Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ร้านคาราโอเกะเชียงใหม่โหด เช็คบิลฝรั่ง 4 หมื่นกว่าบาท !

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

เหตุการณ์  “ ร้านคาราโอเกะเชียงใหม่โหด “ คิดค่าบริการแพงเกินกว่าเหตุ มีการบังคับนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ แถมยังจะรุมทำร้ายนักท่องเที่ยว สุดท้ายพนักงานเรียกตำรวจมาควบคุมตัวนักท่องเที่ยวมาเคลียร์เงินที่โรงพัก สุดท้ายลดให้ครึ่งหนึ่ง นักท่องเที่ยวจึงยอมจ่าย

ร้านคาราโอเกะเชียงใหม่โหด

เมื่อเวลา 07.00 น.วันที่ 14 พย. 56 ขณะที่ ร.ต.อ.คะนอง คุณารูป ร้อยเวร สภ.แม่ปิงเชียงใหม่ เข้าเวรอยู่นั้น ได้มีพนักงานของร้าน ค๊อกเทลคาราโอเกะ ได้ควบคุมตัวนักท่องเที่ยวชาวฝรั่งเศส มาเพื่อขอให้ทางตำรวจดำเนินคดีกับนักท่องเที่ยวดังกล่าวที่ไม่ยอมจ่ายเงินค่ามาใช้บริการ ในวงเงิน 47,310 บาท

โดยนักท่องเที่ยวดังกล่าวทราบชื่อต่อมาว่า นาย Jerenie หรือนาย ไมเคิล อายุ 35 ปี เป็นชาวฝรั่งเศล มาทำงานในประเทศไทย โดยหลักฐานการแจ้งความคดีกัน นั่นก็คือ บิลใบเสร็จหลังการใช้บริการร้านดังกล่าว ในบิล มีค่าเหล้า , ค่าโซดา , ค่าห้อง , ค่าดริ๊งของพนักงานสาวหลายคน รวมถึง ค่ากับแกล้มอีกหลายอย่าง รวมเป็นเงินจำนวนถึง 4 หมื่นกว่าบาท

นายไมเคิลได้มาเที่ยวใช้บริการตั้งแต่หัวค่ำของเมื่อวันที่ 13 พย. 56 จนถึง เช้าของวันที่ 14 พย. 56 พอพนักงานไปเช็คบิล นายไมเคิ่ล เห็นตัวเลข แล้วก็ปฏิเสธที่จะจ่าย และบอกว่าแพงเกินไป ทางพนักงานจึงได้ตัดสินใจแจ้งกับตำรวจสายตรวจและนำตัวมายังโรงพัก สภ.แม่ปิงเชียงใหม่


ตามไปดูคลิปและอ่านต่อได้จากที่มา >> technolomo

แสดงความคิดเห็น

>