Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

มาแชร์เหตุการไหนที่ทำให้คุณ ฟิน ที่สุด!! ><

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
สวัสดีค่ะ วันนี้เราจะมาเล่าเรื่องชวนฟินของเรา ให้ฟัง >< เห็นเค้าเล่ากันเยอะอยากขอแชร์บ้าง
และอยากให้เพื่อนๆมาร่วมแชร์ด้วยนะคะ
เรื่องของเรามีอยู่ว่า
คือเราแอบชอบเพื่อนเราในห้องคนหนึ่ง ซึ่ง วันนี้ตอนคาบวิทย์อาจารย์ไม่อยู่ 2 คาบ ก็ฝากงาน บลาๆๆๆ ไว้ พอเราทำเส็ด เราก็หันไปดูหลังห้อง ตรงที่ๆคนที่เราแอบชอบนั่งอยู่ แต่ไม่ได้หันไปดูแบบจ้องนะ หันไปคุยกับเพื่อนที่นั่งข้างหลังเรา แล้วทำเป็นมองผ่านเค้าคนนั้นแบบเนียนๆ (เราชอบแอบมองเค้าบ่อยๆ ><) เราก็ทำแบบมองผ่านๆไป เห็นเค้านั่งทำงานและฟังเพลงอยู่ และพอเราหันไปหาเค้าอีกที เค้านั่งจ้องเราอยู่อะ แล้วเราก็เลยจ้องเค้ากลับ เค้าก็ไม่หลบสายตานะ เค้าก็จ้องเราและยิ้มออกมา ประมาณ 10 วิได้มั้งที่เค้าจ้องเรา เราแบบเขินจนทนไม่ไหวต้องหลบสายตาเค้าเลย แบบตอนนั้น ใจเต้นเร็วมาก หุบยิ้มไม่ได้เลย วันนั้นทั้งวัน เรารู้สึกมีความสุขมากๆๆเลย
แล้วเพื่อนๆละคะ มีประสบการณ์แบบไหน มาแชร์กันบ้างนะ :)

แสดงความคิดเห็น

>

9 ความคิดเห็น

PIANOZOE 29 พ.ย. 56 เวลา 19:16 น. 1

 เหตุการณ์ของเราก็แบบว่า เลิกเรียนแล้วกำลังจะเดินออกจากโรงเรียนมีพี่ผู้ชายคนนึง พี่เค้าคล้ายๆดาวเด่นสุดหล่ออะไรประมาณนี้ของโรงเรียนอ่ะคะ พี่เค้าก็มาสะกิดเรา เราเลยหันไปมอง พี่เค้าก็ถามเราว่า ' จะกลับบ้านแล้วหรอ ตัวเล็ก ' (ยอมรับว่าเตี้ย T_T ) เราเลยตอบว่า ' ค่ะ ' พี่เขาเลยพูดว่า ' บ้าย บาย น้า ' แล้วพี่เค้าสูงมาก พี่เค้าก็เลยย่อเข่าลงมาให้เท่าเรา แล้วห่างกันไม่ถึงคืบอ่ะค่ะ แล้วก็โบกมือบ้ายบายแล้วก็ยิ้มให้ เราเดินไปแล้วก็เดินกลับมาอีกรอบืำเป็นเนียนลืมของ 55 พี่เค้าก็คุยกับเพื่อนเสียงดังๆเลยค่ะว่า 'น้องคนเมื่อกี้ น่ารักว่ะ' เรางี้ฟินแทบลอยหลุดโลกไปเลย 

0
Aiyarin Mai Luesaiwong 29 พ.ย. 56 เวลา 19:33 น. 3

ของเรา ตอนนั้นเราแบบเซ็งโดนอาจารย์ว่าเรื่องงานกลุ่มแล้วทีนี้มันรวมทั้งสองห้องเลยอาย นั่งเซ็งหลังห้อง จู่ๆเพื่อนคนที่เราชอบ(มันก็ชอบเรา)เข้ามาถามเราว่า'เป็นอะไรไป นอนดึกจนง่วงหรอ หรือไม่สบาย'เราก็ตอบแบบยิ้มฝืดๆ'เปล่าๆแค่เซ็งนะ' 'หรอ...อย่าทำหน้าอย่างนั้นสิยิ้มๆ'มันบอกเราแบบยิ้มๆ 

0
margoler 29 พ.ย. 56 เวลา 20:55 น. 4

คือตอนนั้นที่ก้องเรียนมันนั่งตรงข้ามกะเรา(หน้าเราเองไม่ได้ไกลมาก) เเล้วเราชอบมองออกไปข้างนอกเเล้วมันก้อมองเราเเล้วมันก้อยิ้มทุกวันอะ เเล้ววันนึงมันก้อทำเหมือนเดิมทีนี้เราเเกล้งถามไปว่ามองหน้าหาเรื่องรึมันก้อตอบว่า มองคนหน้าตาดีไม่ได้หรอ เสียงกวนมากอะ เราก้อเเบบฟินเลยรักเลย

0
snowfox_witch 29 พ.ย. 56 เวลา 22:03 น. 5
เรื่องมีอยู่ว่า >..<
ตอนนั้นไปค่ายอังกฤษเจ้าค่ะ แล้วมีพี่สตาฟหล่อมากกกกกกกกกกกกแบบเพื่อนชอบทุกคนเลยเจ้าค่ะ แล้วตอนนั้นเค้ามาคุยกับเพื่อนเราที่นั่งด้านหน้า (มาบอกให้ไปตอบคำถาม เพราะพี่เค้าเป็นสตาฟประจำกลุ่มเรา) แล้วทีนี้พี่เค้าก็นั่งแล้วเอนตัวลงมา คือ .. เอนมาไม่เป็นไรนะ แต่ .. ! นอนตักเราเนี่ยนะ โอ้พระเจ้าจอร์จมันยอดมว๊ากกกกกกก แล้วก็ทำตาวิ้ง ๆ ใส่เราอีก ฟินเลยฮะทีนี้ ผ่านไป 1 นาทีนางก็นอนหนุนตักเราอยู่ (เราลอยไปไกลแล้ว =__=) แล้วพี่เค้าก็ถามว่า "เขินเหรอ ? หน้าแดงเลย ^^!" แล้วไม่ใช่แต่เรานะที่ได้ยิน ได้ยินกันทั้งหอประชุมเลยเจ้าค่าาาา หันมาหมดเลย เราเลยดันหัวพี่เค้าขึ้น (คือตอนนั้นฟินมากจริง ๆ) พี่ก็ยอมลุกขึ้นแล้วหันมาทำหน้างอน ๆ ใส่เรา แล้วถามว่า "ไม่อยากให้พี่นอนตักเหรอ -_-^" พูดไม่ออกค่าทีนี้ลอยเลย กู่ไม่กลับแบ้วววว =///////////=

เรื่องที่ 2 (มี 3 เรื่อง)
ตอนนั้นค่าย(ค่ายเดิมแหละเจ้า วันที่ 2 )มีประกวดโชว์ของแต่ละทีม เรานั่งหน้าสุด แล้วเหมือนเดจาวูเลย พี่เค้ามานอนตักเราอีก แล้วก็คุยกับฝรั่งประมาณว่า 

'นั่นนักเรียนนะเว้ย - -^' << ฝรั่ง
'ชอบอ่ะ ไม่สน ! :pp' << พี่เค้า
'-///////////-' << เรา

พอถึงตาเราต้องขึ้นแสดง พี่ก็ตะโกน
"O (แทนชื่อเรานะคะ) สู้ ๆ พี่เป็นกำลังใจนะ My Honey ^^*"  อยากจะกรี๊ด แล้วพี่เค้าตะโกนทำม๊ายยยย (ตอนนั้นอายม้วนแล้วจ้า) เพื่อนนี่กรี๊ดกันสนั่นเลยค่ะ


เรื่องที่ 3 
ฟินสุด ๆ แล้วค่ะเรื่องนี้ >//////< เรื่องมีอยู่ว่า ..
ตอนนั้นน่าจะ 2 ทุ่มที่ โรงแรม (ค่ายพักอยู่โรงแรมทำกิจกรรมที่โรงแรมค่ะ จะออกไปเที่ยวบางครั้ง ) เราอาบน้ำเสร็จคนแรก(จาก 4 คน)เราก็มานั่งเช็ดผมอยู่หน้าทีวี พอเพื่อนอาบน้ำเสร็จหมดแล้วก็มานั่งจุ้มหัวกันรอดูหนังหน้าทีวี(นอนตี 1 เลยค่า) แล้วก็มีเสียงก๊อก ๆๆๆ จากระเบียง มีเงาตะคุ่ม ๆ ยืนอยู่ (ผ้าม่านปิดไม่ได้ค่ะ ปิดได้ชั้นเดียว เป็นผ้าสีขาวบาง ๆ ) เพื่อนมันก็ให้เราไปเปิด ในใจกลัวมากกกก พอเปิดออกมา ตะโกนอย่างดังเลย


-เชี่ย ! พี่ M O___O (มาคนเดียวเดี่ยว ๆ จ้ะ)
อยากถามว่าพี่เค้ามาได้งั๊ยยยย ? แล้วพี่ M (แทนพี่ที่ชอบหนุนตักเราอ่ะนะ)ก็บอกประมาณว่า เปิดให้พี่หน่อย ^^) เราเลยเปิดให้แล้วถามพี่เค้าว่า 'มาทำไมอ่ะพี่ ดึกแล้วนะเดี๋ยวสตาฟก็ว่าเอา พี่ไม่ซวยแต่จะเป็นพวกหนูเนี่ย !' แล้วพี่แกก็ตอบมาแบบไม่อายใครว่า 'คิดถึง .. มาไม่ได้เหรอ ?' เราเลยสวนกลับทันที (ไม่เคลิ้มแล้วชินแล้ว -_-) 'เอาดี ๆ พี่มาทำไมอ๊ะ ?' สรุปพี่เค้ามาเช็คห้องค่ะ ว่าคนอยู่ครบรึเปล่า พวกเรา  งง ๆ เลยถามว่า ทำไมต้องเช็คอ่ะ ? พี่เค้าก็ตอบเสียงเครียด ๆ ว่า เด็กที่อยู่ชั้นด้านบนมันไม่อยู่ห้อง ตอนนี้กำลังตามตัวอยู่ น่าจะไปเที่ยวแถวนี้ (ผู้ชาย 4 ผู้หญิง 3 นะคะถ้าจำไม่ผิด) หลังจากนั้นพี่ M ก็ดูหนังกับเราจนเกือบจบ  แล้วก็ขอตัวไปทำงานต่อ (ไปหาเด็กอ่ะนะ) ก่อนไปเราก็ออกไปส่งที่ระเบียง เพราะว่าถ้าออกไปทางประตูมีคนเห็นจะดูไม่ดี ก่อนไปงี้ฟินหลุดโลกเลยค่ะ อยู่ ๆ พี่เค้าก็ก้มมาหอมเราซะงั้น O//////////O คือพี่ M สูงประมาณ 178 เราสูง 163 เองอ๊ะ เพื่อนนี่กรี๊ดกันเชียว แล้วเพื่อนห้องข้าง ๆ (เพื่อนเราแต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน) ก็ออกมาแซวเรากับพี่ M  ว่า 'พี่ M ๆ จะทำอะไรเกรงใจคนอื่นเค้าหน่อย ^^ - O มันไม่เคยมีแฟน ฮิ้ววววววววว' หลังจากนั้นเราก็ปิดประตูลงปั๊งงงง ! เสียงดังสนั่นโลกเลย คลุมโปงเพื่อนแซวก็ไม่ยอมเปิด 


สเปเชี่ยววววววววว ... >..<

S.1 
ตอนเขียนป้ายชื่อ พี่ M เป็นคนเขียนให้ทั้งรถ บางคนได้ ปลากระป๋อง  ชื่อสัตว์ บลา ๆๆๆ แต่พี่ M เขียนให้เราว่า 'My treasure' ซึ่งแปลว่า สมบัติของฉัน ฟินสุด ๆ แล้วเจ้าข้าเอ๊ยยย !

S.2
ตอนไปเล่นน้ำทะเล (ลมแรงมาก แมงกระพุนเยอะ) เราเล่นน้ำกับเพื่อนอยู่ดี ๆ พี่ M (ซึ่งที่จริงจะไม่เล่นน้ำ) ก็เดินมาบอกว่าพวกเราอยู่ลึกไป เพื่อนเราเลยบอกว่าลึกตรงไหน ? เพื่อนกลุ่มอื่นลึกกว่านี้อีก(ของเราประมาณระดับเอว เพื่อนคนอื่นระดับอก) พี่ M เลยหันมามองทางเราแล้วก็บอกว่า แมงกระพรุนเยอะ .. พี่เป็นห่วง เพื่อน ๆ ก็นับ 1 2 3 ฮิ้ววววววววววววววววววววว จนพี่ ๆ เพื่อน ๆ หันมามองแล้วก็ยิ้มขำเลยละ

S.3 (อันนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยฟินนะ)
ตอนไปเที่ยวกัน เราเดินเลือกซื้อของกับเพื่อนถ่ายรูปบ้างตามที่ต่าง ๆ อยู่ ๆ มีกลุ่มสตาฟเดิมแล้วแล้วก็ 'Hey You @!#$!#^!' คือเรามองหน้ากับแล้วก็ส่ายหัวเป็นเชิงว่า พี่ ๆ เค้าพูดอะไรวะเนี่ย รัวยังกับแร็พ =__= พี่ M ก็เดินมาแล้วก็คุยกับพี่ ๆ เค้า หลังจากนั้นก็มาโอบเราแล้วก็พาเดินทัวร์แบบไม่บอกไม่กล่าวเลยค่ะ ซื้อของให้เราด้วย (ที่จำได้ก็มีตุ๊กตาหมี 550฿ หมอนรูปหัวใจ 200฿ แล้วก็อื่น ๆ ไม่รวมของกินก็เกือบ 3,000 อ่ะที่พี่เค้าซื้อให้) แถมถ่ายรูปกับเราในโทรศัพท์เราแทบมีแต่รูปคู่กับพี่เค้าทั้งนั้นเลยอ่ะ ไม่ค่อยมีรูปเพื่อน =////=

หมดแล้วค่ะ >///////< ไม่ค่อบฟินเนอะว่ามั้ย ?

      
0
snowfox_witch 30 พ.ย. 56 เวลา 00:49 น. 7

ผ่านมาจะปีแล้วเรายังฟินอยู่เลยค่ะ >////< ช่วงนี้คุยกันทุกวันเลยด้วย พีเค้าอยู่กรุงเทพเราอยู่ ตจว. อ่ะ ฮือออ

ฮือฮือ

0
snowfox_witch 30 พ.ย. 56 เวลา 23:02 น. 9

เจอกับตัวแบบนี้มันก็ไม่ดีตรงที่ว่าเอาไปเก็บนอนฝันสิคะ >___< เขียนเองเขินเองแล้วจ้าาาา //ลอย

0