Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

หนุ่มเซอร์ EZRA MILLERจ้า จาก The Perks of Being a Wallflower วัยป่วนหัวใจปึ้ก

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เพื่อนๆหลายคน คงได้มีโอกาสชมภาพยนตร์เรื่อง 

The Perks of Being a Wallflower หรือชื่อภาษาไทยคือ วัยป่วนหัวใจปึ้ก (ซึ้งไม่ค่อยเกี่ยวกับชื่อจริงๆสักเท่าไหร่)ชื่อเรื่องจริงๆมาจากตัวเอกของภาพยนตร์ซึ่งเป็นคนขี้อายเก็บตัวชอบอยู่ห่างๆค่อยดูผู้คนเหมือนดอกไม้ในกำเเพงค่ะ


ถ้าใครขี้เกียจอ่านก็เลื่อนลงได้เลยค่ะ

เป็นหนังย้อนยุคที่ถ่ายทอดสะท้อนปัญหาของวัยรุ่น หลายๆด้านน่ะค่ะ ไม่ว่าเรื่องเพศ ความรัก ร่วมถึงเรื่องsex ที่ดัดเเปลงมากจากหนังสือชื่อดัง ซึ่งสำหรับเจ้าของกระทู้ชอบเรื่องนี้มากเชื่อว่าเพื่อนๆหลายๆคนคงจะชอบเหมือนกัน ทั้งเนื้อหาของภาพนตร์ เเก่นสารเเละมีทั้งความรักเเละคอมเมดี้นิดๆ
โดยเนื้อเรื่องนำเเสดงโดย 

...
เป็นตัวเอกของเรื่องซึ่งมีป่มในใจ เพราะในวัยเด็กป้าเเท้ๆของเขาได้เคยล่วงระเมิดทางเพศไว้เเละก่อนที่ป้าจะตายป้าบอกกับ ชาลีย์ไว้ว่าจะเอาของขวัญมาให้เเต่ป้ากลับรถชนตายเสียก่อนเเละชาลีย์จึงมักเป็นคนขี้อายเก็บตัว เเละมีปัญหาทางจิต 
เเละนักเเสดงนำอีกคนสาวสวยชื่อดังสมองดีคือ

...
เเม่มดน้อย เฮอร์ไมโอนี่ย์คนเก่ง ซึ้งมีป่มในใจคล้ายกับชาลีย์เเละพี่บุญธรรมซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเเซมคือเเพทริก ซึ่งเเอบคบกับหนุ่มนักกีฬาอย่างลับๆ

...
ซึ้งในเรื่องเป็นพวกรักร่วมเพศ ตอนเเรกเราก็ไม่รู้พอดูไปถึงรู้เซอร์ไพร์มากฮ่าๆ เอซรา มินเลอร์ผู้รับบทนี่เล่นสื่ออารมณ์ได้ดีมาก อีกทั้งหน้าตาดูกวนๆเเต่น่ารัก เเละในบทก็เป็นคนอารมณ์ขัน เป็นตัวเฮฮาประจำุ่กลุ่ม ้เจ้าของกระทู้ประทับใจมาก เล่นได้สมบทบาทไม่เเพ้พ่อหนุ่มโลเเกน หนุ่มเพอร์ซี่ ที่หล่อกระชากใจ

เอาล่ะมาเข้าเรื่องกันดีกว่าบ่นไว้ซะเยอะ


จขกท จึงเริ่มหาข้อมูลต่างๆเเละเริ่มเข้าสู่สภาวะติ่งทีละน้อยๆ  เอซราเคยได้รับบทมากมายค่ะเป็นบทประหลาดๆ อย่างเกย์ เด็กโรคจิตจนเป็นฆาตกร(ซึ่งเจ้าตัวเคยบอกไว้ว่าตอนเล่นเรื่องนี่ทำให้เพื่อนๆกลัวเขามากๆ) เด็กวัยรุ่นชอบสาวร่างท้วม เเละอื่นๆอีกมากมาย

จขกท เป็นคนเเพ้หนุ่มผมยาว ยิ่งเซอร์ๆสกปรก+เป็นติ่งฝรั่ง ทำให้ติ่งมากค่ะไม่รู็จะมีเพื่อนๆคนไหนชอบเเบบเรารึป่าวมาคุยกันได้น๊า

ขอบคุณที่เสียเวลาเเวะเข้ามาค่ะ 

แสดงความคิดเห็น

>

1 ความคิดเห็น