Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ไม่เข้าใจคนที่แอบชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
        คือ เราชอบผู้หญิงน่ะคนที่เราชอบก็เป็นผู้หญิง  เราขอใช้ชื่อย่อคนที่ชอบว่าpน่ะ  คือเราสารภาพรักpไปอ่ะ  แล้วมันก็บอกว่ามันชอบคนอื่น  แล้วมันก็บอกว่าให้เราเดาเอง  แล้วเราก็รู้แล้วว่าpมันชอบใคร  ขอใช้ชื่อย่อคนที่pชอบว่าtน่ะ  คือtอ่ะรู้แล้วว่าpอ่ะชอบt  แต่ดูเหมือนtจะไม่ได้คิดอะไรกับpเลย เราก็เลยโล่งใจไปได้นิดนึง  แล้ววันนี้pมันมาบอกให้เราซื้อตุ๊กตาหมีให้มันดูดิ  คนอุส่าต์เสียน้ำตาให้มันแต่มันกลับมาขออะไรง่ายๆอย่างงี้ คือแม่ง เจ็บเอี้ยๆอ่ะ  เราควรจะทำไงดีมันกลายเป็นรักสามเศร้าแล้วอ่ะ  เราไม่อยากเจ็บมากไปกว่านี้  ช่วยเราด้วยน่ะ

แสดงความคิดเห็น

>

2 ความคิดเห็น

rut jaa 19 พ.ย. 56 เวลา 23:09 น. 1
โดยส่วนตัวน่ะ ถ้าเราชอบใครแล้วเค้าไม่ชอบเราไม่เป็นไร ขอแค่ เรามีความสุขที่ได้ชอบเค้าแม้ว่าเราจะไม่ได้เป็นแฟนกัน แต่มันก็มีความสุขเวลาเห็นเค้า แค่เห็นหน้าก็มีความสุขอ่ะ 
" อยู่ห่างๆ อย่างมีความสุขก็พอ " เอาแบบไม่เดือดร้อนใคร แต่เราก็ไม่ทุกข์ มีความสุข ไปวันๆ แบบว่าแค่มีกำลังใจในแต่ละวันก็พออ่ะ 
เพราะว่าถ้าคนมันจะชอบ มันก็ชอบ
คนมันจะรัก  อยู่เฉยๆ มันก็รัก

[jj-005][jj-008][jj-009][jj-015]
0
Art'Indy Yoki ^^ 19 พ.ย. 56 เวลา 23:12 น. 2

แหะๆ ..ขอโทดนะ รู้สึกจะตั้งกระทู้ผิดบอร์ดจ้า

ถ้าเกิดเรื่องอย่างนี้เป็นเราๆจะถามใจตัวเองจริงๆว่าเราชอบเขาแน่หรือป่าว? ทั้งๆที่รู้ว่าเธอรัก แต่ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถ้าเธอตัดใจไม่ได้เธอจะรู้สึกเจ็บ เขาอาจคิดกับเธอแค่เพื่อนจริงๆและอาจรู้สึกสบายในที่จะเป็นเพื่อนกับเธอมากกว่าก็ได้นะ

0