Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

สงครามแย่งมรดก! พ่อเอ็กซ์ ลั่น จากนี้ต่อไป ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ดูคลิป>>http://news.bugaboo.tv/watch/91339

คดีฆาตรกรรมอดีตนักกีฬาทีมชาติ เอ็กซ์ จักรกฤษณ์ พณิชย์ ผาติกรรม ที่ดูท่าจะไม่จบอย่างง่ายๆ ถึงแม้ทางด้านคดีจะคลี่คลายไปได้มากแล้วก็ตาม ตอนนี้ยังคงเหลือผู้ต้องหาอีก 1 คน ที่ยังคงหลบหนีอยู่คืนนายอ้น ผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์พามือปืนไปสังหาร เอ็กซ์ จักรกฤษณ์

และประเด็นที่มีการพูดถึงล่าสุดคือ เรื่องมรดกของ เอ็กซ์ ที่ทางพ่อของ เอ็กซ์ เองยื่นร้องต่อศาลให้ตนเองเป็นผู้จัดการมรดก ซึ่งประเด็นนี้ทำเอาหมอนิ่มถึงกับเดือดจนต้องโพสต์ข้อความโต้ตอบอย่างรุนแรง ลงในเฟสบุ๊คส่วนตัว ใช้ชื่อว่า "Nithiwadee PhuCharoenyos" ระบุว่า "กำลังใจของลูกทั้งสองเป็นกำลังใจให้แม่ต้องสู้เพื่อหนู แม่ต้องแกร่งและเก่งให้เหมือนคุณยาย ที่ให้ชีวิตแม่ถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อ 38 ปี และอีกครั้งในวันนี้ ของทุกอย่างที่เป็นสิทธิ์ของน้องชม และน้องปรกแม่จะสู้ด้วยชีวิตไม้ให้ใครมาแตะได้ ยุติธรรมแล้วหรือที่จะมาเอาของๆหลานไป ตัวเองไม่เคยมาร่วมสร้าง คิดจะมาเอาของหลาน ช่างหน้าไม่อาย"

และสาเหตุก็สืบเนื่องมาจาก พ่อของ เอ็กซ์ นั้นได้ว่าจ้างทนายความยื่นคำร้องต่อศาลของเป็นผู้จัดการมรดกนั้นเอง ซึ่งทางด้านพ่อของ เอ็กซ์ เห็นว่าลูกไม่ได้จดทะเบียนกับหมอนิ่ม และหมอนิ่มยังตกเป็นผู้ต้องหาในคดีอีกด้วย

พ่อของ เอ็กซ์ ยังบอกด้วยว่า ทรัพย์สินเงินประกัน มาทราบทีหลังว่าได้ถึง 14 ล้านบาท แต่หมอนิ่มบอกว่าได้เพียง 2 ล้านบาท และพูดว่า จากนี้ต่อไป ผีไม่เผา เงาไม่เหยียบ และหากจะเยี่ยมหลานก็ต้องประสานกับกรมพัฒนาสังคมด้วย

แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

forges 18 พ.ย. 56 เวลา 22:41 น. 1

ชักเหมือน ละครหลังข่าว(น้ำเน่า) เข้าไปทุกที่ สงสารก็แต่หลานเขาหล่ะน่ะเหนื่อยจุง

0
dfdsd 19 พ.ย. 56 เวลา 19:09 น. 3

มันก็ทั้งสองฝ่ายป่ะ
ถ้าสามีเป็นสามีที่ดี ภรรยาเป็นภรรยาที่ดี เรื่องชั่วๆแบบนี้มันก็ไม่เกิด
สงสารก็แต่ลูก แต่ยังไงก็ตาม สมบัติของพ่อย่อมเป็นของบุตรโดยชอบกฎหมายอยู่แล้ว
จะมาแย่งกันทำไม ยังไงลูกกับคนที่เป็นบิดามารดาของผู้ตายก็ย่อมได้อยู่แล้ว

ภรรยาที่ไม่ได้จดทะเบียนสมรสไม่ได้มีสิทธิในสมบัติของสามีอยู่แล้ว

0