Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ขอวิธีที่ทำให้เลิกชอบคนที่เราชอบ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราชอบคนๆนึงอยู่ตอนแรกก็ไม่ได้ชอบอะไรหรอกแต่พอชอบแล้วแม่งก็ชอบสุดๆไปเลย ชอบมันมาเกือบๆครึ่งปีแล้วตอนเทอม1ที่เริ่มชอบมันก็ไม่ได้ชอบขนาดนี้ค่ะประมาณว่ายังสนใจผช.คนอื่นๆอยู่แต่พอขึ้นเทอม2เริ่มเปลี่ยนที่นั่งมันได้มานั่งข้างหลังเราเท่านั้นแหละแม่งชอบแบบไม่สนใจคนอื่นอีกแล้วมันไม่ใช่คนหล่ออะไรนิสัยแบบเด็กๆปัจจุบันนี้ก็ยังเล่นซ่อนแอบ แปะแข็ง วิ่งไล่จับกับเพื่อนอยู่- -;; คือมันก็รู้ค่ะว่าเราชอบเขารู้ก่อนที่เราจะบอกเพื่อนอีกค่ะไม่รู้ว่ารู้ได้ไง แต่มันดันชอบเพื่อนเราคือเพื่อนคนนั้นดีกว่าเราแทบจะทุกอย่างทั้งสวยทั้งนิสัยดี อยู่มาวันนึงเรากผ็คิดว่าจะไปบอกมันค่ะตอนแรกจะบอกแบบตาต่อตาฟันต่อฟันเลย(?)แต่ที่รร.คนมันเยอะไม่มีโอกาสได้บอกเลยโทรไปบอกค่ะเราบอกเขาว่า"กูชอบ-นะ ถึงจะเสียใจที่แกชอบคนอื่นหรือชอบ__(ชื่อเพื่อน)แต่กูก็มีความสุขที่ได้ชอบ-"พอพูดจบมันตอบมาแค่ อืม คำเดียวเราไม่รู้จะทำไงก็เลยตัดสายค่ะ พอไปรร.มันก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นและยังไม่เรียกชื่อเราเลยซักครั้ง พอเพื่อนล้อว่ามันชอบ__(ชื่อเพื่อนเรา)มันก็ยิ้มๆแล้วก็ไม่ได้ปฏิเสธอะไรคือเราก็ต้องคอยแสร้งยิ้มเวลาพวกเพื่อนที่ล้อมันหันมาทางเรา

ตอนนี้อยากเลิกชอบมันมากๆใครมีวิธีช่วยบอกด้วยค่ะตอนนี้มันนั่งอยู่ข้างหลังเราเวลาเรียนได้ยินแต่เสียงมันตลอดเลยจะย้ายก็ไม่ได้ด้วยคือเพื่อนทั้งกลุ่มนั่งกันอยู่ตรงนั้นTT
-ขอบคุณล่วงหน้า

ปล.ใครอ่านจบทั้งหมดนี่เก่งมากค่ะ
เศร้าจัง

แสดงความคิดเห็น

>

4 ความคิดเห็น

heidou 8 ธ.ค. 56 เวลา 23:58 น. 1

ถั่วดำแนะนำให้ "หักดิบ" ครับ  และคุยกับเขาแบบเปิดอกเลยว่าที่บอกไปวันนั้นนะชอบนะ ชอบจริงๆ แต่เรารู้คำตอบแล้วว่าคืออะไร  แต่เราดีใจมากๆ นะที่ได้บอกไป  และเราอยากให้กลับมาคุยกันปกติเหมือนเดิม เหมือนเพื่อนคนอื่นๆ

ปล.แต่น้องจะทำใจได้เหรอ ถ้าเห็นเค้าไปชอบเพื่อนเรา  ถ้าน้องรักเพื่อน รักเขา และรักตัวเอง ถั่วดำว่าน้องทำได้นะครับ  สู้ๆ

0
kimking 9 ธ.ค. 56 เวลา 00:06 น. 2

หาผู้ชายคนใหม่มากรี๊ดค่ะ จะแค่ชอบเล่นๆ หรือจะชอบแบบจริงจังก็ได้ แล้วก็เอามากรี๊ดแบบเปิดเผย ให้เขารู้เป็นนัยๆว่าเราไม่ชอบนายแล้วนะ ลองทำแบบนี้ไปซักพัก เราอาจจะลืมเขาได้แต่เปลี่ยนใจมาชอบคนอื่นแทน 55555

ยังไงก็สู้ๆนะ เพราะเราก็เคยชอบคนๆนึง แต่ก็รู้ว่าชาตินี้เค้าคงไม่มีวันชอบเรา ไม่อยากนั่งเจ็บอยู่คนเดียว ก็เลยชั่งแม่ง แล้วหาคนใหม่มากรี๊ดเลยค่าาา

0