Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขนลุก!! 15 มหาวิทยาลัยผีดุในประเทศไทย O...O!!! [3] มีภาพพ!!!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

มหาลัยผีดุ

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

สถานที่เกิดเหตุ :ลานจอดรถยนต์ข้างศูนย์บรรณาสาร ( หอสมุด )

ว่ากันว่าเป็นแดนประหารเก่า และว่ากันมาว่ามีพนักงานรักษาความปลอดภัยกะดึกคนหนึ่งเคยเห็นผีคอขาด เดินลากโซ่เสียงดังเกรียวกราวไปมา และถ้าดึกๆ ใครขับรถผ่านก็จะขนลุกโดยไม่มีสาเหตุ

มหาวิทยาลัยผีดุ ในไทย

มหาวิทยาลัยรังสิต

สถานที่เกิดเหตุ : หอชายเก่า

ที่หอชายเก่าในช่วงที่ใกล้จะสร้างหอเสร็จ มีการติดตั้งลิฟต์ และคืนนั้นมีคนงานกินเหล้ากันตามปกติ จนกระทั่งตี 1 มีคนงานคนหนึ่งตกลงไปที่ชั้นล่างใต้ลิฟต์แล้วปีนขึ้น มาไม่ได้ เพราะความเมา และคนงานคนนั้นก็เลยถูกลิฟต์ทับ ในเวลาต่อมาหลังจากที่หอเปิดได้ไม่นานก็มีนักศึกษาเข้าอยู่เต็ม และหอนี้ไม่เคยปิดเป็นเวลา จึงมีนักศึกษาเข้า-ออกเป็นประจำ จนตี 2 ของคืนหนึ่ง มีนักศึกษากลับมาจากข้างนอกแล้วเดินขึ้นลิฟต์ตามปกติ หลังจากกดชั้นที่พัก ลิฟต์ก็เคลื่อนที่ไปได้สักพักแล้วก็หยุด พร้อมๆ กับไฟดับและมีเสียงร้องดังออกมาข้างนอก จากนั้นลิฟต์ก็เปิดออกพร้อมฝุ่นตลบ มีเสียงใครคนหนึ่งตะโกนว่าอย่ายืนทับที่ หลังจากนั้นก็มีการทำบุญหอกันมาทุกๆ ปี

มหาวิทยาลัยผีดุ ในไทย

ภาพประกอบ aonnaja555.blogspot.com

มหาวิทยาลัยบูรพา

สถานที่เกิดเหตุ : หอพักหญิงตรงลานเกือกม้า
หอพักหญิงชวนขนหัวลุกนี้ มีเพื่อนสนิทที่เจอผีเข้าจังๆ ที่ห้อง 516 เตียง 7 เป็นเตียงชั้นบน (เตียง 2 ชั้น) เวลาเกิดเหตุอยู่ในช่วงตะวันใกล้โพล้เพล้แล้ว เพื่อนนอนหลับ แต่ระหว่างที่สะลึมสะลือจะตื่น ก็เห็นผู้หญิงไต่เตียงขึ้นไปหา ผู้หญิงที่เห็นใส่ชุดดำ ไว้ผมยาว กระโดดมาทับตัวเพื่อน ดิ้นไม่ได้เลย ทั้งยังบีบคอ จนต้องท่องนโมหลายจบ แล้วเขาก็หายไปในที่สุด พอสะดุ้งตื่นมาจริงๆ ไม่เจอใครในห้อง แล้วเตียงนั้นก็ไม่มีใครยอมมานอนอีกเลย

ตึกภาพพิมพ์ (ปัจจุบันโดนทุบทิ้งไปแล้ว)
ตึกภาพพิมพ์ ซึ่งเมื่อก่อนมีคนโดนฆ่าแล้วถูกนำศพมาทิ้งไว้ที่บ่อนข้างๆ ตึก ในตอนนั้นหลายคนนึกว่าเป็นหุ่นของทางคณะศิลปกรรมนำมา ใช้โปรโมตละครเวที จนเวลาผ่านไป 2-3 วัน ศพเริ่มเน่าและอืดอยู่ในบ่อน้ำ จึงได้รู้ความจริงกันว่าไม่ใช่หุ่นธรรมดา

ตึกวิศวกรรมศาสตร์ ชั้น 8
ตามที่ร่ำลือกันมาว่ามีอาจารย์ เสียชีวิตอยู่ในห้องดรอว์อิ้ง ขณะที่กำลังสำรวจนั้น อยู่ดีๆ ลิฟต์ก็เปิดออกและปิดในทันทีพร้อมกับขึ้นไปที่ชั้น 8 โดยที่ยังไม่มีใครกดลิฟต์ในชั้นใดๆ ทั้งสิ้น ตอนนั้นเพื่อนทุกคนก็ถอยกรู ขนลุก ปรากฏว่าไม่มีใครอยาก ขึ้นไปอีกเลย

ห้องเซรามิก คณะศิลปกรรมศาสตร์
เล่ากันมาจากรุ่นพี่ที่มีสัมผัสที่ 6 คนหนึ่งว่า เห็นผู้หญิงแต่งชุดไทยใส่ชฎารำอยู่ข้างในห้อง ตอนแรกก็คิดว่าเด็กเรียนรำไทยมาฝึกซ้อมที่นี่กันหรือ เปล่า พอตอนเช้าเขาไปถามได้คำตอบว่าไม่มี และเป็นประจำที่หน้าห้องนี้ดึกๆ หมาจะหอนกันเกรียวเลย

ที่มา : teen.mthai.com

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

--chocho-- 20 พ.ย. 56 เวลา 20:10 น. 2

หมายถึง 15 เเห่ง เเต่มี 3 ใช่มั้ยคะ? เอ่อ คือ อันนี้ตอนที่สุดท้ายน้า ลองกลับไปดูตอนที่ 1 กับ 2 นะคะ ครบ 15 ค่ะ :)

0
mopiu33 20 ก.ค. 57 เวลา 10:34 น. 4

: การเข้า...ฝัน ให้แต่งชุดขาวทั้งตัว รวมทั้งกางเกงในด้วย ธูป 1 ดอกมาจุดไว้บนหัวนอน ปากคาบพลู 9 ใบ เอามือประสานกันไว้ที่ด้านหลัง แล้วท่องชื่อคนที่จะไปเข้าฝันคนๆนั้น 99 ครั้ง รับรอง วิธีนี้ได้ผล 99 % เพราะมีคนเคยใช้มาแล้วหลายต่อหลายคน คิดดูก็แล้วกัน ถ้าคุณได้พูดคุยกับคนที่คุณเข้าฝัน โดยที่คุณมีสติอยู่ มันจะสนุกแค่ไหน ( แค่นี้ก็มันจนมึนแล้ว...ว ) STEP.... 1. ทำหลังเที่ยงคืน 2. ทำเฉพาะวันศุกร์ 3. เวลาจะกลับ ให้นึกถึงตัวเองแล้วหลับตา 4. กลับก่อนถึงตอนเช้า มิฉะนั้นจะเป็นอันตรายถึงชีวิต 5. หากในฝัน มีคนชวนไปในที่ที่คุณไม่เคยไป ห้ามไปโดยเด็ดขาด 6. หากทำเกิน 2 ครั้ง ครั้งต่อไปอายุของคุณจะสั้นลง 99 วัน 7. จงจำไว้ ว่าคิดให้ดีก่อนที่จะทำ ทั้งหมดที่เขียนมานี้ เป็นการนำออกมาจากคัมภีร์เขมรเล่มหนึ่ง ที่มีอายุอยู่ในช่วงสมัยอยุธยา เรามีการแปลออกมาเมื่อไม่นานมานี้เอง (ของดี มักจะมีผลเสียเสมอ..!) ข้อความข้างบนนี้ต้องเอาไปโพสอีกกระทู้นึง ภายใน 3-7 วัน มิฉะนั้นจะมีผลเสียกับคุณ ขอโทดนะโดนทำมาเหมือนกั

0