Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

ช่วยแชร์ประสบการณ์รักต่างแดนกันหน่อย (จะประเทศอะไรก็ได้ทั้งนั้นนน)

ตั้งกระทู้ใหม่
หวัดดีค่่าาา ช่วยนี้ไม่รู็้้้้้้้้้้้้้้่่่่่ีีีี้้เป็นไรอยากฟังเรื่องรักต่างแดนมากกก5555 
ใครมีประสบการณ์ก็มาเล่า มาแชร์กันได้เลยค่าาาาา จะประเทศอะไร ทวีปยุโรป
เอเชียได้หมดค่าาา555  จะแนวไหนก็ได้น่ะค่ะขอให้เกี่ยวกับเรื่องความรักก็พอออ 
ปล.มาเล่ากันเยอะๆๆน่าาาา 

แสดงความคิดเห็น

>

27 ความคิดเห็น

Pinky 23 ธ.ค. 56 เวลา 13:39 น. 3

เราเรียนอยู่อเมริกาจ้า คือวันแรกของการไปเรียนก็ยังใสๆอยู่ใช่ป้ะคือยังไม่รู้จักใคร เราก็ลงวิชาเลขเกรด11ไป แต่เราเรียนเกรด 10 (แรดแต่เด็ก55555) เพื่อนเราในคลาสเลยเป็นเกรด11 หมด แล้วที่นี่คนที่นั่งข้างหลังเรา ชื่อ แลนดอน หล่อมากกก ผมบลอน ตาสีน้ำตาล ชอบสะบัดผม ตอนแรกเราเข้าห้องมาเราก็สังเกตเค้าเป็นคนแรกเลย เพราะหล่อจริงๆหล่อมาก ทีนี่พอเรียนเค้าก็มาถามว่าเราชื่ออะไร มาจากที่ไหน มาอยู่กี่ปี เราก็ตอบเค้าไป แล้วเค้าก็มาถามว่ามีแฟนรึยัง เราก็แบบหน้าแดงนิดๆละ แล้วก็ตอบว่ายังไม่มี ทำไมหรอ? แลนดอนก็บอกว่า จริงเหรอ งั้นฉันเป็นแฟนเธอได้มั้ย เราก็ตอบไปว่า บ้าเหรอ พึ่งเจอกันไม่ถึง 10 นาที แต่ในใจคือ กรี๊ดค่ะ!!!!! คือไม่ไหวละ คือเฟรนลี่หรืออะไร >_< แลนดอนก็หัวเราะ ละก็คุยกับเพื่อนเค้า เราก็หันหน้ากลับมาแบบเขินๆ พอถึงพักกลางวัน วันแรกยังไม่มีเพื่อน ไม่รู้กินข้าวกับใครเลยหนีไปหลบห้องสมุด T_T แม่เจ้าเจอแลนดอนค่ะ เค้าก็มาทักละมาถามว่ามาทำอะไร เราเลยบอกไปว่า ไม่รู้จะไปนั่งไหนดีคือยังไม่มีเพื่อน เค้าเลยชวนเราไปกินข้าวกับเค้าแล้วเดี๋ยวจะแนะนำเพื่อนให้รู้จัก เราก็ไปตาม555 แล้วก็รู้จักเพื่อนเค้า คือเพื่อนเค้านี่แต่ละคนหล่อมาก-.,- เพื่อนผญก็สวยจริงๆ คือวันแรกเราก็แบบเกร็งๆอ่ะ เพื่อนแลนดอนก็บอกทำตัวตามสบาย คุยไปคุยมา แลนดอนก็มาถามว่าบ้านอยู่ไหน เราก็ตอบแบบใกล้สวนสาธารณะ(บ้านเราอยู่แถวนั้น) แลนดอนก็บอกอยู่แถวนั้นเหมือนกัน หลังโรงเรียนเลิก เรากลับบ้านด้วยกันก็ได้ เพราะทางเดียวกัน

เดี๋ยวมาอัพต่อนะ ไปทำการบ้านก่อน มีอีกเยอะ555555

0
Pinky 24 ธ.ค. 56 เวลา 02:21 น. 9

มาละ จากคหบนนะคะ คือเราก็เดินกลับบ้านกับแลนดอน มีเรา แลนดอนแล้วก็เพื่อนเค้าอีก 2 คนเดินกลับดัวยต่างคนพอเดินผ่านบ้านตัวเองก็เลี้ยวกลับ คือบ้านเราไกลสุด TT แล้วก็เหลือเราคนเดียวที่ต้องเดินกลับ แลนดอนก็ถามว่า บ้านไกลจากเราไม่มาก ไปส่งมั้ย เราบอกไม่เป็นไร คือเราเกรงใจ5555 แลนดอนก็ถามแน่ใจมั้ย เราก็บอกแน่สิ แล้วเค้าก็มากอดเรา แล้วบอกพรุ่งนี้เจอกันนั่งเด็กเกรด 10 เราก็แบบหน้าแดงมากทีนี้!!! คือเราเตี้ย เราสูงแค่ไหล่แลนดอนเอง TT เราก็แบบเดินกลับบ้าน ทีนี้เดินไปเขินไปค่ะ พอถึงบ้านป้าก็ถามว่าทำไมหน้าแดง เป็นอะไร เราเลยแถว่าอากาศร้อน ทั้งๆที่มัน 14C 55555 พอทีนี้เราถึงบ้าน เปิดเฟสบุ๊ค แลนดอนแอดเฟสมาค่ะ!! เราก็รับ ที่นี่เราก็ไปส่องเฟสเค้าตั้งแต่ที่เค้าเริ่มเล่น (โรคจิต) เลยเลื่อนไปเรื่อยๆจนปี 2011 ถึงรู้ว่าเค้าเคยมีแฟนมาก่อนแล้วTT ตอนนั้นก็แบบเศร้านิดๆ พอเลื่อนมาถึง 2012 ก็เห็นว่าเลิกกันแล้วๆ แฟนเค้าก็โพสใส่วอลแลนดอนว่า your cheating on me!! F*** YOU FAG $8฿3฿:8&3@฿/ คือด่าเยอะมากๆ แลัวแลนดอนก็ตอบ thank you กวนมากๆ ทำให้เราพอรู้ว่าเค้าเจ้าชู้-0- กำลังดูอยู่ดีๆ เค้าก็ทักเฟสแชทมา ถามว่า กลับบ้านปลอดภัยมั้ย เจอใครหล่อกว่าฉันรึเปล่า :P เราก็เลยตอบกลับว่า มีใครที่หล่อกว่าเธอด้วยเหรอ แลนดอนเลยบอกว่า ไม่แน่ ฉันกลัวเธอจะสนใจคนอื่นมากกว่าฉัน คือเราก็เริ่มคิดถึงที่แฟนเก่าแลนดอนโพส เลยแบบ ไอนี่มันม่อใส่แน่ๆ เราเลยขอตัดบทไปทำการบ้าน แลนดอนก็รั้งไว้บอกอย่าพึ่งไป คุยกันก่อนสิ เราเลยนั่งคุยกับแลนดอนต่อซักพัก คุยไปคุยมา แลนดอนก็บอกว่า เค้าเคยมีแฟนมาคนนึง แฟนเก่าเคัางี่เง่ามาก เราก็คิดในใจ มาบอกตรูทำไมฟร้ะ แล้วแลนดอนก็มาถามเรา ถ้าสมมุตเราขอเธอเป็นแฟน เธอจะเป็นแฟนกับเรามั้ย เราก็แบบเห้ย เราขอรู้จักเธอมากกว่านี้ได้มั้ย พึ่งรู้จักกันเอง เราแบบโอ้ยคนที่นี่เดทกันเร็วขนาดนี้เลยเหรอไง

เดี๋ยวมาอัพต่อนะคะ
ไลน์เรา kkishaa ถ้ามีอะไรแอดมาคุยได้นะคะ ฝึกภาษากับเราได้น้า เราเฟรนลี่มากๆๆๆ

0
Whitekoala 24 ธ.ค. 56 เวลา 13:00 น. 10

เฮ้ยยย.... มันเร็วไปรึปล่าวอะ เพิ่งจะรู้จักกันเองนะ เราว่าเธอน่าจะระวังตัวหน่อยก็ดีเพราะบางที หมอนั่นอาจจะม่อใส่เธออยู่ก็ได้ แล้วในระหว่างนี้ลองสังเกตหมอนั่นดูด้วยว่าเขาทำอย่างนี้กับคนอื่นด้วยรึปล่าว

ปล.คหสต บางทีเราอาจคิดลึกเกินนน =_+อมยิ้ม

0
Princesssheep 31 ธ.ค. 56 เวลา 16:02 น. 12

สวัสดีจ้า :3 เราเรียนอยู่สวิสเซอร์เเลนด์ 

วันเเรกที่ไปเรียนคือเเบบไม่มีอะไรติดตัวไปเลย เพราะที่โรงเรียนจะมีให้ อีกอย่างแอมไปเเบบนักศึกษาพิเศษ ไม่ใช่ว่าเป็นพิการอะไรหรอก เเบบยังไม่รู้ภาษาไง เลยไปเรียนเอาภาษาก่อน ตอนเเรกก็คิดว่า อืมม คงเเยกห้องเรียนกับเพื่อน 
..... เเง๊ !! มันเรียนห้องเดียวกันนี่หว่า !! สายตาเเรกที่มองไปเลยนะ คือคนที่ชื่อ เนโล่ หล่อโฮกกกกกกกกกก ผมบลอนด์ผสมน้ำตาล ตาฟ้าเข้ม โอ้ว ก้อดด ~
(กรุณาขึ้นเสียงตามเพื่อเพิ่มอรรถรถในการอ่าน :3 ) เป๊ะเลยค่ะ! ครูเลยเเนะนำตัวเเอมว่ามาจากไทยพูดภาษาฝรั่งเศสยังไม่ได้เท่าไหร่นะ ถเาอยากพูดก็พูดอังกฤษกับเค้า จะได้ฝีกภาษาไปด้วย .. จากนั้นครูก็เเนะนำที่นั่ง ... กรี๊ดดดดด ตรงข้ามเลยค่ะตรงข้าม -.,- เสร็จชั้นเเน่ สักพักครูก็ให้ไปเรียนอีกห้องหนึ่ง พอเรียนเสร็จคาบก็กลับมา ที่นี่เป็นคาบว่าง เนดล่ก็มาทัก เขินมากก คำเเรก What a F**k ?

........... ก็เป็นการเเอบรักที่ซาบซ่านมากค่ะ 

#princess sheep 

0
minnieminmin 29 มี.ค. 57 เวลา 02:27 น. 16

ค่ะคือเราไปโครงการแลกเปลี่ยนไปอมเริกานั่นแหล่ะแล้วแบบไปวันแรกคือด้วยความเป็นคนเอเชียด้วยแแหล่ะเลยโดนคนมองเยอะหน่อย เราก็พอโดนคนมองมากๆมันก็เกิดอาการทำตัวไม่ถูกไม่ใช่ว่าเขินหรืออะไรนะคะแต่แบบเราก็ไม่รู้ว่าคนอื่นจะคิดในใจว่ายังไงบ้าง กลัวทำไรผิดๆถูกๆ เราเลยเดินก้มหน้าแบบก้มสุดๆอ่ะ55555 จู่ๆก็มีคนมาทักค่ะเป็นผชหล่อมาก ชื่อเจเรมี่นะคะ คือเค้าก็คงมองเห็นเราทำท่าแปลกๆเลยทัก เค้าก็ถามเราประมาณว่าแบบเธอจะมุดลงไปไหน เดินก้มหน้าอยู่ได้ อายหรอที่คนมอง เราเลยตอบว่าใช่สิ่ ฉันไม่รู้นิ่ว่าในใจพวกคนที่มองคิดอะไรกันทั้งอายทั้งกลัว เขาก็ตอบกลับมาแบบอืมมันเป็นเรื่องปกติน่ะที่คนที่มาแลกเปลี่ยนจะโดนมอง แล้วเธอมีเพื่อนรึยังถ้าไม่รังเกียจฉันเจเรมี่นะแล้วเขาก็ยิ้มให้จุดๆนั้นคือเขินมากค่ะมองหน้าเขาดีๆคือเขาหล่อสุดๆอ่ะ เราก็เลยบอกว่าอ้อ ฉันชื่อมินนะยินดีที่ได้รู้จัก พอหลังจากนั้นเราก็แยกกันเข้าคลาสเรียนไปค่ะพอตอนจะกลับบ้านก็มาบังเอิญเจอเฮียเจเรมี่เนี่ยแหล่ะ55555 เขาเลยอาสาจะไปส่งแต่เราไม่ให้ไปนะมันดูง่ายไปง่ะอีกอย่างบ้านเราใกล้นิดเดียวเองเราเดินไปได้ พอมากถึงบ้านปรากฏว่าเจเรมี่แอดเฟสมาค่ะ ก็คุยๆกันเขาบอกว่าจริงๆตอนที่ทักคือคิดว่าเราน่ารักดีทำท่าทางเหมือนลูกแมว จนเราคุยกันไปได้สักพักอ่ะค่ะเขาขอเป็นแฟนเราเองก็ชอบเขาด้วยเลยตกลงคบกันค่ะ ตอนนี้คบมาได้4เดือนแล้ว เขาเป็นคนดีมากๆเราก็พยายามบอกเขาว่า ผญไทยนี่ค่อนข้างหวงตัวทำอะไรขอให้คิดก่อนเขาก็โอเคนะคะไม่ได้ทำท่าทางหื่นามกอะไร

0
ไอ้นาEน้อE 25 พ.ค. 57 เวลา 08:25 น. 17

เจ้าของกระทู้ค่ะ อยากลองคุยกับเจ้าของกระทู้จัง(อยากเรียนภาษา) T^T แต่หาไลน์เจ้าของกระทู้ไม่เจอ ถ้าไม่รบกวนเกินไปช่วยแอดมาหน่อยได้ไหมค่ะ?
misaki23587 ไอดีไลน์เรา ขอบคุณมากค่ะ T_T

0
GEEBEE 30 ก.ย. 57 เวลา 16:57 น. 20

USA ,CA

ฮีชื่อ โจเซฟ น่าเด็กกว่าอายุอะ หน้าตาเขาดูน่ารักนะในมุมเรา น่าดูซื่อๆแต่หล่อดี 55555 ยิ้มมาที>< ก้เล่นเขินกันไปเลยเหมือนกัน ผิวก้มองดูแล้วฮืมมมม (แอบหื่น แต่บอกใครไม่ได้ >O< )
วันหนึ่งไปเล่นบ้านเค้า อยู่ข้างบนห้องกันสองคน ก้นอนดูทีวี เล่นเน้ตกันไป(อย่าพึ่งคิดลึกกันน้า) สักพักก้มานอนพิงหมอนข้างๆ บ่นว่าร้อนจังๆ ถอดเสื้อได้ไหม เราก้บอกว่าได้ ตอนนั้นยังไม่คิดอะไร >< แต่สักพัก มันเริ่มออกอาการ >< (แกทำอะไรของแก >.< ฉันเริ่มเขิลแล้วน่า) 5555 ได้แค่คิด
เราก้เลยหันมาบอกว่า ใส่เสื้อได้ป่าว มันทำให้ฉันไม่มีสมาธิ ฮีก้ถามว่าทำไม เราก้เลยว่าไปตามตรง ว่า มันเซ้กซี่เกินไป ฮีก้ยิ้ม แล้วลุกขึ้นให้เราดูฮีเบ่งกล้าม กับดูซิกแพกฮี (ถ้าพูดตรงๆกับ ญ ก้ ....เฮ้ยยยน้ำลายจะหก 555555 แหมมมม) แล้วฮีก้ถามมีอะไรให้ดู ดูไหม //// กรี้ดดดดด ดูจ้า เอ้ยยยไม่ดู >O<
เราก้เริ่ม หูร้อน ลมออกหู หน้าก้ร้อน คือแบบ -ถามอะไรกูเนี้ย!! เราก้เลยว่าไม่ดู ฮีก้ลบเล้ายุ่นั้นแหละ
เราก้เออๆ ดูๆ ฮ่าๆๆๆๆ( อันนี้ตลกตัวเองมาก) ฮีก้รีบแก้เชือกผูกกางเกง พอมันจะดึงเท่านั้นแหละ ร้องเลย NO I DONT WANNA SEE!! เอามือปิดตาแทบไม่ทัน ฮีก้ถามว่ากลัวหรอ เราก้ตอบว่า อืม คุณทำฉันกลัว( ตอนถามเอามือลงแล้ว แต่กางเกงยังไม่ขึ้น สรุปก้เห้นแล้ว :3 ) ก้มองน่ากันตอนนั้นน่าเราร้อนมากกกกก ฮีก้ถามว่าจะดูต่อไหม จะได้นับ เราก้แบบ -//- ยังไม่จบ เลยก้เลยดุไป KEEP YOURS ,, COME TO SIT! เท่านั้นแหละ หน้าจ๋อยทันทีเลย ทำน่าได้น่าสงสารมาก แล้วก้ดึกกางเกงขึ้นแล้วเสื้อมานั่งข้างๆ แบบน่าสงสาร แอบถามตัวเอง เราเสียงดังไปป่าวว่ะ --?
55555555 ;3

นี่เป็นบางมุมที่มาแบ่งเล่ากันฟัง ขออภัยด้วยถ้าหากไม่เหมาะสมน้า รออ่านของเพื่อนๆๆยู่น้า
รักเลย

0