Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[All]“มุนกึนยอง” (Moon Geun Young) กับ “คิมบอม” (Kim Bum) เปิดตัวคบหากันแล้ว

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


เป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงแล้วสำหรับการเปิดตัวคบหากันของ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง “มุนกึนยอง” และ “คิมบอม” ที่ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมายืนยันข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว

มีข่าวลือออกมาหนาหูทีเดียวสำหรับสัมพันธ์รักนอกจอของนักแสดงในเรื่อง Goddess of Fire, Jeongi ที่ระบุว่า มุนกึนยอง นักแสดงสาววัย 26 ปี และ คิมบอม นักแสดงหนุ่มวัย 24 ปี ได้คบหากันมาร่วมเดือนแล้ว โดยต้นสังกัดของมุนกึนยองได้ออกมายืนยันข่าวแล้วว่าเป็นความจริง

โดยต้นสังกัด Namoo Actors ของ มุนกึนยอง ระบุว่า “มุนกึนยองและคิมบอมเริ่มชอบพอกันจากการร่วมงานกันในเรื่อง Goddess of Fire, Jeongi พวกเขาเพิ่งทำความรู้จักกันได้ไม่นาน และเพิ่งเริ่มคบหากัน ได้โปรดยินดีและอวยพรพวกเขาด้วย”

ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของคิมบอมอย่าง King Kong Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันแล้วเช่นกันว่าทั้งคู่คบหากันมาได้เดือนหนึ่งแล้ว

มีรายงานเพิ่มเติมที่ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่นอนที่ระบุว่า มีคนเห็นทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวยุโรปด้วยกันด้วย หลังจากที่พวกเขาได้พักเบรกหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครได้ไม่นาน โดยทางมุนกึนยองกำลังอยู่ในช่วงกำลังดูผลงานเรื่องใหม่หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ Goddess of Fire, Jeongi ขณะที่คิมบอมก็เช่นกันกำลังดูๆผลงานเรื่องใหม่หลังจากที่เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทภาพยนตร์จีน Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon


CR.http://www.kpoplover.com/

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

Barbaraa 4 พ.ย. 56 เวลา 01:22 น. 2

จากคู่จิ้นกลายเป็นคู่เรียล ดีใจที่สุดเบยยยยยยยยยยยยย

รักกันนานๆน้าาา รักมุนกึนยองที่สุด อิอิ

0