Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

Park Shin Hye พูดถึงความรู้สึกใน ‘ฉากจูบ’ กับ Lee Min Ho + เปรียบเทียบ Lee Min Ho กับ Kim Woo Bin!

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่

park-shin-hye_1387347460_af_org

แฟนๆหลายคนคงจะยังเฝ้าคิดถึงละครเรื่อง ‘Heirs’ กันอยู่ นักแสดงนำสาวของเรื่องอย่าง Park Shin Hye (ปาร์ค ชินเฮ) จึงได้นำเรื่องราวหลังฉากเกี่ยวกับนักแสดงนำชายอย่าง Lee Min Ho (อี มินโฮ) และ Kim Woo Bin (คิม อูบิน) มาเล่าให้ฟังกันแก้คิดถึง!

Park Shin Hye ได้เล่าเปิดใจเกี่ยวกับ ‘ความประหม่า’ ในฉากจูบของเธอกับ Lee Min Ho ว่า “ฉันรู้สึกกลัวเพราะว่าฉันไม่มีประสบการณ์เรื่องการจูบในละครมากนัก ดังนั้นฉันจึงหวั่นวิตกอย่างมาก และผลมันกลายเป็นว่าฉันจับเสื้อของ Lee Min Ho ไว้อย่างช่วยไม่ได้”

เธอบอกเพิ่มเติมอีกว่า “ในขณะที่พวกเราถ่ายทำฉากจูบ เพราะว่าฉันรู้สึกกลัวอย่างมากดังนั้นฉันจึงจับเสื้อของเขาไว้และมันถูกกล้องถ่ายไว้ได้ ในสคริปท์เขียนบอกว่าเขาจะต้องจับคางของฉันไว้และฉันรู้สึกเขินอายในตอนนั้น” และ “เมื่อผู้กำกับบอกว่ามันเป็นเวลาที่จะจูบแล้ว ฉันไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรดังนั้นฉันจึงเพียงยืนและจ้องมองไปเท่านั้น โชคดีที่ว่าฉันไม่ได้เล่นพลาด”

เธอยังเปรียบเทียบ Lee Min Ho กับ Kim Woo Bin ให้ฟังอีกด้วยว่า “อย่างแรกสุด พวกเขาทั้ง 2 คนเป็นนั้นคนที่มีมารยาทดีอย่างมาก พี่ Lee Min Ho พูดตลกอยู่บ่อยครั้งเพื่อทำให้บรรยากาศในกองถ่ายดีขึ้น ส่วนในกรณีของ Kim Woo Bin นั้นเขาเป็นพวกสไตล์ที่จะปลอบโยนฉันอย่างเงียบๆเมื่อไหร่ก็ตามที่ฉันมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก”

“พวกเขาทั้ง 2 คนเป็นลูกผู้ชายจริงๆแม้แต่ในกองถ่าย… นักแสดงชายส่วนมากจะบอกว่า ‘ท่าทางของพวกนักแสดงหญิงนั้นดูแข็งแกร่งดุดัน’ แต่พวกสาวๆไม่รู้จะทำอย่างไรดีกับความรู้สึกของพวกผู้ชาย หน้าตาของ Kim Ji Won (คิม จีวอน) และ f(x) Krystal (เอฟเอ็กซ์ คริสตัล) จะเป็นสีแดงทุกครั้งเวลาที่พวกเธอถูกเหล่าพี่ชายแหย่กัน”

Park Shin Hye ยังได้พูดถึงสิ่งที่เธอมองหาในตัวของผู้ชายที่จะมาเป็นแฟนอีกด้วยว่า “แทนที่จะเป็นผู้ชายแบบลูกผู้ชาย ฉันชอบผู้ชายแบบที่นุ่มนวลอ่อนโยน คนที่จะสามารถกอดฉันอย่างรักใคร่และฉันสามารถพึ่งพิงได้”

source : dkpopnews / allkpop / kpop-th


แสดงความคิดเห็น