Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แชมป์ The Star สี่รุ่น ร่วมรับน้อง 'The star 10'

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ประเดิมเปิดรับสมัครวันแรก สำหรับ เวทีเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี10 ไปแล้วเมื่อช่วงเช้าวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเริ่มต้นที่ภาคกลาง ณ อาคารจีเอ็มเอ็มแกรมมี่เพลส งานนี้คนมีฝันจำนวนหนาแน่นเช่นเคย ซึ่งคิวแรกมารอกันตั้งแต่เวลา 19.30 น. วันศุกร์ที่ 1 พ.ย. เลยทีเดียว
      
        พร้อมกันนี้ ยังมีตัวแทนจากแชมป์รุ่นพี่ The Star อย่าง แก้ม วิชญาณี, กัน นภัทร, โดม จารุวัฒน์ และ แชมป์เดอะสตาร์คนล่าสุด ตั้ม วราวุธ พร้อมด้วยเพื่อนๆจาก เดอะสตาร์9 ครบทีม ไม่ว่าจะเป็น อ้น กรกฎ, ดี  ดีลิเลี่ยน, แบมบี้ สิรินโสพิศ, ดิว นัทธพงศ์, บูรณ์ ธันยบูรณ์, คริส  คริสโตเฟอร์ และ เชอรีน ณัฐจารี มาให้กำลังใจผู้เข้าสมัครทุกคนอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังได้ให้คำแนะนำในฐานะที่เคยผ่านประสบการณ์ครั้งนี้มาแล้วด้วย
    
        นอกจากนี้เหล่าเดอะสตาร์รุ่นพี่ยังฝากเพลงมาให้กำลังใจคนมีฝันอีกด้วย ถ้าอยากรู้ว่าแต่ละคนจะฝากเพลงอะไรมาบ้างนั้น ต้องรอติดตามคลิปต่อไป!  แต่ตอนนี้ มาชมภาพบรรยากาศการรับสมัครเดอะสตาร์10 วันแรกที่ภาคกลางกันก่อนดีกว่า 
          ส่วนใครที่มีฝัน อย่าปล่อยให้โอกาสครั้งสำคัญต้องหลุดลอยไป รอบต่อไปเปิดรับสมัครที่ภาคกลาง ในวันพรุ่งนี้ (3 พ.ย.) และเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายน ที่อาคารจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่เพลส กรุงเทพฯ หลังจากนั้นจะมุ่งหน้าต่อไปที่ภาคอีสาน รับสมัครวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น 
          ต่อที่ ภาคใต้ รับสมัครวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ โรงแรมเมโทรโพล จ.ภูเก็ต และสิ้นสุดที่ภาคเหนือ รับสมัครวันเสาร์ที่ 7 ธันวาคม ที่ โรงแรมโลตัสปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ 



Credit: Gmember

แสดงความคิดเห็น

>