Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

อนิเมะ ที่พระเอกหล่อๆ>< //พยายามหาเรื่องที่ทุกคนไม่ค่อยดู

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
  อันยองงงงง~~
เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงปิดเทอมของใครหลายๆคน >o<
มันก็เลยเป็นเรื่องธรรมดามากกกก(?) ที่จะหาหนุ่มๆซัก โหลสองโหลมาอยู่ด้วยกันไปจนถึงเปิดเทอม แต่ส่วนมากมีแต่เรื่องที่ดูแล้วนี่สิ เฮ้อออ น่าเบื่อแต้ๆ เน้อออ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลาเราไปรู้จักกับพระเอกอนิเมะโคตรหล่อกันเหอะ!!! 
 
1.Magi 
เป็นเรื่องราวของ ... อาละดิน(หนุ่มน้อยร่างเคะ(?) หนุ่มน้อยผู้เต็มไปด้วยปริศนา
เขาเดินทางท่องเที่ยวไปในดินทะเลทรายพร้อมกับขลุ่ยเวทมนตร์ที่สามารถเรียกจินน์ที่มีชื่อว่าอูโกะซึ่งเป็นยักษ์สีฟ้าขนาดใหญ่แต่ซึ่งไร้ศรีษะออกมาช่วยเหลือเขาในยามขับขันให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง..//ก็ประมาณนี้แหล่ะแต่แบบว่าา..คนหล่อเยอะนะเออ 


ปล.ชอบซิดแบด และประทับใจมากกับฉากที่ได้เจอกับอะลาดิน(น้อย)ครั้งแรก ><


พี่แกมาแบบไม่เหมือนใครเลยจริงๆ 555  ปัจจุบันมีภาค2แล้วนะเค่อะ!
ต่อๆ---->

2.Diabolik Lovers
เนื้อเรื่องก็ กล่าวถึง “โคโมริ ยุย” เป็นเด็กสาวที่มองโลกในแง่ดี เธอสามารถมองเห็นพวกวิญญาณและปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติทั้งหลายได้ แต่แล้วเมื่อตอนที่เธอจะเรียนม.ปลายปี 2 พ่อของเธอซึ่งเป็นบาทหลวงต้องย้ายไปทำงานต่างประเทศ จึงให้ยุยย้ายไปเรียนโรงเรียนแห่งหนึ่งที่สอนเฉพาะกลางคืนเป็นโรงเรียนของพวกคนรวย แน่นอนว่านอกจากย้ายโรงเรียนแล้วยุยจะต้องย้ายบ้านมาอยู่กับพี่น้องซากามากิทั้ง 6 คนที่เป็นแวมไพร์และมีนิสัยโหดร้ายหลากหลายกันไป //แวมไพร์ SM (หมั่นไส้นางมากก><)




เรื่องนี้เล่นเอาเลือกไม่ถูกกันเลยที่เดียว555 เป็นอนิเมะที่สร้างมาจากเกมส์จีบหนุ่มนะ^^

3.
Super Seisyun Brothers
เป็นเรื่องเกี่ยวกับ ชีวิตประจำวันของพี่สาววัยทำงานและน้องชายมัธยมปลาย 2 คู่ที่รู้จักกัน คือ ตระกูลนิอิโมโตะและตระกูลซาโต้ ทั้งสองตระกูลสนิทกันเพราะมีอะไรหลายอย่างคล้ายๆ กันแต่ด้านนิสัยค่อนข้างต่างกันชัดเจน โดยตระกูลนิอิโมโตะ (ผมสีบลอนด์) สองพี่น้องดูจะร่าเริง, หลงตัวเองและพูดมาก ในขณะที่สองพี่น้องตระกูลซาโต้ (ผมสีม่วง) จะเงียบๆ และสงบกว่า เนื้อหาจะเป็นแนว Comedy ที่เกี่ยวกับมุกในชีวิตประจำวัน ผสมมุกโอตาคุ//ฮามาก ><


ชอบผู้ชายผมทอง><!+ชอบผู้ชายไม่แสดงอารมณ์

4.
Hakkenden Touhou Hakken Ibun

เนื้อเรื่องแบบคร่าวๆก็...5 ปีก่อน ชาวบ้านใน Ootsuka เสียชีวิตเพราะโรคระบาด แต่กลับมีเด็กสาว 1 คนและเด็กชาย 2 คนที่รอดชีวิต ชิโนะหนึ่งในผู้รอดชีวิตมีพลังที่ควบคุมมุราซาเมะ ที่บรรจุพลังแห่งชีวิตเอาไว้ //ฟินเวอร์ (เรื่องนี้ไม่เน้นผู้หญิง)


มีภาค2แล้วนะจ๊ะ^^

5.Makai Ouji Devils and Realist
วิลเลี่ยม (Lord William Twining) ทายาทผู้ชาญฉลาดของตระกูลที่มีชื่อเสียง ผู้เชื่อมั่นในสิ่งที่อธิบายด้วยเหตุและผลได้ วันหนึ่งลุงของเขาได้เสียทรัพย์สมบัติไปจนหมดเพราะธุรกิจล้มเหลว ทำให้ไม่มีค่าเล่าเรียนสำหรับตัวเขา ทำให้วิลเลี่ยมสั่งให้พ่อบ้านหาของที่พอจะขายเป็นเงินได้ จนพบว่าที่ห้องใต้ดินมีของที่มีสัญลักษณ์เวทมนตร์ผนึกไว้ วิลเลี่ยมได้เรียกปีศาจออกมาโดยไม่ได้ตั้งใจ ปีศาจตนนั้นชื่อ ดันทาเลี่ยน ผู้บัญชาการลำดับที่ 36 จาก 72 ปีศาจตามเรื่องเล่าของ Solomon (Grand Duke Dantalion) ได้เผยว่าวิลเลี่ยมเป็นผู้สืบทอดของราชาโซโลมอนและถูกเลือกให้มาปกครองโลกปีศาจ//อยากให้มีภาคต่อนะ ^^


รักโซโลม่อน^^ เรื่องนี้ได้ใจสาวY

6.Toki wo Kakeru Shoujo
คอนโนะ มาโคโตะ เด็กสาววัย 17 ผู้มีคาแร็คเตอร์โหลๆ เป็นธรรมชาติ สดใส ซื่อบื้อ ซุกซน ซุ่มซ่าม ก๋ากั่นเธอมีเพื่อนสนิทชายสองคนคือ โคสุเกะ และ ชิอากิ ทั้งสามชอบเล่นแคชบอลด้วยกันเสมอมาโคโตะใช้ชีวิตทุกๆ วันอย่างสงบสุข สนุกสนาน แม้จะมีเรื่องวุ่นวายบ้าง(เกิดจากตัวเธอเอง)วันหนึ่งมาโคโตะได้พลังในการกระโดดข้ามเวลามาโดยบังเอิญทั้งที่จริงๆ แล้วมาโคโตะต้องประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแต่เธอกลับย้อนไปในอดีตและรอดชีวิตมาได้เมื่อได้รู้แน่ชัดแล้วว่าตัวเองมีพลังย้อนเวลา เธอจึงนำมาใช้อย่างสนุกสนานมาโคโตะกระโดดย้อนเวลากลับมาแก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนกระทั่งเธอค้นพบว่าทุกสิ่งที่เปลี่ยนไปไม่สามารถย้อนคืนมาได้ … //เป็นเรื่องที่ลืมไม่ได้จริงๆTT^TT

ร้องไห้ตามTT^TT

7.
Free!

เรื่องย่อ นานาเสะ ฮารุกะ เด็กหนุ่มที่หลงใหลในกีฬาว่ายน้ำ ในชั้นประถมเขาเคยร่วมทีมชมรมว่ายน้ำกับ ทาจิบานะ มาโคโตะ, ฮาซุกิ นางิสะ และ มัตสึโอกะ ริน หลังจากคว้ารางวัลมาได้ แต่ละคนก็ไปตามทางเดินของตัวเอง เวลาผ่านไป หลังใช้ชีวิตไปเรื่อยๆ จนถึงช่วงชั้นมัธยมปลายที่อิวาโทบินั้น ฮารุกะได้พบกับเพื่อนเก่า ริน จากโรงเรียนซาเมสึกะอีกครั้ง เขาได้ท้าฮารุกะแข่ง และเอาชนะฮารุกะได้อย่างง่ายดาย ทำให้ตัวฮารุกะต้องการชนะ จึงขอให้มาโคโตะและนางิสะมาร่วมทีม โดยมีสมาชิกใหม่ริวงะซากิ เรย์ เข้าร่วมด้วย จัดตั้งชมรมว่ายน้ำมัธยมปลายอิวาโทบิ เรื่องราวของมิตรภาพ, การว่ายน้ำ และชีวิตวัยรุ่นจึงได้เริ่มต้นขึ้น //เชื่อว่าหลายๆคนคงจะรู้จักเนอะ^^;


ไม่มีอะไรอ่านต่อเหอะ^^

8.
Kamisama Hajimema-a 
เรื่องย่อ นานามิ (นางเอก) ถูกยึดบ้านเพราะพ่อเป็นหนี้ ระหว่างที่เธอไม่รู้ว่าจะไปอยู่ที่ไหน เธอก็พบเข้ากับ “มิคาเงะ” เทพแห่งพื้นพิภพ ซึ่งกำลังมีปัญหา โดนหมาไล่เห่าใส่จนต้องปีนไปอยู่บนต้นไม้ (มิคาเงะเอ๊ย) นานามิจึงช่วยไล่หมาไปให้ แล้วก็เล่าเรื่องของเธอให้มิคาเงะฟัง เมื่อมิคาเงะได้ฟังจึงตัดสินใจว่าจะให้นานามิไปอยู่ที่บ้านของตน พร้อมกับจุมพิตตรงหน้าผากก่อนจากไป มื่อนานามิลองไปบ้านของมิคาเงะดู ก็พบว่ามันเป็น “ศาลเจ้า” และเธอก็ได้รับพลังเทพจากมิคาเงะผ่านจุมพิตของเขานั่นเองแล้วนั่นก็เป็นจุดกำเนิดที่ทำให้เธอ (และจขกท) รู้จักกับ “โทโมเอะ” ปีศาจสุนัขจิ้งจอกและการเป็นเทพในร่างมนุษย์ของเธอ

เรื่องนี้ฮามากขอบอก^^

9.
Blood Lad

เรื่องย่อ สตาซ แวมไพร์ที่สืบทอดสายเลือดแข็งแกร่งในโลกปีศาจแต่กลับชอบวัฒนธรรมต่างๆ แบบโอตาคุและอยากไปบนโลก จนได้พบกับเด็กสาวที่มาจากโลกแล้วต้องมาตายที่นี่ เขาจึงตัดสินใจช่วยเหลือเธอและหาโอกาสไปเที่ยวบนโลกมนุษย์ด้วย


เรื่องนี้ก็ฮา 5555


10.Brother conflict
เรื่องย่อ เรื่องราวของสาวน้อย ฮินาตะ เอมะ ที่อยู่ๆ ก็มีพี่ชายหน้าตาดีถึง 12+1(น้องชาย) คน! เพราะแม่ของเธอแต่งงานใหม่ และตัวเธอก็ต้องย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านอาสะฮินะ


อิจฉาอ่ะ!! -3- ฉันก็อยากมีพี่ชายหล่อๆเหมือนกันนะ//นี่ก็มาจากเกมส์จีบหนุ่ม

11.
Zetsuen no Tempest
เรื่องย่อ?ฟุวะ มาฮิโร่ เด็กหนุ่มผู้ที่พ่อ, แม่และน้องสาวถูกฆาตกรรมไปเมื่อปีก่อน ด้วยความแค้นเขาได้ทำสัญญากับคุซาริเบะ ฮากาเสะ จอมเวทสาว อดีตหัวหน้ากลุ่มคุซาริเบะ ที่ถูกนำไปปล่อยทิ้งไว้ในเกาะร้างที่ไม่สามารถใช้เวทมนตร์ได้ ผลจากสัญญา มาฮิโร่จึงสามารถใช้พลังเวทมนตร์ได้ และรับภารกิจต่างๆ จากฮากาเสะที่ถูกขังบนเกาะ เพื่อแลกกับการหาผู้ที่ลงมือสังหารครอบครัวของเขา โดยมีเพื่อนสนิทของเขาที่ชื่อ โยชิโน ร่วมทางไปด้วย เพื่อต่อต้านกลุ่มของคุซาริเบะที่ต้องการจะปลุก Tree of Zetsuen เพื่อสร้างความโกลาหลให้แก่โลกใบนี้?นอกจากเป็นแนวต่อสู้ในโลกปัจจุบันที่เต็มไปด้วยการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์, วิทยาการสมัยใหม่และพลังพิเศษ ด้านบทสนทนาและพล็อตหลายส่วนในเรื่องนี้ มีการอ้างอิงถึงผลงานหลายชิ้นของวิลเลี่ยม เช็คเปียร์ (William Shakespeare) เช่น The Tempest ที่กล่าวถึงตัวหลักของเรื่องที่อาศัยในเกาะร้างและเป็นจอมขมังเวทเช่นกัน //โคตรอิจฉายัยน้องสาว(ต่างสายเลือด)ของมาฮิโร่ซะจริงๆ

หล่อทั้งสองฮับบบ //แต่ก็อย่างว่า ฉันชอบหนุ่มผมทอง=,.=

12.
Shinsekai yori 8
เรื่องย่อ?เรื่องราวเกี่ยวกับพันปีต่อจากนี้ที่มีเหล่าหนุ่มสาวทั้งห้า ซากิ,ซาโตรุ,มาเรีย,มาโมรุ และซุน เหล่าเด็กๆที่ได้เติบโตในดินแดนอันอุดุมสมบูรณ์ไปด้วยแหล่งน้ำหรือป่าไม้อันเงียบสงบที่ถูกปกครองโดยผู้ที่มีพลังเหนือความคาดหมาย หลังจากเหตุการณ์ไม่คาดคิดบางอย่างทำให้ ซากิ และคนอื่นๆกลับมาตระหนักถึงธรรมชาติที่แท้จริงของโลกและพวกเขาได้เรียนรู้สัจธรรมทุกอย่างทำให้ต้องเข้าไปสู่ในการผจญภัยที่ต้องต่อสู้และปกป้องเหล่าพวกพ้องและโลกที่เกือบจะล่มสลายไป

ติดใจเมะเรื่องนี้มากกก><


เรื่องอื่นๆค่อยมาต่อที่หลังเนอะๆ

แสดงความคิดเห็น

>

71 ความคิดเห็น

Le-Noir 10 พ.ย. 56 เวลา 11:54 น. 1

Free !!!!! กรี้ดดดดดดดดดดดดดด ชอบเรื่องนี้มาก จิ้นวายมันส์มากกก(เห้อ?)
อวยฮารุ-ริน กะ นางี้-เรย์ >////////<

Diabolik Lover หรือมีชื่อ ภาษาไทยอันเก๋กู้ด ว่า พจมานบ้านชายคลอง (หา?) เอ้ย พจมานบ้านแวมไพร์...ที่สมปองมาสู่ ชะเอิงเอยยยยยย(=____=???)
ชอบเรื่องนี้มากกกกกอะ ชอบอายาโตะคุงงงงงงง >/////< คานาโตะเคะมากกกกกแต่แอบยัน =____= ดูเรื่องนี้แล้วอยากเป็นนางเอก ยอมให้กัดคอเลย (ถ้าคนกัดหน้าตาแบบนี้=/////=) เอร้ยยยย ฟิน(บ้า!) >//////<







1
Bell Blidthany 8 พ.ค. 59 เวลา 01:59 น. 1-1

ถ้าหน้าตาแบบนี้อะยอมมมมแต่เรื่องความเจบชั้นนี่โดดหนีเลยค่ะ#เขี้ยวอย่างกับเขมแหนะถึงเราจะไม่กลัวเขมก้อเหอะ#
ของขวัญ

0
NanaToT 10 พ.ย. 56 เวลา 22:03 น. 9
มาแนะนำต่อดีกว่าา!!! //คืนชีพโคตรเร็ว

13.Brave 10 ขุนพลแผ่นดินเดือด 

14.Strike the Blood 

15.SEIKON NO QWASER

16.high school of the dead

เดี๋ยวๆ นี่มันเริ่มจะ... //เผ่นแน่บบ

1
starwhat? 19 ก.ค. 58 เวลา 17:03 น. 9-1

ดูหมดแว้ววว่าแต่พอลงมาเรื่องซาซ่า ไปไฮสคูลออฟเดอะเดท เริ่มจะเรทล่ะ55(ไม่เริ่มจะล่ะมันเรทไปแล้วว)

0
NanaToT 10 พ.ย. 56 เวลา 22:23 น. 10
ต่อๆ

17.Ouran Hight School Host Club 
18.
Shugo Chara  //อิคุโตะจ๊าาา 
19.นูระ หลานจอมภูต 
20.
skip beat
21.mondaiji-tachi ga isekai kara kuru sou desu yo //พี่แกเทพเวอร์อ่ะ
22.
Inu x Boku ss
แค่นี้ก่อนเถอะค่ะ อ่ะๆ
23.หนุ่มหล่อเฟี้ยวแปลงโฉมสาว

แค่นี้จริงๆล่ะ!!
2
Aztia 11 พ.ย. 56 เวลา 05:07 น. 12

อ่า แต่ละเรื่องมันก็ดังจนถึงดังมากอยู่ะนะคะ 5555

หนุ่มหล่อๆตอนนี้ชอบบาสจืดจางอ่ะ นิสัยผู้ชายสมจริงดี มีเสน่ห์ด้วย เป็นการ์ตูนไม่กี่เรื่องที่รู้สึกว่าผู้ชายมันไม่น่ารำคาญดี เห็นแล้วอยากเป็นเพื่อนด้วย

0
Cotton K. Candy 11 พ.ย. 56 เวลา 09:53 น. 14

จาก 23 เรื่อง เราดูแล้ว 9 เรื่อง
จากทั้งหมดนี้ มีเรื่องที่ชอบที่สุด 2 เรื่อง
1.???? (เรื่องนี้แนว Sci-Fi มันต้องที่สุดอยู่แล้ว!)
2.???? (เรื่องนี้แนว Sci-Fi มันต้องที่สุดอยู่แล้ว!)
3.Kamisama Hajimema-a
4.mondaiji-tachi ga isekai kara kuru sou desu yo

0
● Found you ● 11 พ.ย. 56 เวลา 15:58 น. 17

เราชอบเรย์จิ =..=
เคยคิดว่า เออ..หมอนี่ท่าทางปกติดีเนอะ (แอ๊ดดดดด!! ผิดแล้วล่ะ =[ ]=)
บ้านนี้มันไม่ปกติทั้งบ้านนี่หว่า ลืมไป!!

เราชอบเรย์จิแต่เชียร์ให้อายาโตะเป็นพระเอกนะ =w=

0
Nnnnnns 11 พ.ย. 56 เวลา 17:43 น. 19

ใช่ค่ะะๆ คิดเหมือนกันเลย
เรื่องนี้แต่ล่ะคนมีสเน่ห์มากกกๆ สมจริงดี
ชอบบบมากกก
ดูบาสสนุกด้วย O<-<!!

0