Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

โผล่แล้ว ดูกันชัดๆ รูปสาวในไลน์ที่ บอย ปกรณ์ กินตับที่เกาหลี

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
โผล่แล้ว ! ดูกันชัดๆ รูปในไลน์ สาวที่ บอย ปกรณ์ กินตับ…..นางคือใคร? ถูกชาว pantip ที่สวมรอยเป็นโคนัน เสาะหารูปแชทไลน์ ที่หนุ่ม บอย ปกรณ์ คุยกับสาวนิรนาม ที่มีข่าวว่าแอบไปกินตับกันถึง เกาหลี แบบแซ่บ ถึง 4 รอบ ซึ่งแต่ละกระแสก็เมาท์มอยไปต่างๆนานา ซึ่งตอนแรกหลายคนฟันธงไปว่า เป็น น้องกระต่าย แม็กซิม 
และหลังจากที่ชาว pantip ได้สืบเสาะจนเจอรูปแม่นางผู้ที่เป็นคนแชทไลน์ กับพระเอกหนุ่ม บอย หลุดออกมา แบบเห็นหน้ากันจะๆ แล้ว ก็ถูกวิจารณ์ถึงเรื่องนี้กันอย่างสนุกปาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่บอกว่า นางคงอยากดัง ก็เลยต้องออกมาให้ข่าว หรือไม่ก็อาจเป็นเพราะว่า ราคาที่ตกลงอาจจะไม่ได้ตามต้องการ ก็เลยต้องแบลคเมล์พระเอกหนุ่มซะเลย 
แม้จะมีข่าววงในเมาท์มอยกันตอนแรกว่า อาจจะเป็น กระต่าย แม็กซิม เพราะแต่ละแหล่งข่าวมักจะพูดชื่อย่อ หรือไม่ก็จะบอกว่า เป็นคนที่มีข่าวกับคาสโนวา อักษรย่อ ฟ ต่อมา เป็นข่าวกับ พระเอก ว ซึ่วงก็เป็น คาสโนวาเหมือนกัน แต่เมื่อเทียบรูปหน้ากันดูแล้ว หลายคนบอกไม่น่าจะใช่ สาวกระต่าย บางคนพูดติดตลกบอก หากวันไหน เจอสาวกระต่าย จะขอพิสูจน์ที่หัวแม่เท้าให้…ฮา ส่วนรูปหน้า และ ดั้งจมูก ที่หลายคนบอกว่า แตกต่างจากสาว กระต่าย อยู่หลายขุม 
แต่เป็นเพราะนางดันใส่แว่นดำ ปิดไปเกือบครึ่งหน้าเยี่ยงนี้ ก็คาดที่จะเดาจริงๆ แต่เชื่อว่า คงไม่พ้นมือโคนันยอดนักสืบของกลุ่ม pantip.com อย่างแน่นอน …ไม่แน่นะคนที่จะมาเฉลย อาจจะเป็นสาวที่อยู่ในไลน์ นั้นเองก้ได้ เพราะจนป่านนี้แม้จะบอกว่านางดังสมใจแล้ว แต่ก็ยังไม่มีใครรู้อยู่ดีว่าเป็นใคร…ต้องตามดูกันต่อไปว่า กลุ่มโคนันจะมาเป็นผู้เฉลย หรือจะให้ แม่สาวที่เขมือบตับ ออกมาเฉลยซะเอง

ข้อมูลจาก โพสจัง


มีข้อมูลอัพเดรตล่าสุดเกี่ยวกับ สาวปริศนาในไลน์บอยปกรณ์ ความเห็นที่ 26
อ่านเพิ่มเติม
จากสยามดารา 


ร่วมแสดงความเห็นอย่างสุภาพกัน
ใช่  100% โหวต โอโห้เด็ด
ไม่ใช่ โหวต ช็อค
ไม่มีความเห็น โหวต ตลกอ่ะ

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

53 ความคิดเห็น

pepo 6 พ.ย. 56 เวลา 14:09 น. 2

สมัยนี้ผู้ชายต้องออกมาร้องไห้และเรียกร้อง ไม่ใช่ผู้หญิงแล้ว ขำดี
ตลกจัง

0
แงงง 6 พ.ย. 56 เวลา 17:37 น. 4

มันผิดตรงไหนอ่ะถ้าบอยจะมีอะไรกับใคร -0- ทำไมต้องร้องไห้แล้วทำไมต้องขอโทษอ่ะ อันนี้อยากรู้จริงๆ

แล้วรูปที่หลุดก็ไม่ได้อุจาด มันก็ออกจะธรรมดาด้วยซ้ำ

ทำไมมันถึงเป็นเรื่องเหรอ ใครก็ได้บอกที

0
PPPP 6 พ.ย. 56 เวลา 18:57 น. 9

ก็คนเหมือนกัน อารมณ์ทางเพศก็มีเหมือนกัน แต่ถ้าดูจากข่าวนี้ ก็นะ ผู้หญิงอยากดัง ส่วนที่บอย ร้องไห้นั้น น่าจะเป็นความรู้สึกที่อาย รู้สึกผิดด้วยส่วนนึง มันก็เป็นเรื่องน่าอายนะ ถ้าเอามาออกสื่อแบบนี้ แต่จริงมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวถูกป่ะ

0
llPrinCessll 6 พ.ย. 56 เวลา 19:19 น. 11

ก็บอยเป็นดารา แล้วเรียกมีอะไรกับคนที่ไม่ใช่ภรรยาตัวเองมันก็ดูจะยังไงๆอยู่

0
-_-* 6 พ.ย. 56 เวลา 19:37 น. 12

ที่บอยร้องไห้ เพราะว่าแคร์ความรู้สึกครอบครัวด้วย ว่าคุณแม่กะน้องจะอายหรือว่าผิดหวังในตัวบอยรึเปล่า ไม่ได้ร้องไห้เพราะมีเพศสัมพันธ์ -_-

0
คนไร้นาม 6 พ.ย. 56 เวลา 19:55 น. 13

เราขอยืนยันว่าคนๆนี้ไม่ใช่แน่นอน ปุ๊กกี๊เพิ่งจะอายุ 16 เอง ไม่มีการไปทำอะไรอย่างงั้นแน่นอน คนหาข่าวมาก็มั่วเนอะ ไม่รู้อะไรจริงแล้วยังจะเอามาปล่อยข่าวอีก.. น่าสงสาร

0
รรรรรร 6 พ.ย. 56 เวลา 21:27 น. 14

ไม่เห็นจะแปลก อย่างน้อยบอยก็ไม่ได้เป็นเกย์ 55555555555555
บางทีนักข่าวและแฟนคลับก็เกินไปนะ
ทำอย่างกับว่าดาราไม่มีความรู้สึก จะชอบใครจะรัก จะมีอะไรกับใครก็เรื่องของเขาดิวะ- - เข้าออกมายอมรับตรงๆก็ดีแล้ว แมนดีออก โว้ะ

0
#AmZunG# 6 พ.ย. 56 เวลา 21:45 น. 16

คือเป็นดาราแล้วไงอะ มีเซ็กส์ไม่ได้เหรอ?? ดาราก็คนนะ คนทั่วไปก็มีกันถมเถไม่เห็นเป็นไรเลยหนิ ไม่ผิดกฎหมายสักหน่อย บอยเขาก็ไม่ได้ไปแย่งภรรยาชาวบ้าน ไม่ได้ไปข่มขืนใครสกหน่อย อีกอย่างนะ...บอยก็โสด เขาก็มีอิสระในเรื่องพวกนี้ ตราบที่ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน

#บอยไม่ผิดนะ เราว่า

0
gennie 6 พ.ย. 56 เวลา 21:53 น. 17

คือเราก็รู้นะว่าดาราเค้าก็คือคน แต่คนที่รักจะเป็นอาชีพนักแสดง เค้าก็ต้องเปนแบบอย่างที่ดีให้กับสังคมไม่ใช่หรอ แบบนี้บางทีมันก็เกินไป เรื่องแบบนี้มันน่าจะระงับอารมณ์กันได้บ้าง ประเทศเราไม่ได้เป็นแบบเมืองนอกที่จะเปิดเรื่องนี้ได้อย่างโจ่งครึม

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

เว็บไซต์ Dek-D.com ขอสงวนสิทธิ์ในการงด โพสต์ข้อความซื้อ/ขาย/แลกเปลี่ยน/โฆษณา สินค้าทุกชนิดในเว็บบอร์ด เพื่อไม่ให้เป็นการรบกวนผู้ใช้งานท่านอื่น

ค่อดงงง 7 พ.ย. 56 เวลา 02:02 น. 20

ไปด่าพวกติดยาพวกหลอกญไปฟันละทิ้งพวกชอบลากพิตตี้ไปเล่นในห้องส่วนตัวพวกแต่งานกะญบังน่าคามเปนเกพวกทำผญท้องละแต่งให้ม่กี่ปีละท้ิงละออกมาแถลงว่าเข้ากันม่ได้-----------นี่อีพวกนี้คือดาราที่เปนต้นแบบม่ดีแยกแยะด้วยสมองกันสะบ้าง

0