Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ฟังชัดๆ คลิปเสียง เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ก่อนถูกสังหาร

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/90283

การเสียชีวิตของ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ผาติกรรม อดีตนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย กลับมาได้รับความสนใจอีกครั้งหนึ่ง หลังจากในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาทางตำรวจนั้นสามารถที่จะไปรวบตัวมือปืนที่ สังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ได้ และก็มีตัวละครเพิ่มมาอีกหนึ่งคนนั้นก็คือคนที่รับงานประสานงานไปยังทีมจัด หามือปืน ซึ่งทำให้ผู้ต้องหาซัดทอดไปยังผู้ที่อยู่เบื้องหลังคดีนี้อย่างชัดเจน ผ่านไปประมาณ 20 กว่าวัน คดีนี้คลี่คลายตามลำดับ

หลังจากที่ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ ถูกสังหาร ในช่วงระหว่างที่กำลังเดินทางไปที่บ้านภรรยา ก็คือบ้านพักของหมอนิ่ม แพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ เมื่อวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา ซึ่งมือปืนที่ถูกจับได้ชื่อว่า จิรศักดิ์ กลิ่นคล้าย อายุ 33 ปี ถูกจับได้ที่จังหวัดชลบุรี โดยสารภาพว่าได้รับการว่าจ้างมาอีกทอดนึง จากนายสันติ ทองเสม หรือทนายอี๊ด ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมวงดื่มเหล้าด้วยกันก่อน โดยนายจิรศักดิ์ ให้การว่า

"ส่วนตัวผมก็ไม่รู้จักเอ็กซ์ ซึ่งทนายอี๊ดบอกแค่ให้มายิงคนที่ขับรถปอร์เช่ ทะเบียน 2223 เท่านั้น ผมไม่ได้เป็นมือปืนอาชีพ ไม่เคยรับการฝึกฝน แค่เด็กบ้านนอกที่ชอบยิงปืน เด็กบ้านนอกส่วนใหญ่ก็จะยิงปืนเป็นเกือบทุกคน วันเกิดเหตุยิงไปทั้งหมด 5 นัด โดยนัดที่ 6 ขัดลำกล้อง จึงรีบหลบหนีไป หลังก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน กลับไปทำธุรกิจที่จ.ชลบุรี ตามปกติ จนมาถูกจับได้"

พลตำรวจโทคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยว่าศาลจังหวัดมีนบุรี อนุมัติหมายจับนางสุรางค์ ดวงจินดา และแพทย์หญิงนิธิวดี ภู่เจริญยศ หรือหมอนิ่ม มารดาและภรรยาของเอ็กซ์ จักรกฤษณ์ แล้วในข้อหาจ้างวานฆ่า หลังถูกนางสาววรพรรณภูรี มนตรีกุล ผู้ต้องหาที่เพิ่งถูกจับกุม ให้การซัดทอดว่าได้รับว่าจ้างเป็นเงิน 1.2 ล้านบาท ให้หามือปืนไปยิงเอ็กซ์ จักรกฤษณ์

โดยทั้งสองได้ติดต่อผ่านนางปวีณา หงสกุล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เพื่อให้พาเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันนี้ ส่วนนายสันติ ทองเสม หรือ ทนายอี๊ด คนหามือปืนไปก่อเหตุก็ได้ประสานขอเข้ามอบตัวแล้วเช่นกัน

แสดงความคิดเห็น

>