Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[ซีรี่ย์]หาซีรี่ย์ดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือว่า่ตอนนี้ดูซีรี่ย์เกาหลีอยู่น่ะค่ะกำลังติดเลย แต่เกิดอาการอยากดูซีรี่ย์อังกฤษขึ้นมาซะงั้น แต่ก็ไม่รู้จะดูเรื่องอะไรดี ช่วยแนะนำหน่อยนะค่ะตั้งใจ

แสดงความคิดเห็น

>

5 ความคิดเห็น

mineeeeeeee 5 พ.ย. 56 เวลา 19:32 น. 1

ซีรี่ย์ฝรั่ง
pretty little liars - เกี่ยวกับเพื่อนซี้กลุ่มนึง ที่จู่ๆ เพื่อนในกลุ่มก็หายไป แต่ไม่จบแค่นั้นก็ยังคอยได้รับข้อความแปลกๆจาก 'A' ที่รู้เรื่องความลับทุกอย่าง แต่คนที่รู้ความลับนั้นมีแค่คนๆเดียวคือ อลิสัน(คนที่หายไป) แล้วเพื่อนซี้4คนปิดบังอะไรไว้ อลิสันตายหรือเปล่า? ใครคือ A ? ต้องดู 55555 สนุกมากเรื่องนี้ ดังทุกเว็บบอร์ด ใกล้จบแล้วด้วยยย ต้องดูๆ
walking dead - เกี่ยวกับพระเอก ที่โดนยิงแล้วไปพักฟื่นอยู่ที่โรงพยาบาล อยู่ๆตื่นขึ้นมาเหมือนฝันร้าย เพราะทุกคนต่างกลายเป็นซอมบี้ แล้วพระเอกจะทำยังไงต่อไป ต้องดูอีกเหมือนกัน 55555 สนุกดี ดูแล้วหลอน เพราะซอมบี้ในเรื่องเหมือนจริงมา่กกกก
american horror story - ซีรี่ย์ที่สร้างมาจากเรื่องจริงของบ้านหลังหนึ่งในอเมริกา ที่มีความเชื่อว่าใครเข้ามาอยู่ในบ้านหลังนี้ต้องตายทุกราย จริงรึเปล่า? เพราะอะไร? อยากรู้ก็ดูเลยยย เตือน* ซีรี่ย์เรื่องนี้หลอนมากถึงมากที่สุด 5555 แต่ก็สนุกมากกก
awkward - เรื่องราวชีวิตไฮสคูลของเด็กเฉิ่มๆ ที่ซวยซ้ำซวยซ้อน แอบรักกับหนุ่มสุดฮอตของโรงเรียน
เป็นเรื่องเมื่อจู่ๆ เธอก็อยากเปิดเผยความสัมพันธ์นี้ จะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องดู5555
new girl - ซีรี่ย์ตลกคอมเมดี้ เป็นเรื่องราวของเพื่อนซี้ 3หนุ่ม3มุม และก็ สาวติ๊งต๊อง ที่ต้องคอยจัดการปัญหาวุ่นๆ ให้กับเพื่อนร่วมแฟลชคนนี้ จะสนุกแค่ไหน ต้องดูๆ 5555 สนุกมากกก ดูแล้วมีความสุขสุดๆ ฟินมากก คู่เจสกับนิค
once upon a time - ซีรี่ย์แฟนตาซี ที่รวบรวมตัวละครในนิทานทั้งหมดไว้ในเรื่องเดียวกัน แตกต่างจนไม่สามารถเดาตอนจบได้ จะแฟนตาซีและเดายากขนาดไหน ก็ต้องดู 5555555

ซีรี่ย์เกาหลี
my girlfriend is gumiho - เรื่องนี้ตลกดราม่า สนุกมากกกถึงมากที่สุด ฉากไหนจะฮาก็ฮาเลย ฉากไหนจะเศร้าก็น้ำตาซึม 5555555555555 ไม่เล่าอะไรมาก ดูเอาเองดีกว่า
flower boys next door - เรื่องนี้ออกแนวน่ารักๆ แอบชอบเพื่อนข้างห้องอะไรงี้ 5555 ใสๆ เรื่อยๆ แอบหดหู่เล็กน้อย 5555

จบการรีวิวซีรี่ย์

ปล.ทุกเรื่องที่พิมมา สนุกกหมดเลย เพราะดูจบหมดแล้ว

0
TiikTok 5 พ.ย. 56 เวลา 20:08 น. 3
จขกท.ชอบซีรีส์แนวไหนคะ? เราเองก็ชอบดูทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่ง ถ้าซีรีส์ฝรั่งที่เราชอบก็มีหลายเรื่องค่ะ ส่วนมากจะเก่าและมีหลายซีซั่นแล้ว ซีรีส์ใหม่ๆยังไม่ค่อยโดนใจเพราะออกแนวซ้ำๆกับเรื่องเก่า

Teen Wolf พระเอกเป็นแวร์วูฟค่ะ ถูกกัดแล้วติดเชื้อ เราชอบเพราะเนื้อเรื่องยังเป็นเด็กไฮสคูลอยู่ค่ะ เลยไม่เถื่อนไม่ดิบมากนัก นางเอกสวย เป็นนักล่าแวร์วูฟเพราะครอบครัวเป็น(แต่ไม่เคยรู้) เรื่องนี้ผู้ชายเยอะมากก แวร์วูฟหน้าใหม่โผล่มาได้ตลอด ไม่มีแวมไพร์ค่ะ เป็นศึกระหว่างแวร์วูฟด้วยกันเอง

Medium เรื่องนี้ต้องทำใจเรื่องหน้าตาพระเอกนางเอกนิดนึง เพราะทั้งคู่แต่งงานมีลูกสามแล้ว แต่เนื้อเรื่องสนุกแน่นอนค่ะ นางเอกมีพรสวรรค์ชอบฝันถึงเหตุการณ์ล่วงหน้า เป็นลางบอกเหตุต่างๆ แตะสิ่งของแล้วจะเห็นภาพ รวมทั้งเห็นผีด้วย จนได้เข้าไปช่วยแก้คดีต่างๆ เราชอบเพราะลูกนางเอกทุกคนได้รับพรสวรรค์นี้ด้วย

Perception พระเอกเป็นอ.มหาลัย ออกแนวเพี้ยน เพราะเป็นจิตเภทชอบเห็นภาพหลอน แล้วคุยกับภาพหลอนเป็นตุเป็นตะ(ทั้งๆที่รู้ว่านั่นคือภาพหลอน) แต่ฉลาดมากก เข้าถึงใจคนอื่นได้ง่าย รู้ว่าใครคิดอะไร เราชอบตรงที่พี่แกชอบปรึกษากับภาพหลอนตัวเองน่ะ สนุกดี แนวสืบสวนนะคะ จะช่วยนางเอกแก้คดีต่างๆ

The mentalist ชอบพระเอกเรื่องนี้มากกกกก แก่แล้วแต่ยังหล่ออยู่ แนวสืบสวนอีกแล้วว พระเอกเป็นที่ปรึกษาคอยช่วยนางเอกแก้คดี ฉลาด รู้ทันคน อ่านใจคนจากท่าทางต่างๆ การใช้ชีวิต รู้ว่าใครโกหก ฯลฯ เพื่อตามหาฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าเมียกับลูกสาว นิสัยพระเอกกวนมากก เราชอบเพราะพระเอกจริงๆ

Merlin เมอลิน แน่นอนว่าเกี่ยวกับเวทย์มนต์ พระเอกเป็นพ่อมดที่ต้องคอยช่วยเจ้าชายอาเธอร์ เป็นเด็กรับใช้ที่ต้องปิดบังว่าตนใช้เวทย์มนต์ได้ เพราะพ่อมดต้องถูกประหาร เราชอบจิ้นฉากเมอลินกับอาเธอร์บ่อยๆ 55 เรื่องนี้สนุกมากกค่ะ แนะนำว่าต้องดูจริงๆ จบแล้วด้วย

Ghost whisperer นางเอกเป็นคนเห็นผี คอยช่วยวิญญาณให้เดินไปหาแสงสว่าง ช่วยให้พ้นทุกข์ สนุกมากค่ะ เป็นเรื่องที่เราดูซ้ำบ่อยจนรู้หมดแล้วว่าฉากไหนผีออกบ้าง สนุก ซึ้ง และก็น่ากลัวนิดๆค่ะ (ผีจะน่ากลัวตอนมาหานางเอกแรกๆ แต่พอเริ่มสนิทกับนางเอกก็จะมาแบบไม่น่ากลัวค่ะ แบบว่าเริ่มคุยกันรู้เรื่อง 55)



0
dream 9 พ.ย. 56 เวลา 03:09 น. 5

ต้องดู the heirs เลยค่ะ เกาหลีๆ หาดูได้ที่Kodhit สนุกมว๊ากกบอกเลยแนะนำๆ :))) อย่าลืมดูนะ รักเลย

0