Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

รบกวนช่วยตอบหน่อยคะผช เป็นรักแรกพบใช่ไหม? แต่เขาเป็นเภสัช

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
คือเราก็ไม่รุ้ว่ามันเรียกว่ารักแรกพบรึเปล่า ก็เห็นเขาพูดกันว่ารักแรกพบต้องเปนแบบนี้เจอแล้วใช่เลย แต่เราก็ไม่เคยเจอคะ เพราะคิดเสมอว่าพอถึงเวลาเดี๋ยวก็มาเองไม่อยากหาไม่อยากชอบใครก่อน
วันนึงเราไปเดินโลตัสกับแม่ แล้วเราขอตัวไปซื้อยาที่แผนกขายยาของโลตัสคะ ส่วนแม่ก็แยกไปแผนกอาหาร
เราก็เดินไปที่เคาเตอร์จะถามหายายี่ห้อนึง แต่พนักงานผญก็บอกว่ารอสักครู่นะคะเดี๋ยวให้เภสัชหาให้เพราะเขาไม่รู้จัก เราก็หันไปที่ล็อกยาเภสัชผุ้ชายหันหลังให้กำลังแนะนำยาให้คุณลุง เราก็รอ (หันหน้าเข้าทางเคาวเตอร์จ่ายยา)
เภสัช:สวัสดีครับ (เสียงนุ่ม สุภาพมาก)
เรา:คะ (หันขวับไป) หลังจากนั้นก็สตั๊นนไป5วิแบบเหมือนช็อกอึ้งเบลอตกใจรวมกัน แต่เราจ้องแค่ดวงตาเค้าเท่านั้นทำไมมันรุ้สึกแบบนี้ ดวงตาเค้ามีอะไรดึงดุดดวงตาเราอ่ะประมานนี้ คือจำแววตาเค้าได้แม่นอ่ะ แต่คือต่อต้านความรุ้สึกเราไม่อยากชอบใคร ข่มใจไว้ๆ คิดถึงแต่โอปปาเข้าไว้นะ (เราติ่งเกาหลีสุดๆ) ==
เรา:มียายี่ห้อ......ไหมคะ ?
เภสัช:(ยิ้มมและเอียงคอเล็กน้อย)
เรา:ยายี่ห้อ.......อ่าคะ
เภสัช:(ก้มหน้าและยื่นหน้ามาใกล้ๆหน้าเรา เขาอมยิ้ม ดวงตาจ้องประสานกับตาเรา เท่านั้นแหละ คือแน่นหน้าอกเหมือนมันลอยได้ช็อกตกใจเหว๋อ แค่จ้องระยะนั้นยัง5วิแล้วนี่จ้องตาใกล้ๆไปเลยคะสติ )อ๋อ มีครับ
หลังจากนั้นเภสัชก็เดินไปหยิบยาให้เราแล้วก็อธิบาย เราก็ยังมึนๆสติไม่มีแล้วตอนนั้นน ก็เลยรับยาไปจ่ายกับพนักงานผุ้ญส่วนเภสัชก็แนะนำยาต่อให้คุณลุง เราเดินออกมาจากแผนกยาแล้วแบบว่าทำไมรุ้สึกว่าตัวเองลอยได้อ้ะตัวเบาๆ หหายใจไม่ออก หัวใจเต้นเรวมากกแบบจับที่หัวใจ เราเดินไปหาแม่แต่พอผ่านแผนกเครื่องสำอางก็แอบมองไปที่แผนกยาก็ไม่เห็นเขาแล้วอ้ะ แหม่อยากเห็นอีก
ถ้าถามว่าเคยชอบใครมาก่อนไหมเคยชอบแต่ไม่เคยแบบเห็นปุ๊บรุ้สึกงี้ปั๊บ ส่วนใหญ่ต้องมองหลายๆอย่างก่อนหรือมองหน้าตาหล่อน่ารักงี้ แต่กับคนนี้มันแปลกๆ เขาไม่ได้ขาวตี๋มาก แต่รุ้ผ่านทางแววตาและน้ำเสียงของเขาต้องเปนคนสุภาพอ่อนโยนแน่ๆ ให้ความรุ้สึกเหมือนคุณชายพุฒิภัทร สุภาพอ่อนโยนแบบนั้นเลย
นี่ก็ผ่านมาหลายอาทิตย์แล้ว แล้วเราก็พยายามไม่คิดแต่มันก็วนเวียนมาในหัวรอยยิ้มแววตาความรุ้สึกตอนนั้น เราอยากจะขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆหน่อยค่ะว่าเราควรจะทำยังไงดี เราหมวยๆขาวแต่อวบ เราควรจะเปลี่ยนแปลงตัวเองไหมคะ แล้วเราจะทำยังไงดีถ้าเราอยากรุ้จักกับเขาหรือให้เขาสนใจไม่ใช่คิดว่าเป็นลุกค้า คือถ้าเป็นผชเข้าไปจีบนานแล้วแต่เราเป็นผญมันยากลำบากจริงๆคะ เภสัชผชเรียบร้อยสุภาพอ่อนโยนเข้าหายากนะคะ ถ้าจินตนาการบุคลิกนิสัยไม่ออกก็แบบคุณชายพุฒิภัทรน่ะคะ>< ปล.เราอยุ่ปี1คะ พี่เค้าน่าจะเปนเภสัชฝึกงานไม่ก็พึ่งจบ เขิลจุง

แสดงความคิดเห็น

>

7 ความคิดเห็น

B Specail YKR 21 ธ.ค. 56 เวลา 15:21 น. 1

จากที่อ่านนะ

ที่พี่เค้าก้มหน้าลงมาจ้องตาตัวขนาดนั้น เราว่าพี่เค้าน่าจะรู้นะว่าตัวชอบอ่ะ
คืออ่านแล้วฟินเลย ถ้าเจอแบบนี้มันคงใช่แล้วอ่ะ

เราเป็นคนดูความรู้สึกคนเก่ง ถ้าไม่ผิดพลาดอะไรก็คิดว่าพี่เค้าก็น่าจะสนใจตัวนะ

><////

0
edo110 23 ธ.ค. 56 เวลา 23:11 น. 6

เราเคยเป็น อาการแบบนี้กับคนหนึ่ง คือ โลกมันจะหยุดหมุนไปเลย สัก 5 วิ
เพื่อนเราก็เคยเปง เค้าเรียกอาการนี้ว่าอะไร

0
RungRing123 23 ธ.ค. 56 เวลา 23:30 น. 7

ถ้าเป็นเรา เราจะเร่ร่อนแถวๆนั้นให้บ่อยเลยล่ะ เพราะมันอาจจะเป็นรักแรกพบเลยก็ได้นะ

0