Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ผู้ชายแบบนี้ เรียกว่า 'ขี้เล่น' หรือ 'ฉวยโอกาส' คะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
( ทู้ว์นี้ไม่เครียดนะคะ 5555 )
คือ เรามีเพื่อนชายที่แอบชอบอยู่คนนึงค่ะ เป็นผู้ชายประเภทอึนๆ มึนๆ ความรู้สึกช้าอยู่ตลอดเวลา เหมือนพยายามทำตัวไม่ให้เด่น แต่จริงๆแล้วโคตรเด่นเลยค่ะ เพราะเค้าเกรียนแบบแปลกๆ มีความคิดดีๆที่คนอื่นเค้าไม่คิด (เรียกได้ว่าความคิดค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่เลยล่ะ) มองโลกในแง่ดี สามารถทำให้คนทั้งห้องหัวเราะได้ (เพราะหน้ามึนๆนั่นแหละ 5555)
ตอนแรกก็แค่เพื่อนกันเฉยๆ แต่หลังจากโดนเพื่อนคนอื่นแซวก็เริ่มรู้สึกชอบขึ้นมานิดๆ ประมาณเกือบ 2 ปี จนถึงตอนนี้ก็กลายเป็นแอบรักไปแล้ว แต่ก็ยังเนียนๆต่อไป (ไม่อยากบอกเค้าค่ะ เพราะกลัวว่าถ้าบอกไปแล้วความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไป)
แต่พอช่วงหลังๆมานี้ ประมาณเดือนสองเดือนได้ค่ะ เค้าเริ่มทำตัวแปลกๆ เช่น ทักเฟสบ่อยแล้วก็คุยเยอะกว่าปกติ แถมชอบพิมพ์พวกคำมุ้งมิ้งน่ารักๆด้วยค่ะ 55 พอเปิดเทอมมานี่หนักเลยค่ะ เหมือนชอบเข้าหาเราบ่อยๆ แอบสนิทแบบเนียนๆ เหมือนขอแค่อยู่ใกล้ๆเราก็พอใจ ทำตัวโคตรน่ารักเลยค่ะ วรั๊ย >//<
แล้วไม่นานมานี้เค้ามาสารภาพค่ะ บอกว่าเค้าชอบเรามาตั้งนานแล้ว เรางี้สตั้นไปเลย พูดไม่ออก แบบ...ไม่คิดว่าเค้าจะรู้สึกเหมือนเราอะ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนกันนะคะ เราตกลงกันว่าจะดูๆกันไปก่อน เพราะใกล้เรียนจบแล้วค่ะ ถ้าจะมีแฟนซักคน เราก็อยากให้มันมั่นคงที่สุด -//-
---เข้าโหมดคำถามดีกว่า---
พอเราใจตรงกันอย่างนี้เจ้าตัวก็ดีใจเลยสิคะ ติดเราหนึบอย่างกับอะไรดี ชอบทำตัวน่ารักน่าหยิกตลอด ช่วงแรกก็แค่เข้ามานั่งข้างๆ หรือไม่ก็มานั่งจ้อง (-เราก็เขินดิ) หลังๆนี่เริ่มเยอะ มือนี่อย่างกับปลาหมึกเลยค่ะ เลื้อยได้(??) แถมชอบเกาะนู่นเกาะนี่ (ไม่ได้เกาะส่วนสำคัญนะคะ = =)

แทบไม่เชื่อตัวเองเลยอะ เพราะเคยเจอแต่ในนิยาย พฤติกรรมหลายๆที่พระเอกชอบแกล้งนางเอก ตอนนี้เราโดนแทบหมดอะค่ะ เช่น
- แรกๆจะแค่ลูบหัว
- นานเข้าเริ่มมีหยิกแก้ม
- มีช่วงนึงที่เรางอน จะเดินหนี เค้าก็ดึงแขนไว้จนกว่าเราจะใจอ่อน -.-
- ชอบเล่นผมเรา
- ชอบเอานิ้วมาจิ้มแก้ม หน้าผาก จมูก หรือไม่ก็ปาก (ซึ่งปฏิกิริยาของเราคือกัดนิ้วมันค่ะ 5555)
- ชอบจับพุง(??) แล้วก็บอกว่าเราอ้วน (ทุกวันนี้มันเรียกเราว่าหมู...)
- ชอบจี้เอว (เพราะเป็นจุดอ่อนเดียวที่เรามี แงงง)
- เริ่มมีการเนียน แบบ ขอดูมือหน่อย แล้วก็ยึดมือเราไปจับไว้อย่างนั้นเลยค่ะ -//-
- ตอนนั่งรถประจำทางกลับบ้านด้วยกัน แล้วมีช่วงที่รถเบรค เค้าก็แกล้งเอนหัวมาพิงไหล่เราตลอด ทั้งๆที่เบรคไม่แรงด้วยซ้ำ 555 (ทุกวันนี้เวลาเค้าจะพิงไหล่ จะพูดว่า 'รถเบรค' ทุกที)
- เวลาจะอ้อนเอาอะไรซักอย่าง จะชอบเอาหัวมาถูๆแถวไหล่ หรือไม่ก็หลัง (เราเป็นพวกแพ้คนขี้อ้อนด้วยอะ แงงง)
- ถ้าวันไหนแผนสูงหน่อย ก็จะเข้ามาจี้เอว ให้เราบ้าซักแปปนึง แล้วก็เลื้อยมากอดเอวเฉยเลย = = !!
- มีครั้งนึง เล่นซ่อนแอบ คนอื่นโดนเราเจอหมดแล้ว เหลือเค้าคนเดียว เราก็ลองเดินหาแถวหลังอาคารเรียน อยู่ดีเค้าก็โผล่ออกมา (ไม่หนีด้วยนะ) พอเราโป้งแล้วก็เลยเดินกลับไปหาคนอื่น มีโมเม้นนึงที่เค้าบอกว่า [i]'อยากลองทำมานานแล้ว'[/i] เราก็งงๆนะ แต่ไม่ได้สนใจ อยู่ดีๆเค้าก็ช้อนขาเราขึ้นแล้วก็อุ้มเราวิ่งรอบอาคารเลยค่ะ เรางี้ตกใจ เกาะแทบไม่ทัน //ร่วงขึ้นมานี่เจ็บนะ >> ใครไม่รู้ว่าอุ้มท่าไหน ลองเสิร์ช google คำว่า อุ้มท่าเจ้าสาว เลยค่ะ...
- ชอบซื้อของกินมาให้ตอนเที่ยง (เค้าชอบบอกว่า กินเยอะๆหมูจะได้อ้วนๆ~) แรกๆก็กินเองนะ หลังๆนี่จะถือไม้เสียบมาด้วย แล้วก็ยื่นให้เรา พอจะรับก็ดึงมือหนี บอกว่า 'อ้าปากสิ' กลายเป็นว่าโดนป้อนไปซะอย่างนั้น =A= !!
- ต่อจากข้อบน มีครั้งนึงที่เค้ายื่นลูกชิ้นมาให้กิน ตอนนั้นทำงานอยู่ ขี้เกียจกิน เค้าก็คะยั้นคะยอ จนเริ่มใจอ้อน ก็อ้าปากจะงับลูกชิ้น แล้วอยู่ดีๆเค้าก็ดึงลูกชิ้นออกไปกินเอง //เราก็เงิบไปเลย จากนั้นก็ตบหัวมัน ฟฟฟฟฟ
- หลังๆเวลาคุยด้วย ชอบยื่นหน้าเข้ามาใกล้ๆ (ทำไมฟะ!!)
- พฤติกรรมใหม่ล่าสุด อยู่ดีๆก็เข้ามางับหู = =(ขนลุก....)

*แต่! เมื่อวันก่อนเป็นวันหยุด ไปทำงานที่โรงเรียน เค้าก็ตามมาทำด้วย (บอกแล้วติดหนึบมาก...) ระหว่างที่เรานั่งแปลบทความ เค้าก็ยื่นหน้าเค้ามาดูด้วย (หัวโขกกันไปรอบนึง = =) แล้วอาจารย์ที่โรงเรียนก็เดินมาเห็น แล้วก็ด่าเราใหญ่เลยค่ะ ตะโกนเสียงแว้ดๆ บอกว่าจะฟ้องอาจารย์ฝ่ายปกครอง แล้วก็บอกให้เรานั่งแยกกันไกลๆเลยค่ะ เรางี้ตัวชาไปเลย แบบ... ค้างเลยอะ พออาจารย์ไปเราก็เลยกระเถิบออกมานั่งอีกฝั่งนึงของโต๊ะ เค้าก็ฟุบหน้านอนอยู่ที่เดิม บรรยากาศเงียบมากค่ะ ตัวยังไม่หายชา เคยเห็นแต่คนอื่นโดน พอมาโดนกับตัวเองจริงๆนี้สตั้นเลยค่ะ =A=
ซักพัก ผ่านไปเกือบสิบนาที เค้าก็เงยหน้าขึ้นมา (เดาว่าเมื่อกี้หลับ...) มองหน้าเราแล้วก็หัวเราะ จากนั้นก็กระเถิบมานั่งแปลบทความกับเราต่อ...
จากเหตุการณ์ที่ว่ามาด้านบน เราก็เลยเริ่มกลับมาคิด ว่าสิ่งที่เค้าทำมันเหมาะสมหรือเปล่า (เพราะช่วงแรกๆเราก็รู้สึกแปลกเหมือนกัน) ก็เลยอยากมาขอความคิดเห็นจากชาว dek-d ทุกคน ว่ามันเหมาะสมมั้ย ถ้าเสียงส่วนมากบอกว่าไม่เหมาะ เราก็จะบอกเค้าให้หยุดทำ หรือไม่ก็ลดพฤติกรรมแบบนี้ลงค่ะ
ขอบคุณล่วงหน้านะคะ >/\<

แสดงความคิดเห็น

>

38 ความคิดเห็น

jdsfhoirhgo 30 พ.ย. 56 เวลา 23:16 น. 2

มันก็ไม่ค่อยเหมาะนะบางอัน แต่….
อ่านแล้วโคตรรรรเขินและฟินอะ O/////O
ทําไมแฟนเราไม่เป็นงี้บ้างแฟระะะ
โกรธแล้วนะ

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

ถูกลบโดยเจ้าของความเห็น

Nickdai 1 ธ.ค. 56 เวลา 13:23 น. 5
ฉวยโอกาศแน่ๆค่ะ แต่เป็นแบบน่ารักๆ แค่นี้ยังได้ค่ะสมกับเป็นแฟนกันน่ารักดี >< 
แต่อย่าให้เค้าฉวยเกินเ
ลยไปถึงใต้ร่มผ้า จูบ หอมนะคะเพราะเดี๋ยวจะเลยเถิด อ่อ งับหูเราก็ว่าเริ่มน่ากลัวนะ แล้วบางโอกาศบางสถานที่งี้บางทีก็ไม่ค่อยเหมาะอ่ะเช่นที่โรงเรียนไรงี้ ก็เตือนๆเค้ามั่งเน่ออออ แต่โมเมนต์แบบนี้กำลังดีค่ะ หวานเฟร่ออออออออ 

นึกถึงตอนคบกับแฟนใหม่ๆเลยอ่ะ!! >< แต่ตอนนี้ เอิ่มมม นะ 555555 
โกรธ 


0
ไม่โหดแค่ไม่ชอบ 1 ธ.ค. 56 เวลา 14:51 น. 9

อ่านไปอ่านมามีทั้งเขินมีทั้งฮาค่ะตรงที่ว่าเอานิ้วมาจิ้มอ่าค่ะ(โดนกัดนิ้ว)เขิลจุงเอาไปเอามาอยากได้แฟนแบบนี้ค่ะ

0
หมีแพนด้าา 1 ธ.ค. 56 เวลา 14:59 น. 10

ฉวยโอกาส แน่ๆ 55555 เราว่าดูน่ารักนะ
แต่บางครั้งก็อาจจะเยอะไป เช่น งับหูไรงี้ แล้วยิ่งในโรงเรียนมันก็ไม่ค่อยเหมาอ่ะเนอะ
เราว่าก็มีแบบโมเม้นแบบนี้น่ารักดี แต่ก็ต้องให้มันเหมาะสมด้วยเนอะ
ก็น่าจะเตือนเขานิดนึงถ้าสมมุติว่าเอะเกินไปไรงี้

0
(N)... 1 ธ.ค. 56 เวลา 16:46 น. 13

ป๋มคิดว่า... เขาเป็นผู้ชายทลึ่งนะฮะ
หรือเพราะเขาชอบพี่สาวเขาจึงทำแบบนั้น
ผู้ชายส่วนใหญ่ก็อยากมีโมเมนต์นี้กับแฟนนะป๋มว่า(หรือตูคนเดียวหว่า?)
แต่อยู่ที่นิสัยของแต่ละคนว่าจะแสดงความต้องการออกมารึไม่ก็เท่านั้น
แต่...
ระวังตัวอย่าเกีนเลยกว่านี้ก็จะดีนะฮะ พี่สาว
ยกเว้นว่าพี่จะเต็มใจ 
ป้องกันหน่อยก็ดี อ่อก!!!(โดนซัดท้อง)

#ยิ้มหน้าเซ่อๆ ยืนยันความ
ไร้เดียงสาหึหึหึ

0
Rolla 1 ธ.ค. 56 เวลา 17:15 น. 14

ฉวยโอกาสมากมายค่ะ  แต่ก็เป็นอะไรที่ฟินนนนนนนน แอร๊ยย~

เราเกิดมายังไม่เคยมีใครลูบหัวยกเว้นพี่ชายเลย เวลาคนที่ชอบ (ตอนนั้นมี ตอนนี้ไม่มีแล้ว เลิกชอบไปเพราะเค้ามีแฟนแล้ว TwT)  คุยด้วย แค่สบตาก็จะละลายแล้วค่ะ เมื่อก่อนเป็นคนเขินง่ายมากก -///- //ใครถามฟะ?

0
OnLy 13 & E.L.F. 1 ธ.ค. 56 เวลา 17:30 น. 15

เราว่าเค้าเป็นผู้ชายขี้เล่นนะ เค้าอาจจะอยากมีโมเม้นกะแฟนบ้างอะไรงี้มั้ง

แบบว่าเธอกับเค้าเป็นแฟนคนแรกของกันและกันรึป่าวล่ะ ถ้าใช่กันฟันเฟิม เพราะเหมือนกับว่าแฟนเธอคงไม่รู้ว่าแสดงความรักยังไงจึงจะเหมาะสม บางอย่างอาจจะมากไปน้อยไป ไรงี้ ค่อยๆเรียนรู้กันไป ใช้กรอบศีลธรรมเป็นที่ตั้ง (5555555)

ถ้าไม่ ... เค้าคนนั้นเคยมีแฟนมาแล้ว น่าจะเป็นฉวยโอกาส ลองแอบไปสืบดิว่ากะแฟนเก่า(ถ้ามี) เค้าเป็นงี้รึป่าว

0
มะลิมะลาพากันเบ่งบาน 1 ธ.ค. 56 เวลา 17:41 น. 16

อย่างงี้กะลังน่ารักเลยค้ะ แต่ถ้าเค้ากอด หอมแก้ม จูบ หรือจับอะไรแบบ -..- เอิ่่มมม นั่นแหละ ฉวยโอกาสค้ะ และอีกอย่างในที่สาธารณะก็เตือนๆเค้าไว้ดีกว่าค้ะ แกล้งพูดเล่นๆก็ได้ ประมาณว่าอายคนมั่งไหมน้ะ / คนอื่นมองกันหมดแล้ว หรือถ้าอันไหนไม่ควรก็เตือนๆ หรือแกล้งงอนไปกะได้ค้ะ :) ยังไงๆ เราก็เปนผู้หญิงเสียเปรียบในเรื่องพวกนี้อยุ่แล้วถ้ามองในมุมมองของผู้ใหญ่

0
SONE. 1 ธ.ค. 56 เวลา 18:14 น. 17

น่ารักอะจขกท. แฟนเราคบมาเกือบ 2 ปี จับมือแค่ครั้งเดียวเองในโรงหนัง ที่โล่งๆไม่จับนะ เวลาเดินข้างกัน ชอบขยับเข้ามาแซะอะ แต่เค้าไม่เคยจับเอวเรา ไม่จับผมไรเลยนะ สุภาพบุรุษมากๆ

แต่ฉวยโอกาสโครตน่ารักเลยยยยยยยยย อร๊าย ><

0
รักมากบอกเลย 1 ธ.ค. 56 เวลา 19:39 น. 19

คือแล้วถ้ายังไม่ใช่แฟนอ่ะคะ ?
เราชอบเค้า แต่เราไม่รู้เค้าชอบเราป่าว

- จับมือ
- ดึงแก้ม
- จี้เอว จี้คอ
- เอาหัวมาชน มาพิง
- เอื้อมมือมาโอบหลังเก้าอี้ คือมืออ้อมผ่านเก้าอี้มาโดนไหล่อีกข้างอ่ะค่ะ
- เวลานั่งเขียนแขนแล้วเค้าฟุบกับโต๊๊ะเขียนแล้วปากโดนแขน

อย่างงี้ฉวยโอกา๋ศมั้ยอ่ะคะ เขิลจุง

0
พลอย 1 ธ.ค. 56 เวลา 20:04 น. 20

เปนเเฟนกันทำอะไรเเบบนี้มันก็ไม่เเปลก เเต่!!ก็ระวังตัวไว้หน่อยก็ดีนะค่ะ อย่าใจอ้อน เพราะมันอาจจะลามปามไปกว่านี้ เเต่เท่าที่อ่านมาก็ยังไม่เลยเถิดอะเนาะ ^^

หยุดบ้าง ลดลงบ้างนะค่ะ พยายามใจเเข็ง ที่ให้ทำเเบบนี้ มันดีเเก่เจ้าของกระทู้เองนะค่ะ เพราะสายตาคนรอบข้างเค้าไม่ได้มองเจ้าของกระทู้ดีเลย

ถ้าถวามว่าควรหยุดทำไหม ควรลดลงมาบ้างค่ะ เพราะมันที่รร. คนอื่นเค้ามองไม่ดีนะค่ะ ในสายตาเรามันก็ดูน่ารักใช่ไหม เเต่เราลองมองในเเง่คนอื่น มันดูไม่สมควรนะค่ะ ฝากเตือนค่ะ

^^

0