Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์ประสบการณ์ความรักกันเถอะ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีนะคะสำหรับทุกคนที่หลงเข้ามา
เราอยากมาเล่าประสบการณ์แอบรักของเรา ชึ่งมันทำให้เราเจ็บมาก
เราขอแทนชื่อคนนั้นว่าเอนะ พอดีอาจารบอกว่าจะให้ร้องเพลงและก็เล่นกีต้าร์ด้วย เราก็เลยไปขอให้เอมาเล่นกีต้าร์ให้เราเพราะเอเล่นกีต้าร์เก่งมากและก็ป๊อปสุดๆด้วยเอก็ตกลง ตอนแรกเราไม่ชอบเอเลยเพราะเอดูหยิ่งๆขี้เก๊กไงไม่รู้ แต่พอขึ้นม.4เราเห็นเอเล่นกีต้าร์ตอนงานรร.เราก็ปลื้มนิดๆแต่ก็ไม่ได้อะไรมากเพราะเราปลื้มเพื่อนเอมากกว่า เข้าเรื่องเลยแล้วกันเราทักแชทไปหาเอแล้วก็คุยๆกัน เค้าก็ชมเราว่าน่ารักอย่างงั้นอย่างงี้ด้วยความที่เราเป็นคนหวั่นไหวง่ายมันทำให้เราเริ่มชอบเอโดยไม่รู้ตัว เราตั้งใจจะร้องเพลง Love Story-Taylor Swift เราก็บอกเอว่าเรากลัวร้องไม่เพราะอ่ะ เอก็บอกว่าเพราะอยู่น่าฟังแค่เสียงเธอพูดยังหวานขนาดนี้ เราก็แบบเขินเลย แล้วเอก็บอกกู๊ดไนท์และพูดว่าเดี๋ยวจะตามไปหาในฝันนะตัวเอง แล้ววันต่อมาก็แชทกันเหมือนเดิมแล้วเค้าก็เรียกเราว่า(ชื่อเรา) Swift เหมือน Taylor Swift แล้วเค้าก็บอกว่าเราสวยเหมือนเทเลอร์อีก พอเจอหน้ากันที่รร.เค้าก็ยิ้มให้เราตลอดแล้วก็หยอกล้อกัน เค้าอยู่ห้อง2 ส่วนเราอยู่ห้อง1 พอถึงเวลาเราก็เดินไปเรียกเค้ามาช้อม เราก็ร้องเค้าก็เล่นกีต้าร์ เค้าบอกว่าเสียงเราเพราะมากเหมือนเสียงออริจินอลเลย แล้วเค้าก็ชอบหยอกล้อเราจนเพื่อนเราล้อและบอกว่าเค้าชอบเราแล้วแหละ เราก็แบบไม่ใช่หรอกเค้าเป็นคนแบบนี้อยู่แล้วเค้าคงทำแบบนี้กับทุกคนแหละแต่ในใจก็แอบคิดเข้าข้างตัวเอง ผ่านมาหลายวันเราได้ยินมาว่าเค้ามีแฟนแล้วเราก็แบบจุกพูดไม่ออก เราก็ตั้งใจแล้วว่าเออก็ดีฉันจะได้ตัดใจซักที ตอนเที่ยงเราลงไปชื้อข้าวทีโรงอาหารกับเพื่อนก็เจอเค้ายืนอยู่เค้ามองมาทางเรา เราแกล้งทำเป็นไม่เห็นและมองผ่านไปแล้วเค้าก็เดินเข้ามาใกล้ๆแล้วกระแอมใส่เราก็ไม่สนใจทำเหมือนไม่ได้ยิน พอพักเบรคเราเดินสวนกับเอแล้วเราทำเป็นไม่เห็นเค้าก็มาจิ้มเอวเรา หลังเลิกเรียนเราก็ยืนคุยกับเพื่อนอยู่ดีๆเค้าก็วิ่งเข้ามาหาเราแล้วถามว่า-ต้าร์(เพื่อนเอ)อยู่ไหนอ่ะ? เราก็บอกว่าจะไปรู้หรอแล้วเค้าก็ยิ้มให้เราและเอานิ้วมาจิ้มแก้มเรา เราทำอะไรไม่ถูกเลยเกือบร้องไห้แล้วเพราะเราเจ็บมาก พอวันต่อมาเพื่อนเรามาบอกว่านี่แกรู้มั้ยว่าเอเค้าไม่ได้ทำกับแกคนเดียวนะ ฉันเห็นเอทำแบบนี้กับอีกคนด้วย เราถึงกับจุกเราทำใจไว้แล้วว่าเค้าต้องทำแบบนี้กับคนอื่นอีกแน่ๆ แต่พอเอาเข้าจริงเรากลับทำใจไม่ได้มันเจ็บมากๆเลย มีแฟนอยู่แล้วทำไมยังมาทำแบบนี้กับคนอื่นอีก ไม่กลัวแฟนเธอว่าหรอ เธอให้ความหวังเราทั้งๆที่ไม่ได้คิดอะไรน่ะเธอคิดหรือเปล่าว่าเราจะรู้สึกยังไง
ขอร้องเถอะอย่ามายุ่งกับเราอีกเลย แค่นี้เราก็เจ็บมากพอแล้ว

"อย่าบังคับให้ฉันรู้สึกดี ยิ่งเธอทำแบบนี้รู้มั้ยยิ่งเจ็บเหลือเกิน ความรู้สึกมันเปลี่ยนกันไม่ได้"

เรื่องของเราจบแล้วนะ

ใครมีประสบการณ์ความรักก็มาเล่าได้เลยนะ เราอยากฟัง ^^ 
เราอยากรู้ว่าความรักของคนอื่นจะเป็นยังไงกันบ้าง



แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

..... 2 พ.ย. 56 เวลา 23:10 น. 1

ของเราจะไม่ชัดเหมือนตัวเองอ่ะ ที่ดูเหมือนเค้ามีใจ เค้าคนนั้นก็เป็นเพื่อนๆกันนี่แหละ อยู่ห้อง 2 เราห้อง 1 ปกติเค้าจะไปกินข้าวหรือมาเล่นกับเพื่อนผช.ในห้องเราบ่อยๆ แล้วก็ชอบมานั่งเก้าอี้เรา เราไม่เคยคิดอะไรกับเค้านะ เป็นเพื่อนกันมาตั้งนาน แต่ต้องยอมรับว่าเค้าดูดี และเปลี่ยนแฟนบ่อยมาก วันนึงเค้านั่งอยู่ข้างหลังเรามือก็กดโทรศัพท์อยู่ เราโดนใครไม่รู้ขว้างกระดาษใส่เราเลยหันไปหาข้างหลัง เค้าก็เงยขึ้นมาสบตาพอดีในมือก็ตั้งท่าเหมือนกำลังจับภาพแบบเนียนๆอยู่ แล้วทำท่าทางแปลกๆกับโทรศัพท์ เพื่อนผช. ก็หัวเราะกับคิกคัก เราก็งงๆ ไม่คิดอะไร เราเป็นคนที่เย็นชา บ่อยครั้งที่ชวนค้ราคุยแต่เราก็ไม่รู้จะคุยอะไร (เราคุยไม่เก่งเลย) หลายๆเหตุการณ์มันทำให้เราแอบเผลอใจ และรู้สึกดีมากขึ้น แต่ก็ไม่อยากถลำลึก เพราะยังไม่แน่ใจว่าตอนนี้เค้ามีใครรึยัง อึดอัดใจทุกครั้งที่เจอหน้าเค้า ทำตัวไม่ถูก ถ้าเป็นไปได้อยากจะหนีออกไปเลย เราไม่ชอบเวลาที่เค้ามองใครด้วยสายตาชื่นชม ไม่ชอบจริงๆ แต่เราไม่มีสิทธ์จะไปทำอะไรเพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน ไม่ชอบเลยความรู้สึกแบบนี้

0
OoPimmyLovelyoO 3 พ.ย. 56 เวลา 00:08 น. 2

เรื่องเศร้าจังเลยค่ะ สู้ๆนคะ เราไม่ชอบผู้ชายงี้เลย เหมือนให้ความหวังอ้ะ ของเรา

สมหวังก็จริงแต่มันดันเศร้า เฮ้อ ! (แต่พี่เค้าน่ารักจริงๆอ้ะ ชอบมากก) 

0
อิหนู. 3 พ.ย. 56 เวลา 14:49 น. 3

สู้ๆนะคะ^^ ของเราชอบรุ่นพี่ที่รร. พี่เขาก็ดูสนใจเรานะ แต่พี่เขามีแฟนเป็นเพื่อนของเราเองเนี่ยสิ เครียดเลย55555 หน้าซีด

0
yangff 4 พ.ย. 56 เวลา 22:04 น. 4

ของเรานะ เรารู้สึกว่าตอนนี้อะเราจะแอบชอบรุ่นน้องคนนึง อยู่บ้านใกล้ๆกันนี่ละ 
แต่เราก็ไม่รู้นะว่าเขาคิดยังไง บางครั้งก็เหมือนจะมีอะไร แต่บางครั้งก็ไม่สนใจอะ
(หรือคิดไปเองหว่าาา )

 เราอยากพูดคุยกับน้องเขาแบบจิงๆ แต่ไม่รู้จะทักยังไงดี ??? 

0
Class94 10 พ.ย. 56 เวลา 20:33 น. 9

เราไม่รู้จะืัทักไปยังไงดี แต่เคยทักไอคอน ไป เขาตอบแค่ " ? " เลยไปไม่ถูกเลย

1
หัวใจเจ้าน้ำตา 16 เม.ย. 63 เวลา 21:05 น. 10

เราแอบชอบพี่ชายข้างบ้านค่ะ ตอนเด็กๆเราเล่นด้วยกันก็เลยสนิทกัน ผ่านมาหลายปีเราก็เลยแอบชอบพี่เขา แต่ก็ต้องตัดใจ เมื่อมีสิทธิ์เป็นแค่พี่น้อง

คนที่สองเป็นเพื่อนร่วมชั้นค่ะ เขาก็ขี้เล่นนะ เราไปแข่งมารยาทไทยด้วยกัน เราก็เลยแอบชอบเขา พอลองมาคิดอีกที ก็รู้ว่าที่เราชอบเขาเพราะเขานิสัยดีกับเรา แต่เวลาผ่านไป เขาเริ่มเปลี่ยนไป จากดีเป็นร้าย เราก็เลยเลิกชอบเขาค่ะ

คนที่สามเราแอบชอบรุ่นพี่ที่โรงเรียนค่ะ แต่พี่เขาดันชอบเพื่อนเรา เราก็เลยตัดใจได้ เพราะพี่เขาไม่ใช่คนแรกที่เราแอบชอบ พอเรามานั่งคิดอีกที ก็ได้คำตอบว่า ที่เราชอบพี่เขา เพราะต้องการแค่ตัวแทนเท่านั้น แต่ว่าพี่เขานิสัยดีจริงๆนะ แต่แค่กวนประสาทหน่อยๆเท่านั้นเอง

แต่โชคชะตาก็เล่นตลก เมื่อเวลาที่เราไม่ต้องการความรัก ก็มีคนมาจีบตั้งสามคน 2 คนเป็นชาย 1 คนเป็นหญิง แต่ยิ่งกว่านั้น ยังส่งคนที่ไม่ใช่มาให้เราอีกต่างหาก เราก็เลยบอกลาความเป็นพี่น้องกับสามคนนั้นไป

เฮ้อ~ ชีวิตไม่เคยได้ลองสัมผัสการมีความรักจริงๆสักที สงสัยคงต้องรอต่อไปค่ะ

0