Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[EXO] โปรเจ็กต์นี้แด่ 吴亦凡

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่



[Trans] พวกเราไม่รู้ว่าถ้าเมล์นี้จะรบกวนคุณไหม แต่เราหวังว่าคุณจะสละเวลาอันมีค่าอ่านเมล์นี้ เพราะว่านี่สำคัญมากสำหรับพวกเรา พวกเขาค้นหาทั่วทั้งในอินเตอร์เน็ตและเว็บไซต์ อีเมล์นี้คือหนทางเดียวที่ทำให้เราพบช่องทางติดต่อกับคุณ ดังนั้นนี่คือความหวังสุดท้ายที่เรามี

พวกเราคือแฟนคลับจากประเทศจีน ผู้ชายคนที่เรารักเป็นแฟนคลับตัวยงของคุณ ชื่อของเขาคือคริส เขาเข้ามอยู่ภายใต้สังกัดของ S.M. Entertainment เขาแคสติ้งที่ประเทศแคนาดาในปี 2007 และเทรนด์เป็นเวลา 4 ปี เขาได้ร่วมเป็นสมาชิกของวง EXO ในปี 2012


หลายคนพูดว่า ชีวิตของเทรนนี่มักจะมืดมนแบบไม่มีที่สิ้นสุด พวกเขาไม่รู้ว่าจะประสบความสำเร็จเมื่อไหร่ และเมื่อไหร่ที่ความฝันของพวกเขาจะเป็นจริง มีทางเดียวที่จะอยู่ได้อย่างแข็งแกร่งและฝึกจนกว่าวันนึงที่พวกเขาจะมีคุณภาพพอ โอกาสช่างน้อยนิดเหลือเกิน พวกเขาจึงต้องพยายามให้มาก

หลังจากที่คริสเดบิวท์ พวกเราก็รู้ว่าเขาดีขึ้น พวกเราพบไซต์ส่วนตัวของเขาคือ RENREN คือเฟสบุ๊คของจีน ภาพโปรไฟล์ของเขาคือชื่อของคุณที่สลักอยู่บน Hollywood Walk of Fame พวกเราไม่รู้ว่าเหตุผลอะไรทำไมเขาถึงทำเช่นนั้น? แต่พวกเราเชื่อว่าระหว่างช่วงเวลาที่ยากลำบาก คุณคือคนที่เป็นแรงบันดาลใจของเขามากที่สุด

ในบทสัมภาษณ์ของเขาอันนึง คริสบอกว่าเขาต้องการที่จะเป็นนักบาสเก็ตบอลเมื่อตอนเขายังเด็ก ซึ่งเขาไม่ค่อยจะเอ่ยถึงมัน พวกเราไม่ีรู้ว่าทำไมเขาถึงยอมแพ้กับความฝันในวัยเด็ก อย่างไรก็ตามบุคคลที่เติบโตมาพร้อมกับเขา เช่น ครูสมัยไฮสคูล เพื่อนร่วมชั้น เพื่อนและสมาชิก ทั้งหมดพูดถึงหลายครั้งว่าเขาเป็นนักบาสเก็ตบอลที่ดี และเขารักมันมาก นอกจากนี้เมื่อคริสเรียนอยู่จูเนียร์ ไฮสคูล เขาเคยเป็นผู้นำพาทีมไปชนะแชมเปี้ยนชิปในลีกไฮสคูลของจีน

นี่คือวิอีโอเกี่ยวกับคริสที่พวกเราทำขึ้นมา (video link) ในนั้นจะสรุปให้คุณดูถึงการแสดงออกและความเป็นเอกลักษณ์ของการแสดงของเขาบนเวที ว่ายากแค่ไหนกว่าเขาจะได้ทำงานตามที่เขาฝัน เพื่อเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการบันเทิง แม้ว่าจะผ่านไปเพียงแค่ปีครึ่งที่ EXO เดบิวท์ พวกเขาโด่งดังไปทั่วเอเชียอย่างรวดเร็ว

มากกว่านั้น เขายังสุภาพ ถ่อมตัวและเป็นคนที่แข็งแรง กับแฟนๆ ของเขาเอง พวกเราได้รับพลังจากเขาอย่างมาก ดังนั้นพวกเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่า พวกเราสามารถทำบางสิ่งให้เขาได้และหวังว่าคริสจะทำความฝันของเขาให้สำเร็จในอนาคต และพวกเราได้สังเกตุเห็นว่าคริสมีหลายอย่างที่คล้ายคลึงกับคุณ เช่น ต้องย้ายไปอยู่ในประเทศอื่นและเป็นนักบาสเก็ตบอลตั้งแต่ยังเด็ก แต่ทว่าคุณทั้งคู่ไ้ด้เข้ามาในวงการบันเทิง พวกเรารู้สึกว่าพวกเรารู้เหตุผลว่าทำไมคริสถึงมองคุณเป็นต้นแบบของเขา

วันเกิดของคริสคือวันที่ 6 พฤศจิกายน พวกเรารู้สึกขอบคุณอย่างยิ่งถ้าคุณจะส่งข้อความบางอย่างเพื่อเป็นการให้กำัลังใจเขา พวกเราหวังว่าจะได้รับการพิจารณาจากคุณเร็วๆ นี้

Trans : @ploywu 
Credit : weibo @kris_路过画报楼



ซ้ำขออภัย



แสดงความคิดเห็น

>

15 ความคิดเห็น