Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ประสบการณ์ ญ-ญ

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่
เราเป็นเลสเบี้ยนนะ อยู่ม.3
เราตอนเเรกเราอ่ะ เเอนตี้เลสเบี้ยนมาก เป็นอะไรที่เราเกลียดสุดๆ เเต่พอเรามาเจอกับคนๆนึง เราก็เปลี่ยนไป

เรากับP (นามสมมติ) เป็นเพื่อนสนิทกัน มันเริ่มตอนเข้าค่าย เราสองคนนอนกอดกัน เราเริ่มรู้สึกเเปลกๆ พอเข้าค่ายเสร็จ เรากับ P ก็ทำงานกลุ่ม อยู่บ้านเราจนดึก พ่อเเม่เราเลยให้นอนกับเรา ตามประสาเพื่อนอ่ะ ก็ชวนกันดูการ์ตูน 18+ ไปๆมาๆ Pเริ่มหน้าเเดง มันน่ารักมากสำหรับเรา ตอนนั้นประมาณ 4 ทุ่มกว่าๆ เราเริ่มง่วง ก็เลยให้ P ไปอาบน้ำ ด้วยความที่ P กลัวผีเลยให้เราอาบเป็นเพื่อน บ้านเรามีอ่างน้ำวนอ่ะ ก็ไปนั่งเเช่ด้วยกัน นั่งกันคนละฝั่ง เล่นกันบ้าง อยู่ๆดีมันก็มานั่งคร่อมตักเราทำให้เราเห็น..หน้าอกของPอย่างเต็มตา Pพูดว่า "เรารักเเกนะ" หัวใจเราเเบบเต้นเเรงอ่ะ เราไม่อยากจะเชื่อว่าเราชอบเพศเดียวกันหรือป่าว เราดันPลงให้นั่งระหว่างขาเเล้วกอดจากด้านหลัง เราถามว่า อุ่นไหม มันตอบมาว่า อุ่นสิ่ เราก็กอดไปเรื่อยๆ เอาคางไปเกยไหล่ P (เราอ่านนิยายมาเลยทำตาม) P มันจับมือเราไปให้โดนกับหน้าอกมันเองอ่ะ เราอึ้งมาก มันก็บอกเสียงเบาๆว่า ทำอย่างในการ์ตูนให้หน่อย เราเเบบ ห้ะะะะ มันก็จับมือเราถูไปกับหน้าอกมัน เราก็ทนไม่ได้ เลยไปจับๆขย้ำๆ มันก็ร้อง... เเล้วก็มีไรกันที่อ่าง...... จากนั้นตอนนอนก็มีไรกันอีกรอบ ตอนนี้ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ มีหึงกัน หวงกัน เหมือนเเฟนเเต่ไม่ใช่

ความรู้สึกเรานะ
เราคิดว่า มันคุ้มมากที่ลองวันนั้น การมีเซ็กกับหญิงด้วยกันมันนุ่มละมุนอ่ะ ปากของผู้หญิงนุ่ม ไม่หยาบ
เหมือนต่างคนต่างก็ถนอมกัน เซ็กหญิงกับหญิงเป็นอะไรที่พิเศษอ่ะ สำหรับเรา ตอนเเรกเราเกลียด เราไม่ชอบ พอลองไป ติดใจเลย ><

แสดงความคิดเห็น

กระทู้นี้ถูกปิดการแสดงความคิดเห็น

20 ความคิดเห็น

FTforever 21 ก.ย. 57 เวลา 21:52 น. 2

แฟนเราก็เป็นผู้หญิง เราก็เป็นผู้หญิง รักกันมาจะ 9 เดือนแล้วววว

เราว่าผู้หญิงนุ่มนวล น่ารัก ฟินมากกกกก

เรากับแฟนก็มีอะไรกันมานับครั้งไม่ถ้วนแล้ว ทั้งห้องนอน ในห้องน้ำ ><

ฟินมากๆเลยยยยยยเขิลจุง

0
fernislada 24 มี.ค. 58 เวลา 12:08 น. 4

ฟินมาก

           P นี่แรงเหมือนกันนะเนี่่ย

ทำอะไรกันแล้วก็เป็นแฟนกันเลยจะดีกว่ามั้ย



                                         

                  

0
เสือนาโกะ 8 มิ.ย. 58 เวลา 17:10 น. 6

เรายังไม่เคยนะ เราก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่ามีอะไรไปดึดูดเพศเดียวกันอ่ะ=_=ชอบมากอดบ้างหยิกแก้มบ้าง หอมแก้มอิก ใจเริ้มสั่นและเนี่ยยย=0= เรมักจะโดนจิ้นอยุบ่อยๆกับเพื่อนหลายคน มีทั้งชายและหญิง=_=

0
217ann 19 มิ.ย. 58 เวลา 20:17 น. 8
อันนี้เราก็ไม่รู้นะ คือว่าเพื่อนชอบบอกว่าเราเป็นเลสแล้วก็บอกว่าเราอ่ะชอบเล่นกับผู้หญิงแปลกๆเช่นไปหอมแก้มผู้หญิงบ้าง กอดผู้หญิงบ้าง แต่เราก็ยังรู้สึกว่าเราชอบผู้ชายแต่ตอนนี้เริ่มไม่แน่ใจแล้วเพราะมันมีเพื่อนคนนึงเป็นเลสแล้วมันก็ชอบมาพูดเรื่องนู้นเรื่องนี้ให้ฟังแล้วก็ชอบแอบหอมแก้มเราอ่ะบ้างก็จับมืออ่ะ.....................
0
Noon778Cotton 8 ส.ค. 58 เวลา 18:03 น. 9

คือเราก็เป็นเลสนะ กำลังชอบคนนึง แต่คือเราไม่รู็ว่าจะทำยังไงให้เขามาสนใจเราอ่ะ อีกอย่างเราไปรู้มาว่ามันชอบ ผช. TT

1
EmilyRung13 25 พ.ค. 59 เวลา 20:33 น. 12

ไม่ได้เปนเลสอ่ะดิแต่เปนดี้ ชอบกอดเพื่อนทอมอ่ะแม่งโคดอุ่นยันชาติหน้าา ชอบแอบกอดมัน ทำเป็นล้างมือแล้วก็เช็ดมือด้วยการกอด แล้วก้บอกเรารักแกรร(นี่คือวัฒนธรรม รร เรา

0
ฮาร์เปอร์โครตยัน 18 ก.ค. 59 เวลา 20:31 น. 13
เย้ของเราชอบเพื่อนผู้หญิงคนนึงแบบชอบทั้งหญิงชายอ่ะเป็นสาววายด้วยน่ะคือเพื่อนเรามันมีแฟนแล้วด้วยเป็นผู้ชายคือเราชอบหอมแก้มเพื่อนบ่อยๆอ่ะแล้วมีตอนนึงเราหอมเพื่อนให้แฟนเพื่อนดูคือแค่จะเอาปากไปใกล้ๆแก้มเฉยๆอ่ะแล้วมีคนมาชนปากโดนแก้มเพื่อนแรงมากเพื่อนปกติแก้มนุ่มอยู่แล้วตอนนั้นน่ะโครตนุ่มอ่าฟิน^~^
0
Last_Night 26 ก.พ. 60 เวลา 22:25 น. 15

เราก็มีอะไรกะเพื่อนมันโกรธเราเลยขอเป็นแฟนตอนนี้คบกันอยู่ แต่ความไม่ชัดเจนมีเยอะมากกล้ำกลึ่งเลิกกับคบต่อ ประมาณว่าเพื่อนก็ไม่ใช่แฟนก็ไม่เชิง คบเพื่อนแล้วพอจะเลิกกันมันหนักใจโคตรๆนะยิ่งสนิทกันด้วยยิ่งกลัวว่าถ้าเลิกกันไปจะมองหน้ากันไม่ติด

0