Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

[อซฟ.&Elf] เรื่องเยอะขึ้นทุกวัน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
อันยองชาวเด็กดีทุกคน

คือเราเป็นเอลฟ์ครึ่งแคสนิดหน่อย อายุขอไม่บอกนะค่ะเพราะรุ่นใหญ่แล้ว คือเราทนกับพฤติกรรมของเอลฟ์บางคนไม่ไหว อย่างเมื่อวานนี้ก็มีเรื่องของน้องPpsj Elfกับอซฟ.(บางคน) พี่เขาใจนะค่ะ ไม่ชอบกับการที่เขาไปชอบที่ทวิตของเพจทำร้ายเด็กดาวไทยแลนด์ เอารูปแบคฮยอนEXOเป็นภาพพื้นหลังในภาพเกี่ยวกับพ่อหลวง แต่น้องควรจะบอกเขาดีๆสิค่ะ ไม่ควรใช้คำหยาบแบบนั้น พี่รู้ค่ะว่ามันหน้าวอลเฟสน้อง มันเป็นสิทธิ์ของน้อง แต่พี่แค่อยากจะบอกว่า ถ้าใช้พูดดีๆมันก็น่าจะดีกว่า เพราะพี่ก็ไม่ชอบเหมือนกันกับการที่เอารูปแบคฮยอนEXOมันใส่แบบนั้น แต่เพจนั้นเขาก็ออกมาขอโทษแล้ว พี่รู้ว่าน้องเป็นผู้ใหญ่มากพอ น้องจบเรื่องนี้ไปแล้ว พี่ก็สบายใจ ส่วนอีกเรื่องที่น้องบอกว่ามีอซฟ.คนนึงใส่ร้ายน้อง พี่ขอไม่ยุ่งนะค่ะ เพราะมันเป็นปัญหาของคน2คน พี่ไม่ยุ่งจะดีกว่า และเรื่องที่ผ่านมา เช่นน้องแต่เพลงด่าEXO พี่ก็ไม่ขอยุ่งนะค่ะ เพราะเรื่องมันจบไปนานแล้ว

ฝากถึงน้องๆเอลฟ์ (บางคน)
พี่รู้ว่าน้องรักพวกอปป้าของเรามาก แต่รักต้องมีขอบเขตกันนิดนึง เวลาพูดกับแฟนคลับวงไหนก็ใช่คำพูดดีๆ จะได้ไม่เกิดปัญหาที่ใหญ่กว่าเดิม พี่ก็เป็นเอลฟ์พี่ก็รักอปป้าเหมือนกันกับน้องๆ แต่เวลาเราจะทำอะไรขอให้เหตุผล อย่าใช้อารมณ์ เพราะถ้ายิ่งใช้อารมณ์คุยกันเรื่องแต่ละเรื่องที่เกิดขึ้นมันก็จะไม่จบ

ฝากถึงอซฟ.(บางคน)
หยุดด่าSJและวงอื่นๆสักทีเถอะค่ะ เราอยู่ส่วนเรา คุณอยู่ส่วนคุณ มันน่าจะดีกว่า เรารู้สึกว่าการที่คุณไปบอกว่าให้คนนี้ เลิกชอบวงนี้ มันไม่ถูกต้อง เขาชอบใครก็สิทธิ์ของเขา เรารู้ว่าอซฟ.ดีๆก็มี แต่พวกอซฟ.แย่ๆ ก็ทำเสียไปหมด

ที่เราออกมาพูดแบบนี้ เราไม่ได้เข้าข้างใคร เราเป็นกลาง พูดไม่เข้าหูใครก็ขอโทษด้วยนะค่ะ คือเราเป็นเอลฟ์ที่สนับสนุนEXOในฐานะรุ่นน้องของSJ

พวกเราแฟนคลับของทั้ง2วงต้องแยกให้ออกว่า เอลฟ์แย่ๆมีแค่คน อซฟ.แย่ๆก็มีแค่บางคน นะค่ะ อย่าเอามารวมกันเพราะมันจะทำให้เสียไปทั้งหมด

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น