34 น. 6-1

เด็กบ้านนอกโคราชแล้วมันผิดยังไงหรอ??

เหมือนดูถูกเด็กโคราชอ่ะ เธอดีนักดีหนาอะไรหรอ

0
หิวข้าว 2 พ.ย. 56 เวลา 18:10 น. 7

อืม ใช่เราเป็นเด็กบ้านนอก เเล้วจะทำไม? เเค่นี้ก็บอกกันดีๆ ก็ได้ไม่เห็นต้องมาด่ากันเลย ไม่เห็นต้องมาเเช่งกันเลยนิ เเน่จริงก็สมัครเมมมาเลยดิ ไม่เห็นต้องถอดเมมเเล้วมาทำตัวเเบบนี้เลย เหอะๆ เเล้ววว่าเเต่อย่างพี่อ่ะหรอ จะมีเเฟน อย่าดีเเต่ว่าคนอื่นเลย ยังไงผู้ชายก็ไม่เอาคนปากจัดเเบบพี่หรอกค่ะ :) ขอให้โชคดีนะคะ

0
gift 2 พ.ย. 56 เวลา 19:10 น. 10

จขกท.เองจ้าา :) ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงและคอยเตือนกิ๊บนะคะ ไม่ว่าจะมาด้วยคำพูดดีหรือไม่ก็ตาม
บางทีมันอาจจะไม่ใช่ความรักอย่างที่ทุกคนพูดก็ได้ค่ะ อาจจะเป็นความเคารพ หรือชื่นชอบ อันนี้กิ๊บก็ไม่แน่ใจ
แต่ไม่ใช่แค่ครูเค้ากอดกิ๊บ พากิ๊บไปที่บ้านแล้วกิ๊บจะชอบครูเค้าเลย กิ๊บชอบครูเค้ามาเกือบปีแล้ว แล้วเพิ่งมีเรื่องฟิน ๆ ก็เลยเอามาเล่าเฉย ๆ
กิ๊บกับครูยังไม่เคยมีอะไรกันนะคะ และก็ไม่มีวันที่จะมีอะไรกันด้วย สำหรับกิ๊บการเรียนมาก่อนความรักเสมอค่ะ ถึงกิ๊บจะมีความรัก กิ๊บก็ไม่ยอมให้ความรักสำคัญกว่าการเรียนค่ะ :) กิ๊บอายุ 17 แล้ว พอจะรู้แล้วค่ะ ว่าอะไรควรหรือไม่ควร ขอบคุณทุกคนมากนะคะที่เตือนกิ๊บ :)

0
พรนภา 12 เม.ย. 58 เวลา 12:49 น. 11

เราก้แอบชอบครูเหมือนกันน่ะ ...<br>
ตอนแรกเราชอบครูสอนภาษาอังกฤษเขาชื่อครูจอยตอนนั้นเราเหนครูเขาครั้งแรกเราก้รู้สึกดี ..<br>
ครั้งแรกครูเขาก้เหมือนจะไม่ชอบเราน่ะ ...<br>
ตอนแรกเราพยายามเข้าใกล้ครูเขา มองหน้าครูเขา แล้วพยายามหาเฟสครูเขาแล้วเราก้เจอเฟสครูสอนวิทยาศาสตร์เขาชื่อครูหมิวแล้วเราก้ค้นหาดูที่เพื่อนของเฟสครูหมิวแล้วเราก้เจอ ตอนนั้นเราแอดไปแล้วครูเขาก้รับ เราก้ลองทักไปแล้วครูเขาก้ตอบมาอย่างดี พอเราคุยกับครูเขาได้สัก 2-3 วันก้เริ่มสนิทกันตอนนั้นสนิทกันมาก แล้วพอวันหนึ่งครูเขา เผลอเรียกเราว่า &quot;ที่รัก&quot; ตอนนั้นเรายิ้มแบบมีความสุข แล้วพอถึงวันเกิดครูเขาเราเหนครูเขาไม่ออนเราเลยทักครูหมิวดูเราทักไปว่า &quot;ครูหมิวค่ะ ครูหมิวไม่ไปงานวันเกิดครูจอยเหรอค่ะ&quot; แล้วครูหมิวก้ตอบกลับมาว่า &quot;ไม่จ่ะ ครูจะนอนล่ะพรุ่งนี้ค่อยคุยกันน่ะ&quot;<br>
ฉันเลยปิดเฟส พอถึงวันจันทร์ ฉันเรียนกับครูจอย ฉันตั้งใจเรียนมากเพื่อให้เปนของขวัญวันเกิดครูเขาเพราะที่ผ่านมาฉันไม่เคยตั้งใจเรียนเลย แล้วตอนนั้นใกล้จะพักเที่ยงแล้ว ครูหมิวถือเค้กมาแล้วก้มองหน้าฉันครูหมิวถามว่า &quot;ใครจะเปนคนถือเค้กให้ครูจอย แล้วครูจอยมองหน้าฉัน แต่สุดท้ายมันกลับไม่ใช่ฉันที่ถือเค้ก แล้วครูจอยก้ซึมๆยังไงไม่รู้ ...<br>
ตั้งแต่วันนั้นที่ฉันทักเฟสครูหมิวไปจนถึงวันที่ฉันเผลอไปรักครูหมิว วันนั้นเพื่อนของฉันมันวาดรูปครูหมิวเล่นเเล้วฉันเอาไปบอกครูหมิว ครูหมิวบอกฉันว่า &quot;งอลแล้วชิ&quot; แล้วฉันก้บอกว่าครู&quot;&quot;ไปงอลคนที่วาดนู้นห้ามงอลหนูน่ะ&quot; แล้วครูหมิวก้บอกว่า &quot;โอเค เดวงอลทั้งห้อง&quot; ฉันก้เลยบอกว่า &quot;อ่าวครูอ่ะ อุส่ามาบอก&quot; แล้วครูหมิวก้บอกว่า &quot;เหรอๆถ้าอยากให้หายงอลพรุ่งนี้ซื้อหมูปิ้งที่อร่อยที่สุดมาให้ครู&quot; แล้วพอถึงวันนั้น ฉันไม่ได้ซื้อเพราะว่าฉันมาโรงเรียนสาย ตอนนั้นฉันเรียนวิชาการงานอาชีพ แล้วครูหมิวไปจบทำงานที่ห้องวิทยาศาสตร์ของประถม ห้องการงานอาชีพติดกับห้องวิทยาศาสตร์ของประถม แล้วฉันแกล้งมาดูบอร์ดหน้าห้องวิทย์ แล้วครูหมิวก้หันหน้ามามองฉันแล้วเชิ่ด ตอนนั้นครูหมิวน่ารักมาก ..<br>
แล้วฉันก้ตามง้อครูหมิวทั้งวัน แล้วฉันก้ทักเฟสไปว่า &quot;ครูหมิว ขอโทดน่ะน่ะน่ะ&quot; แล้วเธอก้ตอบมาว่า &quot;555 เชอะๆๆๆ&quot; ฉันก้ง้ออออ จนครูหมิวใจอ่อน ฉันมีความสุขมาก แล้วฉันก้เพ้อเต็มเฟสเลย แล้วครูหมิวก้รู้ตัว จากที่สนิทกัน หลังจากนั้นครูหมิวไม่ค่อยคุยกับฉันเลย เจอหน้ากันก้เชิ่ดๆ ฉันเสียใจมาก ฉันนั่งเศร้ายุหน้าระเบียงแล้วตอนนั้นครูหมิวมีสอนห้อง 2 พอดี ฉันก้เลยมองหน้าครู แล้วครูก้ยิ้ม ฉันก้เริ่มยิ้มได้แล้ว ..<br>
แล้วพอเวลาผ่านไป วันนั้นฉันขึ้นไปส่งครูจอยที่ห้องแล้วครูจอยก้ถามว่า ขึ้นไปหาครูหมิวเหรอ<br>
แล้วฉันก้บอกว่า &quot;ไม่&quot; แล้วครูจอยก้เงียบ พอฉันขึ้นไปครูหมิวมองหน้าฉันนานมาก จนฉันสู้สายตาครูเค้าไม่ได้ ฉันเลยก้มหน้าแล้วรีบลงไป <br>
พอผ่านไปๆ ฉันไม่ได้คุยกับครูเขามา ประมาณ 1 เดือน แล้วจนถึงวันที่ 26/8/57 ครูเขาทักเฟสฉันมาแล้วถามฉันว่า &quot;อยากคุยกับครูเหมือนเดิมเหรอ&quot; ฉันเลยตอบกลับไปว่า &quot;ใช่ค่ะ แต่มันคงเปนไปไม่ได้แล้วใช่ไหมค้ะ&quot; ครูเขาก้บอกว่า &quot;ไม่น่ะ ก้ไม่เหนทัก ไม่เหนไหว้&quot; ตอนนั้นฉันยิ้มหน้าบานเลยทีเดียว 555 พอมาถึงวันที่ 27/8/57<br>
รร. มีงานจัดสวนเศรษฐกิจพอเพียงใหม่ ฉันได้ไปช่วยแล้วครูหมิวก้ได้ช่วยเหมือนกัน ฉันเดินเข้าไปในสวนเศรษฐกิจ ครูหมิวก้เดินตาม ฉันได้ยกกระถางต้นไม้แล้วครูหมิวก้ช่วยยก ฉันมองหน้าครูฉันมีความสุขมากที่สุดเลยย เพราะฉันได้เล่นได้คุยได้เหนรอยยิ้มของครูเขา ฉันก้มีความสุขแล้ว พอถึงตอนบ่าย ฉันก้ได้ไปช่วยเขาจัดสวนอีก ฉันรีบวิ่งไปอย่างเร็ว แล้วตอนนั้นฉันไม่ได้คุยกับครูเขาเพราะงานยุ่งมาก แต่ครูหมิวเหนฉันยืนเฉยๆ ครูหมิวเลยให้ฉันถือของแล้วไปช่วยครูหมิวติด ฉันเดินตามครูหมิวตลอดแล้วครูหมิวติดป้ายอาเซียนตรงต้นไม้แล้วด้านล่างของครูหมิวจะเปนบ่อน้ำ ตอนนั้นฉันเมอยุ แล้วเก้าอี้ครูหมิวจะล้มแล้วครูหมิวก้เกือบตกบ่อน้ำแต่ฉันจับมือครูหมิวเอาไว้ทัน ครูหมิสก้ยิ้มแล้วมองหน้าฉันนานมากก แล้วงานในวันนี้ก้จบลง พอถึงวันที่ รร. มีกิจกรรม อาเซียน ฉันเข้าร่วมกิจกรรมแต่วันนั้นฉันไม่ได้คุยกับครูหมิว
ฉันมองหน้าครูหมิวเพราะฉันไม่กล้าเดินเข้าไปทัก เพื่อนฉันวางแผนให้ฉันเดินเข้าไปหาครูหมิว โดยการเอางานทั้งหมดให้ฉันไปส่งที่ครูหมิวฉันก้เลยเดินไปส่ง แต่ครูหมิวก้มัวแต่เล่นโทรศัพท์จนไม่สนใจฉัน ฉันเลยเอาวางไว้ตรงนั้นแล้วรีบวิ่งไปที่ห้องน้ำ ..แล้วฉันก้ลงมานั่งพิงเสาเดวกับครูเขาแต่คนล้ะฝั่งเพื่อนฉันมองฉันแล้วแซว ฉันเขิลมาก ..พอมาถึงวันนั้นวันที่ฉันได้ทักเฟสครูเขาไป แต่แฟนของครูเขาเล่นแล้วฉันก้คุยกับแฟนของครูเขาแล้วพอถึงวันที่ฉันเรียนวิชาชีพ แต่ครูที่สอนยังไม่มาฉันเลยไปอยู่บนห้องของครูหมิวกับเพื่อนๆ ครูหมิวถามฉันว่าเมื่อวานทักมาใครเล่น ฉันก้ตอบกลับไปว่า แฟนครูนั้นแหละเล่น ฉันก้ตอบกลับไปว่า เขาบอกว่าอย่ายุ่งกับครูเยอะเขาบอกว่าเขารักครูมากเขาหวงครูมาก;แล้วฉันก้เดินไปที่หน้าต่างแล้วครูหมิวก้มองหน้าฉันตอนนั้นน้ำตาฉันคลองแล้วฉันก้กลับไปนั่งคุยกับเพื่อนๆต่อ แล้วครูหมิวก้คุยโทรศัพท์ตอนนั้นฉันก้มหน้าอย่างเดียว แล้วมันมีเพื่อนคนหนึ่งมาบอกฉันว่า &quot;-รู้ยังครูหมิวจะย้าย รร. ล้ะน้ะ ตอนนั้นใจของฉันแทบจะขาดฉันเสียใจมาก แล้ววันหนึ่งฉันจำไม่ได้เหมือนกันว่าฉันไปทำอ่ะไรให้ครูเขาครูเขาถึงบล็อคเฟสฉัน แต่ฉันรู้ว่าครั้งสุดท้ายครูเขาส่งรูปแฟนครูเขามา แล้วบอกว่า &quot;เนี่ยแฟนครูจบน่ะ!!&quot; ฉันร้องไห้หนักมากเลยวันนั้น พอมาถึงวันที่ฉันมา รร ครูหมิวสอนห้อง 2 ครูหมิวมองหน้าฉัน แล้วฉันก้เดินเข้าไปในห้อง 2 เพื่อไปคุยกับเพื่อนที่ให้คำปรึกษาฉันตลอด หรือ เปนแม่สื่อให้ฉันเนี่ยเเหละ ฉันไปคุยกับมัน แล้วครูหมิวมองหน้าฉัน ตั้งแต่วันนั้นฉันไม่ได้คุยกับครูเขาอีกเลยจนมาถึงวันที่ฉันสอบ วันแรก ฉันซื้อตุ๊กตาตัวหนึ่งมา ราคา 169 ฉันเก็บมันไว้เพื่อที่จะเอาให้ครูเขา แต่ฉันไม่กล้าเอาเข้าไปให้หรอก ฉันเลยฝากเพื่อนเอาไปให้ ตอนนั้นฉันเข้าไปหลบที่โรงอาหาร แล้วเพื่อนคนนั้นก้เดินเข้ามาตอนนั้นฉันใจสั่นมากกลัวครูเขาไม่เอา พอเพื่อนฉันเดินเข้ามาแล้วบอกว่า &quot;ครูหมิว... เอาว่ะ&quot; ฉันตะโกนลั่นโรงอาหารจนเขาหันหน้ามามองกันหมด 55 ตลกดีเนอะ [แต่ฉันก้อาย]<br>
แล้วพอมาถึงวันสุดท้ายที่ครูเขาจะอยู่ ตอนนั้นฉันสอบเสร็จพอดี แล้วครูเขาเรียกเข้าห้องประชุม เพื่ออำราครูเขา ตอนนั้นฉันมองหน้าครูหมิวคนเดียวแล้วน้ำตาก้เริ่มไหลลงมา มันมีเพื่อนบอกว่า <br>
เพื่อน: ไม่เปนไรน่ะ-ใจเย็นๆ<br>
ฉันกอดเพื่อนคนนั้นแล้วร้องไห้ แล้วครูเขาก้มองมาที่ฉัน ครูหมิวมองหน้าฉันแล้วน้ำตาครูหมิวก้เริ่มไหล วันนั้นมี ครูมิ้ว ครูจอย ครูหยก และครูหมิว ที่จะต้องออกไป ตอนที่ครูเขากล่าวคำขอบคุน ฉันน้ำตาไหลเลยย พอเลิกเรียน ฉันไปยืนรอครูหมิวกับเพื่อนคนหนึ่ง พอครูหมิวขี่รถออกมา ฉันมองหน้าครูแล้วร้องไห้ ฉันก้มหน้าแล้วบอกว่า &quot;สวัสดีค่ะครูหมิว&quot; แล้วครูหมิวก้ยิ้ม<br>
ครูหมิวก้ขี่รถจากไป ฉันโบกมือบ๊ายบายแล้วตะโกนดังๆ ว่า &quot;โชคดีน่ะค่ะ ครูหมิว&quot; ครูหมิวมองที่กระจกแล้วน้ำตาของครูหมิวก้ใกล้จะไหล ...<br>
พอมาถึงวันจันทร์ ฉันมาเคลียงาน ฉันเจอครูหมิว ครูหมิวมองหน้าฉันแล้วก้หัวเราะ ฉันไม่กล้าสบตา ฉันทำเปนคุยโทรศัพท์ทั้งๆที่ไม่มีใครโทรมาเลย ฉันไม่กล้าสบตากับครูหมิว [ฉันอายหนะ]<br>
ตั้งแต่วันนั้นฉันก้ไม่ได้คุยกับครูจนถึง เดือนพฤศจิกยน ฉันสมัครเฟสขึ้นมาใหม่เพื่อไปทักครูหมิวฉันก้คุยๆๆกับครูหมิว พอถึงวันที่ฉันอดใจไม่ไหว ฉันเผลอไปกดเบอร์โทรหาครูเขา แล้วแกล้งโทรผิด ตอนนั้นฉันดีใจมากที่ได้ยิรเสียงครูเขาอีกครั้ง แต่ครูหมิวกลับบล็อคเฟสฉันอีก จนถึงวันนี้ ฉันไม่รู้จะทำไงแล้วฉันก้เลยสมัครเฟสใหม่อีก แล้วทักไปหาครูเขา ครูเขาก้ตอบ ฉันบอกว่าฉันขอโทดสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง ขอโทดจริงๆ ครูเขาก้ให้อภัย ฉันรู้สึกล่อง ฉันไม่เคยรักใครเท่าครูคนนี้เลย ครูคนนี้คือคนแรกเลยและจะเปนคนสุดท้าย ฉันจะไม่รักใครอีก ฉันรักครูหมิว

0
พรนภา 12 เม.ย. 58 เวลา 17:49 น. 12

ถ้าครูเขามาเหนก้ขอให้ครูเขารู้ว่าฉันคนนี้รักครูเขามาก ฉันเสียใจกับเหตุการ์ณที่เกิดขึ้น
ปล. ขอโทดน่ะค่ะที่ยาวไปหน่อย ทนอ่านหน่อยน่ะค่ะเศร้าจัง

1
Felling Gloomy 2 ส.ค. 58 เวลา 01:17 น. 14

เราก้แอบชอบครูเหมือนกันนะแต่เรากับครูไม่สนิทกันสักเท่าไร่เราเลยได้เเต่นั้งมองครผ
ูเวลาครูสอนจิงๆครูเค้าอยุ่หมู่บ้านใกล้ๆเราเนี้ยเเหละแถมเราก้ไม่กล้าชอบครูมากด้วยเพราะกลัวว้าจะเปนยาดกันเพราะเพื่อในห้องเราดูเขารุจักครูดีแถมเพื่อนคนนั้นเปนยาดดราด้วยฮือฮือ

0
mmmmmarr 15 ส.ค. 58 เวลา 21:55 น. 15

เราแอบชอบครูคนนึงค่ะ เค้าเป็นนักศึกษาฝึกสอน เค้ามาสอนแค่ปีเดียว ที่เราแอบชอบเค้าเพราะเค้าเรียกเราแปลกๆ เรียกแปลกกว่าชาวบ้านเค้าเลย ครูเค้าก็ยังวัยรุ่นอยุ่ก้อประมาณ 25 ได้ เลยไม่ค่อยเคร่งเรื่องการเรียกชื่อเท่าไร จะเรียกชื่อเล่นนักเรียนซะมากกว่า ประเด็นคือ เค้าเรียกเพื่อนเราตามชื่อของตัวมันเองแต่สำหรับเรา ครูเค้าจะเรียกเราว่าอ้วน(เราอวบๆนะไม่ถึงกับอ้วน)คือแบบ มันน่ารักดีอ่ะ เรียกเหมือนแฟนเราเรียกเราเลยเราก้อหวั่นไหวสิ ไม่รุ้เป้นไงนะ แต่ก่อนไม่เคยมีครูเค้าอยุ่ในสายตาเลย เพราะครูเค้าไม่หล่อ 555 แต่ตอนนี้เห้นหน้าทีไรใจสั่นทุกที แต่เดี๋ยวนี้เวลาเจอหน้ากันจะเบะปากเบะคอให้กันซะมากกว่าเราเองก้อเป็นคนตลกชอบทำให้คนอื่นหัวเราะ แต่เราจะไม่ใช่ผู้หญิงหวานๆล่ะสิ เราออกมึนๆอ่ะ และวันนึงเพื่อนเราเริ่มสังเกตุเห็นอะไรบางอย่างจากการกระทำของครูเริ่มจากโรงเรียนได้จัดกิจกรรมเต้นต้านภัยขึ้นมาซึ่งทุกห้องตั้งแต่ ม.1-ม.6 ต้องเข้าร่วมกิจกรรมโดยมีนักร้อง 1 คนแดนเซอร์ 6-8 คน ซึ่งห้องเรามีผู้หญิงน้อยมากๆ เราเลยต้องเป็นนึงในนั้น TT คือไม่นะะ เราเริ่มซ้อมกันมาเลื่อยๆจนจบเพลงแล้วใกล้จะถึงวันนั้นเข้ามาทุกที ก่อนวันนั้นเราก้อซ้อมเต้นกันอยุ่ในห้อง อยุ่ดีๆครูเค้าก้อเข้ามาเฉยเลย คือเราอายอ่ะ ไม่กล้าเต้น พอเราไปไหนเค้าก้อมองตามเราตลอดเลย 55เราจะกลับบ้านแล้วเราก้อบอกครูว่าพรุ่งนี้หนูจะแต่งหน้ามาให้ครูจำหนูไม่ได้ พอกลับมาบ้าน เพื่อนเราก้อบอกเราว่า -..ครูเค้าต้องชอบ-แน่ๆเลย กุสังเกตุมานานล่ะ เราก้อทำเป้นพูดกะเพื่อนไปว่าไรสาระ แต่ในใจโคตรร เขินเลย พอวันรุ่งขึ้นเราแต่งหน้า แต่งแบบไม่เหมือนเรา แต่เรายังไม่ได้แต่งตัวเพื่อนๆแต่งหมดแล้ว พอไปถึง รร.ครูใหญ่ให้คนทำกิจกรรมเก้บตัวในห้องโสตแล้วครูเค้าก้อเข้ามา คือแบบเราหนี หนี หนี หนีไม่ให้ครูเห้นหน้าเรา เราอายอ่ะ เราไม่เคยแต่งหน้าด้วย เวลาไปเรียนก้อหน้าสดตลอด พอครูเค้าไม่เห้นเราเค้าก้อถามเพื่อนเราว่า อ้วนอยุ่ไหน เพื่อนแม่งก้อสงสัยดิ แต่สุดท้ายครูเค้าก้อต้องเห้นเพราะเราต้องขึ้นเต้นเราก้อทำเป้นไม่เห้นครูเค้า พอลงจากเวทีเขินเป้นบ้าเลย เพื่อนเรายังบอกอีกว่า มันให้ครูเอาพวงมาลัยมาให้แต่ครูไม่กล้า พอเราถามกลับว่า ทำไมต้องเป้นครูเค้าคนอื่นไม่ได้หรอ เพื่อนเราตอบอย่างมั่นใจเลยว่า ก้อครูเค้ายืนติดขอบเวทีเลย 555555 โอ้ยยย และนั่นก้อคือสิ่งที่เพื่อนสงสัยและล้อเรามาจนถึงปัจจุบัน เรื่องยังไม่จบนะ ไว้จะมาเล่าให้ฟังง 55555555

2
5850 26 มี.ค. 59 เวลา 23:49 น. 15-1

อ่านละยิ้มเลยค่ะมันเหมือนเรื่องของเรามากเลยเหมือนมากเราก็ชอบครูเขาครูเขาอายุ25ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบครูเขาเหมือนกันไม่อยู่ในสายตาเลยมันไส้ด้วยซ้ำครูเขาน่าแกล้ง5555555แต่ครูเขาชอบมองและทำตัวดีใส่บ้างบลาๆๆและเราก็เล่าให้เพื่อนฟังเพื่อนก็บอกว่าครูเขาต้องชอบเราแน่ๆ55555แต่เราก็บอกว่าบ้าหรอไม่ใช่หรอกแต่จริงๆก็เขินมาก มีงานโรงเรียนเราก็ได้เต้นทุกคนทั้งโรงเรียนมองอยู่เราก็เขินมากเราพยามจะหลบหน้าให้ครูเขาไม่ให้เห็นเพราะเราแต่งหน้านี่แหละ55555แหละสำหรับครูเราก็ออกจะห้าวๆนิดนึงไม่ค่อยจะเต้นหรอกแต่ครูเขาก็เดินมามองเราก็เอาผ้าปิดแต่สุดท้ายก็ไม่พ้นครูเขาเป็นตากล้องงานนั้น-.-อ่านละทำให้ยิ้มเลยค่ะ5555

0
บ๋อยๆ 28 ธ.ค. 59 เวลา 13:46 น. 15-2

สวัสดีค่ะชื่อบ๋อยค่ะเราแอบชอบครูผู้ชายคนนึงซึ่งเค้าหล่อมาก นิสัยเหมือนเป็นคนเย็นชา แอบโหดอะไรงี้เราชอบคนนิสัยแบบนี้ค่ะ5555มาอ่านเม้นนี้แล้วชอบมากๆเลยเราชอบเค้าวันที่1/12/2016วันนั้นเข้าค่ายค่ะเราอยู่หมู่7ค่ะครูเค้าก็อยู่ฐานที่7ค่ะ555บังเอิญมากกกกกกกตอนนั้นเราก็เล่นฐานครูเค้าค่ะชื่อฐานผู้นำผู้ตามเค้าให้เราปิดตาค่ะจากนั้นเราก็เดินเกือบชนต้นไม้เพราะมองไม่เห็นเค้าจับมือเราเเละก็หัวเราะจากนั้นเค้า
กก็กอดเราต่ะคือตอนนั้นแบบอร๊ายยยยยยฟินน55เราินู่ป.6ค่ะ55ครูคนนั้นอายยุ35มั้งคีะจากนั้นเราก็เริ่มชอบเค้ามาเริ่ยๆๆเค้าไม่รุ้จักเรรเเต่เรารู้จักเค้ามันอาจจะเป็นไปได้ไหมค่ะที่เค้าจะมาสนใจผ.ญตัวอวบๆแบบเรา แต่งตัวสบายๆกางเกงวอม เสื้อยืดธรรมดา. รองเท้าเเตะอีกนิสัยห้าวๆ55คงเป็นได้เเค่ในนิยายสินะค่ะ55

0
แอร์เย็นจัง 28 ส.ค. 58 เวลา 20:44 น. 16

เราแอบปลื้มครูอยู่คนนึงนะ แบบไม่ได้หล่อเลอค่า แต่บุคลิกดี ชอบทำตัวขรึมอ่ะ แต่เวลาสอนในคาบนี่ฮากระจาย ครูเขาแลแอ็คๆด้วย ดูไม่เป็นตัวของตัวเอง (นี่ชม? 5555)
ครูเขาก็ดีแหละ เราไปค่ายแล้วครูเขาไปคุม ตอนนั้นเราอ้วกแตกเว่ย ไม่สบายอย่างรุนแรง อยากออกจากค่ายกักดานแล้ว ครูก็คอยถามสารทุกข์สุขดิบ ไหวไหมลูก? เออ อย่างน้อยครูก็ห่วง คือดี ที่สำคัญครูน่าจะมีแฟนละ ครูหมวดเดียวกันแหละ เบะปากแปป 5555555555555
คือไม่ได้จริงจังนะ แค่เป็นที่พึ่งทางใจ ขำขัน ช่างมัน ไม่ซีเรียส มันแค่ความรู้สึกดีๆที่ผ่านเข้ามาค่ะ ถ้าเวลาผ่านไปคงจะคิดว่า เห้ย ทำไปได้ไงวะ มันจะเป็นประสบการณ์ชีวิตแหละค่ะ 55555555555555555555555

0
ทักรี่ 3 ต.ค. 58 เวลา 15:14 น. 17

ปลื้มครูคนนึงค่ะะะ เขิล

ครูพละ มีอายุแหละไม่หล่อเลย แต่นิสัยโอเครเลยค่ะ อบอุ่น ใจดี ฮาๆ ตอนแรกยังไม่รู้จักครูพอได้เรียนด้วยก็เหมือนครูจำเราได้ก่อนหน้านั้น เราเพิ่มเพื่อนในเฟซไปก็รับค่ะ เริ่มจากเราไปโพสต์บอกฝันดีค่ะแล้วก็ตอบเม้นยาวเลย สักพักเขาก็ทักมาค่ะก็คุยมาตลอดค่ะเพราะคุยด้วยแล้วสบายใจ ฮาๆ เวลาคุยด้วยเรามีความสุข แต่ครูก็บอกว่ามาฮาๆนะ จากนั้นคุยกันทุกวัน บางทีก็หยอดมุขบ้าง เราก็เขินนนนน เขิล อยู่โรงเรียนเราก็มองหาเขาตลอด เจอตอนเช้าไปทัก สวัสดีบ้างยิ้มๆ จ้องตา เขินนค่ะๆๆ กลับบ้านมาก็คุยค่ะ ก่อนนอนก็คุยกันค่ะ คุยได้ทุกเรื่อง มีอะไรก็บอกได้ พูดอะไรไปเขาก็เข้าใค่ะ รู้สึกดีมากกก ...
เคยพับนกกระดาษไปเหน็บไว้หน้ารถครู แล้วก็เขียนหน้ายิ้มตรงประตูรถด้วย ตอนนั้นครูไม่อยู่เราคนเดียวไม่รู้คิดไดไง ก่อนกลับบ้านครูทักมาแล้วถ่ายรูปให้ดู เราก็เขินหนัก ทำไปได้ แต่ไม่เคยทำให้ ครูบอกว่าไม่เคยมีแบบนี้นะ
เช้าวันหนึ่งตอนมาโรงเรียน เราเดินไปเพื่อที่จะเจอครูก็ไม่แน่ใจ แต่ครูมายืนเวรทุกวัน หวังว่าเจอๆๆ เรามองเห็ฯแต่ไกลเลยค่ะ แต่ทำเป็นไม่เห็นพอเงยหน้า ครูกวักมือเรียกเรา เราก็เดินไปหาครูนั่งบนโต๊ะ เราก็จ้องหนาค่ะตอนนั้นเหมือนโลกหยุดหมุนไม่ได้สนใจอะไรเลย 555555555555555 ครูก็ให้ขนมมาค่ะ อารมณ์ดีแต่เช้า ครูก็บอกเขินค่ะ
มันเป็นความประทับใจอย่างหนึ่งเลย เป็นความรู้สึกดีๆ ค่ะ รักนะคะครู

1

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

หนึ่งธิดา 12 พ.ย. 58 เวลา 23:33 น. 19

ตอนนี้แชร์ทันมั้ย
เรารักครูยุ2คน เรารักท่านเหมือนแม่ ท่านทั้ง2ก้อสนิทกันด้ว เรากล้าเรียกท่านเต็มปากเลยว่า[แม่]แบบไม่อายใครในร.ร.เลย ท่านก้อแทนตัวเองว่าแม่กะเรามาตลอด ท่านใจดีมาก สอนเราทุกอย่าง ท่านห่วงเรามากด้วย คอยเตือนตลอด แล้วท่านทั้ง2คนเคยบอกเราด้วยว่ารักเราเหมือนลูกคนหนึ่ง ถ้าเราจบไปแล้วแม่จะไว้ใจใครได้อีกมั้ย. คือขนาดตอนนี้เราแค่ยุม.4. ท่านก้อพาคิดไปไกล เรานี้ร้องไห้เลยคร่ะ แต่บางครั้งก้อแอบมีน้อยใจนิดๆเวลาเห้นท่านคุยกะเด้กคนอื่นแบบนาน . แต่ตอนนี้ก้อไม่ได้อะไรมาก รักท่านเหมือนเดิม ไปหาที่ห้องพักครู ไปหาที่บ้านบ่อยๆ ท่านก้อไม่เคยว่า.
คนหนึ่งครูภาษาไทยคนหนึ่งครูคณิต บุญคุณที่ต้องแทนทดเยอะมาก รักแม่ทั้ง2เลยค่ะ. คุณแม่เตยกะคุณแม่ตุ๊ก

0
tangmo 13 พ.ย. 58 เวลา 21:54 น. 20

เราเคยแอบชอบครูคนนึง ครูเป็นครูประจำชั้น ครูเขาเป็นคนที่หล่อมาก อย่างกะบอยแบนด์55 ครูเฟรนลี่สุดๆ :D ครูห่วงใยและคอยตักเตือนเวลาเราทำผิดเสมอ เวลาหนูไม่มีเพื่อน(เป็นคนไร้ตัวตนของห้องT^T) ครูก็จะมาชวนคุย เวลามีสอบตีวอลเล่ย์คู่ เราเหลือเศษT^T ครูก็จะเป็นคู่สอบให้ ^ ^ ขอบคุณค่ะคุณครูมากค้ะ ของขวัญ

0