Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ตร.จับตายอดีตTSAก่อเหตุยิงคนสนามบินLA

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เกิดเหตุยิงกันภายในสนามบินแอลเอ โดยมือปืนเป็นอดีตเจ้าหน้าที่กระทรวงมั่นคง ก่อนถูกตำรวจวิสามัญ เหตุดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ เสียชีวิต 1 นาย  และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย ในจำนวนนี้สาหัส 1

สำนักข่าวซีเอ็นเอ็น รายงาน เหตุยิงกันภายในสนามบินนานาชาติแอลเอ เมื่อเวลา 11.00 น.ตามเวลาท้องถิ่น โดยตำรวจแอลเอ ระบุว่า ตอนนี้เข้าควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว  โดยคนร้ายเป็นอดีตเจ้าหน้าที่กระทรวงมั่นคง โดยอาวุธที่ใช้เป็นปืนไรเฟิลจู่โจมแบบ AR-15 คนร้ายถืออาวุธเข้ามายังบริเวณจุดตรวจรักษาความปลอดภัยในอาคาร 3 ก่อนเปิดฉากยิง ทำให้มีเจ้าหน้าที่ TSA  ที่ปฏิบัติหน้าที่เสียชีวิต 1 นาย และได้รับบาดเจ็บอีก 1 นาย จากเหตุยิงครั้งนี้

ส่วนมือปืนผู้ก่อเหตุถูกตำรวจยิงเสียชีวิต ขณะที่มีผู้บาดเจ็บ 7 คน ในจำนวนนี้มีอาการสาหัส 1 คน ส่งรับการรักษาตัวที่ โรงพยาบาล UCLA และบาดเจ็บทั่วไป 6 คน  อย่างไรก็ตาม ตำรวจแอลเอ เชื่อว่า มือปืนคนดังกล่าวลงมือตามลำพัง ไม่มีผู้ร่วมมือก่อเหตุ ในส่วนของคดีทางเอฟบีไอ จะเป็นผู้นำในการสอบสวน โดยมีตำรวจสนามบินให้การสนับสนุน โดย แพทริค แกนนอน  ผู้บัญชาการตำรวจ LAX บอกว่า คนร้ายที่เกิดเหตุยิงที่สนามบินนั้น ลงมือเพียงลำพังเป็นบุคคลเดียวที่มีอาวุธในเหตุการณ์นี้

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์คนหนึ่งเล่าว่า มือปืนแต่งชุดสีเขียว ถือปืนไรเฟิลกราดยิงทั้งตอนขึ้นลิฟต์และฝ่าพื้นที่ตรวจสอบด้านความปลอดภัย ขณะที่ภาพข่าวสถานีโทรทัศน์ เผยให้เห็นตำรวจติดอาวุธอยู่บนหลังคาอาคารที่จอดรถและมองหาคนร้าย นอกจากนี้ก็พบเห็นรถฉุกเฉินหลายคนจอดอยู่บริเวณด้านนอกอาคารผู้โดยสาร


Cr.http://www.innnews.co.th


แสดงความคิดเห็น

>