Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

10 อันดับภาพยนตร์ใหม่มาแรง แห่งปี 2557

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เครดิต : แจ๋วจัดไป

แหล่งที่มา : http://movie.kapook.com

10. The Hobbit : There and Back Again

ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจากนิยายของ เจอาร์อาร์ โทลคิน (J.R.R. Tolkien) ไม่เคยทำให้เราผิดหวังเลยจริง ๆ เพราะทั้งการถ่ายทอดเนื้อเรื่องที่ชวนติดตาม และภาพฉากต่าง ๆ ที่สวยงามตรงกับที่บรรยายไว้ ทำให้แม้แต่แฟนหนังสือก็ยังต้องชื่นชมผลงานจากหนังเรื่องนี้

9. Night At The Museum 3

นับแต่ภาคแรกออกฉายเมื่อปี 2006 เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมจากทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ด้วยมุกตลกที่ทำเราหัวเราะกันจนปวดท้อง รวมถึงเอฟเฟกต์สมจริงที่ช่วยให้ของแปลก ๆ ในพิพิธภัณฑ์อย่างโครงกระดูกไดโนเสาร์เคลื่อนที่เหมือนมีชีวิตจริง ๆ ซึ่งในปี 2014 นี้ พระเอกหนุ่ม เบน สติลเลอร์ (Ben Stiller) จะกลับมารับบท แลร์รี เดลีย์ รปภ. ประจำพิพิธภัณฑ์ให้เราได้หัวเราะกันอีกครั้ง

8. The Hunger Games : Mockingjay – Part I

หลังจากที่ภาคแรกประสบความสำเร็จสุด ๆ จนได้เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมายแล้ว The Games จึงมีการวางแผนให้สร้างภาคต่อออกมาอีก 3 ภาคเป็นที่เรียบร้อย โดยภาคถัดไป The Hunger Games : Mockingjay – Part I จะออกฉายในปี 2014 จากนั้นภาคต่อไปจะตามมาติด ๆ ในปี 2015

7. The Amazing Spider-Man 2

สไปเดอร์แมน เวอร์ชั่นของพระเอกหนุ่มสุดหล่อ แอนดรูว์ การ์ฟิลด์ มาพร้อมเรื่องราวของ สไปเดอร์แมนหรือ ปีเตอร์ ปาร์คเกอร์ ที่ต้องแบกรับภาระปกป้องผู้คนจากเหล่าร้าย พร้อมกับแบ่งเวลาให้กับผู้หญิงที่เขารักอย่างเกว็นด้วยในเวลาเดียวกัน แม้ว่าเขาจะไม่เคยลืมสัญญาที่ให้ไว้กับพ่อของเธอ ว่าควรจะอยู่ให้ห่างจากเกว็นเพื่อความปลอดภัยของเธอเองก็ตาม เพราะเขารู้ดีว่าเขาไม่สามารถตัดใจจากเธอได้เลย อย่างไรก็ดี ความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ได้เกิดขึ้น เมื่อเขาต้องพบ อิเล็คโทร ศัตรูตัวฉกาจ ในขณะที่ได้พบกับเพื่อนเก่าอย่าง แฮร์รี่ ออสบอร์น อีกครั้ง

6. Step Up 5

ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ที่โชว์ลีลาการเต้นซึ่งประสบความสำเร็จมากที่สุด ก็ต้องยกให้ Step Up นี่แหละ เพราะไม่ว่าจะออกมากี่ภาค ๆ ก็ทำได้ดีเสียจนคนแห่ไปดูกันเต็มโรงภาพยนตร์ทุกที และถึงแม้จะยังไม่รู้ว่าภาคหน้ามีเนื้อเรื่องเกี่ยวกับอะไร แต่แค่ชื่อหนัง Step Up ที่การันตีได้ว่าต้องมาพร้อมลีลาการเต้นขั้นเทพก็ทำให้เราอยากดูแล้วล่ะ

5. X-Men : Days Of The Future Past

หนึ่งในหนังไซ-ไฟที่คนรอติดตามมากที่สุด จะกลับมาในปี 2014 ที่จะถึงนี้แล้ว โดยในภาคนี้ คิตตี้ ไพรด์ ผู้รอดชีวิตคนสุดท้ายของกลุ่ม จะส่ง Wolverine เดินทางย้อนเวลา ทำให้เขาได้พบกับ Professor X, Rogue และ Magneto ในอดีต รวมไปถึงเหล่ามนุษย์กลายพันธุ์คนอื่น ๆ

4. The Expendables 3

จะไม่ให้คอหนังแอ็คชั่นทั้งหลายโปรดปรานเรื่องนี้กันได้อย่างไร ในเมื่อมันเป็นเรื่องรวมดาราคิวบู๊ระดับตำนานออกซะขนาดนี้ แค่รายชื่อของนักแสดงนำอย่าง ซิลเวสเตอร์ สตอลโลน (Sylvester Stallone), เจสัน สเตแธม (Jason Statham), บรูซ วิลลิส (Bruce Willis) และ อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์ (Arnold Schwarzenegger) ก็มากพอจะทำให้แฟน ๆ อยากดูแล้วล่ะ

3. Resident Evil 6

ในภาคนี้ Red Queen กำลังจะวางแผนทำลายมนุษยชาติ และเป็นหน้าที่ของอลิซรวมทั้งของเพื่อน ๆ ของเธอ ที่จะหยุดแผนชั่วนี้เอาไว้ให้ได้ โดยเชื่อว่า Resident Evil 6 น่าจะเป็นภาคจบของ Resident Evil อย่างสมบูรณ์ ดังนั้นใครที่เป็นแฟนตัวจริงของภาพยนตร์เรื่องนี้คงพลาดไม่ได้อย่างแน่นอน

2. Transformers 4

หากคุณอยากติดตามว่าเนื้อเรื่องใหม่และนักแสดงใหม่ใน Transformers 4 จะเป็นอย่างไร ก็ไม่ควรพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด เพราะนี่คือจุดเริ่มต้นของไตรภาคใหม่ที่จะตามมาเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม สำหรับแฟน ๆ ที่อยากเห็นหุ่นยนต์ตัวโปรดต่อไป ไม่ต้องเป็นกังวลไปนะคะ เพราะพวกเขายังกลับมาครบทีมเหมือนเดิมจ้า

1. Fast & Furious 7

แฟนหนังส่วนใหญ่เติบโตมากับหนังเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ เพราะนับแต่ฉายภาคแรกเมื่อปี 2001 แฟนตัวจริงก็ยังคงติดตามไปต่อคิวรอซื้อบัตรเข้าชมภาพยนตร์กันทุกภาค และแต่ละภาคก็ดูเหมือนจะยิ่งสนุกเข้มข้นขึ้นด้วย จากแก๊งซิ่งรถธรรมดา กลายไปเป็นโจร จนถึงขั้นได้ร่วมงานกับตำรวจ ทำให้เราไม่เคยเบื่อกับเนื้อเรื่องใหม่ ๆ ไม่คาดคิดนี้เลย เชื่อได้ว่าภาค 7 ก็จะเป็นอีกภาคที่มีอะไรแปลกใหม่ให้คนดูได้ติดตามแน่นอน

แสดงความคิดเห็น

>

51 ความคิดเห็น