Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

กสิณธรอาคาเดมี่ กับ กรพิทักษ์ โรงเรียนไหนดีกว่ากันคะ?

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
ตามหัวข้อกระทู้เลยค่ะ เราอยากรู้ว่ากรพิทักษ์กับกสิณธรอาคาเดมี่ สังคมเป็นยังไง ค่าเทอมเท่าไร สอนดีไหม เรียนหนักรึปล่าว   อะไรแบบนี้อ่ะคะ แล้วส่วนตัวแล้วเพื่อนๆคิดว่าโรงเรียนไหนดีกว่ากันอ่ะคะ?

สำหรับคนที่อยู่2ร.รนี้(หรือไม่อยู่ก็ได้)ช่วยตอบหน่อยนะคะ อยากรู้จริงๆ
 

แสดงความคิดเห็น

>

10 ความคิดเห็น

Bunt 14 ธ.ค. 56 เวลา 16:14 น. 1

เราเคยเรียนอยู่รร.กสิณธรตอนประถมมันก็ดีเรียนแบบปล่อยๆเราอ่านนิยายใต้โต๊ะยังไม่โดนด่าเลยเรียนแบบปล่อยๆสบายๆไม่เครียดพอตอนม.1ย้ายมาโพธิสารเรียนแบบคนละเรื่องเลยที่โพธิสารมันเครียดมาแต่เรียนที่นี่ชิวๆแต่เราว่าเนื้อหามันอ่อนมาก คหสต.นะ

0
Cinnamorn 14 ธ.ค. 56 เวลา 16:25 น. 2

ที่ คห.1 พูดเรื่องจริงค่ะ เราเรียนอยู่สารสาสน์วิเทศธนบุรี ซึ่งเลยจากกสินธรนิดเดียวก็ถึงแล้วค่ะ รร นั้นจะปล่อยๆอะค่ะ ไม่เคร่งเรื่องระเบียบวินัยมาก 
แต่ก็อาจจะเก่งกีฬานะคะ เห็นว่าชนะบอล รร เรามา

0

ความคิดเห็นนี้ถูกลบ

มีเนื้อหาที่เป็นข่าวลือซึ่งไม่เป็นความจริง และก่อให้เกิดการเข้าใจผิด บางครั้งมาจากฟอร์เวิร์ดเมล์ที่ไม่จริงแล้วคนส่งต่อจนทำให้เข้าใจผิดกันเป็นวงกว้าง

สวีทดรีมเอย 6 เม.ย. 57 เวลา 15:38 น. 4

ที่นี้สอนดีนะค่ะ เนื้อหาการสอนก้โอเค ไม่เครียดเท่าไหร่ สบายๆ ไม่เคร่งเท่าไหร่ มิสน่ารักกก ใจดี มีมารยาท คุมเด็กประถมดีจ้า แต่มัธยมก้ไม่รู้เหมือนกันเน้อออ ไม่ได้ต่อนี้ค่าา

0
เกณณิศ จันทรเลิ 23 ก.ย. 59 เวลา 13:16 น. 6

กรพิทักษ์ พึ่งเข้าเทอมนี้ค่ะดูแลดี สถานที่สวยงาม เรียนอ.3 มาต่อ ป.1แรกมายังอ่านไม่ค่อยออกสะกดทีละตัวแทบไม่ได้ มาอยู่ไม่ถึงเทอมอ่านได้คล่องขึ้นเยอะเลยค่ะ โฟนิคไม่เคยเรียนแรกเข้ามาทดสอบได้10กว่า%ทั้งคู่(2พี่น้องอีกคน มาป.1ขึ้น ป.2)ตอนนั้ได้เกือบ% มีติวฟรีช่วงเช้า7.00น.ทุกวัน ครูเอาใจใส่ดี ติดที่ตอนเย็นรถมากมาย แต่ก็คุ้มค่ากับการที่ลูกได้เรียนที่ดีๆค่าเทอมไม่แพงด้วยค่ะถ้าเทียบกับสิ่งที่ได้รับ

0
Inspried​ 1 ธ.ค. 61 เวลา 02:53 น. 8

ที่นี่มีแนวการสอน3แบบ​ ที่หมายถึงเรียนแบบปล่อยๆ​ คือเรียนแบบไหนค่ะ​

เรียนกับเจ้าของภาษา​ เรียนกับครูฟิลิปปินส์​ หรือเรียนสามัญ​


แล้วที่เด็กไปแข่งขันได้รางวัล​พระราชทาน​คือ... ️​เด็กเกรดไหนค่ะ​

0
Piya 4 ก.ค. 63 เวลา 05:56 น. 9

เรียนที่กรณ์พิทักษ์ รถติดมาก ที่จอดรถน้อย วิทยาศาสตร์ไม่มีการทดลอง เน้นท่องจำอย่างเดียว

0
ออมมี่ 25 ก.ค. 63 เวลา 12:43 น. 10

สำหรับเรา รร.กสิณธร อาคาเดมี่ ดีมากเลยค่ะ เคยเรียนตอนประถมค่ะ ค่าเทอมจะค่อนข้างแพงคะ แต่เรื่องการเรียนภาษาอังกฤษ ดีมากๆค่ะ มีครูประจำชั้นเป็นครูอังกฤษเลยค่ะ เราเรียนแผนiepค่ะ จะเป็น ภาษาอังกฤษ90%ค่ะไทย10% ดีมากเลยค่ะ การเรียนก็จะสนุกสนาน ไม่เครียดมาก กิจกรรมเยอะค่ะ จะดูเป็นโรงเรียนเล็กๆ แต่อบอุ่นค่ะ ครูก็น่ารักทุกคนเลย สังคมดีค่ะ โรงเรียนนี้จะดูแลเรื่องสังคมดีมากค่ะ เพื่อนๆน่ารักทุกคนเลย การเรียนเรียนไม่นักค่ะ รักเลยโรงเรียนนี้ สำหรับเรา เราว่าโรงเรียนนี้เป็นทางเลือกที่ดีอีกทางเลือกนึงเลยค่ะ สำหรับประถมและอนุบาลนะคะ แต่เรื่องมัทยม ไม่แน่ใจค่ะเห็นว่าเปลี่ยนแบบการเรียนการสอนใหม่ สู้ๆนะคะ เราเป็นกำลังใจให้ทุกคนเลยค่ะ

0