Dek-D.com ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสบการณ์ของ
ผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น เรียนรู้เพิ่มเติมที่นี่
ยอมรับ

แบบทดสอบบุคลิกภาพ : ต้นไม้บอกตัวตน

ตั้งกระทู้ใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่


ต้นไม้ เป็นตัวแทนของความเจริญเติบโต ธรรมชาติ และ ชีวิต เส้นและสีของภาพต้นไม้เหล่านี้ สามารถบอกตัวตนของคุณได้อย่างเหลือเชื่อ เลือกภาพต้นไม้ด้านล่างที่คุณ


ชอบที่สุด และค้นพบตัวตนที่แท้ของคุณ



วิธีทำแบบทดสอบ ให้มองภาพทั้ง 9 ภาพนี้ เลือกภาพที่คุณชอบมากที่สุด









แสดงความคิดเห็น

>

3 ความคิดเห็น

บิ๊กคิงงงง 22 ธ.ค. 56 เวลา 21:29 น. 1

แบบที่ 1   ทุ่มเท และ เอื้อเฟื้อ

     คุณมีแรงขับเคลื่อนเพื่อที่จะเป็นสุดยอด มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ และมาตรฐานสูง

     คนอื่นๆอาจจะคิดว่าคุณช่างเข้มงวดกับพวกเขา แต่จริงๆนั้นคุณยิ่งเข้มงวดที่สุดกับตัวเอง

     คุณอาจจะเป็นคนที่ทำงานหนัก แต่คุณไม่ได้เห็นแก่ตัว คุณทุ่มสุดตัวเพราะอยากเห็นโลกน่าอยู่กว่านี้

     แม้ไม่ใช่ทุกคนที่เข้าใจคุณ แต่ก็ยังมีบางคนที่ชื่นชมในทุกสิ่งที่คุณทำ



แบบที่ 2   มีเสน่ห์ และ ตรงไปตรงมา

     คุณเป็นคนที่มีความรับผิดชอบ และชอบช่วยเหลือดูแลผู้อื่น     คุณเชื่อในความซื่อตรงในการทำงาน และการรักษาสัญญา นับได้ว่าคุณเป็นคนที่น่าเชื่อถือคนหนึ่ง     และในขณะเดียวกัน แม้คุณจะซื่อตรง แต่คุณก็ไม่ได้เป็นคนที่น่าเบื่อหรือทื่อๆ     คุณสดใส เฉลียวฉลาด มีไหวพริบ เป็นคนนอกกรอบ ที่มักมีอะไรน่าสนใจมาพูดคุยเสมอ


แบบที่ 3  ฉลาด และ ช่างคิด

     คุณฉลาดเฉลียว และช่างคิด ความคิดเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณ     เวลาส่วนตัวเป็นสิ่งสำคัญสำหรับคุณที่จะไตร่ตรองความคิดต่างๆ คุณจึงค่อนข้างเก็บตัว     คุณเข้ากันได้ดีกับคนที่ชอบคิด และ ชอบเรียนรู้ และคุณจะไม่ทำอะไรเพียงผิวเผิน     คุณมักใช้เวลาไตร่ตรองว่าสิ่งไหนที่ดีงาม และพยายามทำแต่สิ่งที่ถูกต้อง ต่อให้คนส่วนใหญ่จะค้านก็ตาม


0
บิ๊กคิงงงง 22 ธ.ค. 56 เวลา 21:30 น. 2

แบบที่ 4  เฉียบแหลม และ เยือกเย็น

     คุณเป็นตัวของตัวเอง คิดอะไรในแบบของตัวเองซึ่งไม่ค่อยจะเหมือนใคร     คุณมักใช้เวลาอยู่คนเดียว เพื่อสร้างสรรค์สิ่งต่างๆ ซึ่งต้องอาศัยความเอาใจใส่     คนอื่นมักคิดว่าคุณออกจะแปลก บางครั้งจึงถูกเข้าใจผิด และนั่นก็ทำมักให้คุณเสียใจ     แต่ด้วยความที่คุณมีความสามารถในการแยกแยะ จึงสามารถเข้าใจ และดูแลความรู้สึกของตัวเองได้

แบบที่ 5  เชื่อมั่น และ โดดเด่น

     คุณเป็นคนที่มีความเป็นอิสระ พึ่งพาตัวเอง และทำอะไรด้วยตัวเองเสมอ     และคุณรู้วิธีที่จะปกป้องตัวคุณเองและคนที่คุณรักได้เป็นอย่างดี     บางครั้งเหมือนคุณจะดื้อดึงสักหน่อย เมื่อต้องการอะไรจะต้องเอาให้ได้ ไม่กลัวเกรงอะไรทั้งสิ้น     สิ่งที่คุณเรียกร้องจากคนอื่นมีเพียงอย่างเดียวคือความตรงไปตรงมา เพราะคุณก็เป็นเช่นนั้นเหมือนกัน

แบบที่ 6  ใจดี และ อ่อนไหว

   คุณผูกพันกับคนอื่นได้ง่าย มีเพื่อนเยอะ และชอบที่จะช่วยให้ชีวิตของพวกเขาดีขึ้น   ผู้คนก็จะรู้สึกดีเมื่อมีคุณอยู่ใกล้ๆ เพราะคุณเป็นคนที่อบอุ่นและมีรังสีแห่งความสุข   ตัวคุณเองมักคิดว่าอยากจะเป็นคนที่พิเศษกว่านี้อยู่เรื่อย อยากเป็นคนน่าสนใจ เฉียบแหลม อะไรทำนองนี้   แม้คุณต้องการความรักอย่างมากมาย แต่คุณก็ยังยินดีที่จะรักใคร ถึงเขาจะไม่รักคุณตอบก็ตาม


แบบที่ 7   มีความสุข และ สงบ

   คุณเป็นคนที่เห็นอกเห็นใจและเข้าใจคนอื่น เป็นผู้ฟังที่ดี ไม่ตัดสินใคร   คุณยอมรับในสิ่งที่ผู้อื่นเป็น เพราะเชื่อว่าทุกคนมีหนทางชีวิตเป็นของตัวเอง   ความเครียดหรือความกังวล มักเข้ามาถึงคุณไม่ได้ง่ายๆ คุณมักอยู่ในสภาวะสบายๆมากกว่า   คุณเข้าสังคมได้ แต่ไม่ใช่นักสังคมจ๋า และมักจะมีเวลาดีๆในแบบของคุณเอง


แบบที่ 8   มีเสน่ห์ และ มีชีวิตชีวา

   คุณเป็นคนร่าเริง สนุกสนาน เหมือนกับตกหลุมรักโลกใบนี้ทั้งใบ   คุณมีธรรมชาติ ที่กระตือรือร้น สนใจเกือบทุกสิ่งอย่างโดยเฉพาะการผจญภัย!   คุณออกจะบุ่มบ่ามและบางครั้งก็ทำเรื่องน่าตกใจ ซึ่ง...มันช่วยไม่ได้ คุณแค่เป็นตัวของตัวเอง   ถ้าสนใจอะไรคุณจะเข้าไปค้นหาหรือกระทั่งสืบเสาะทันที ก็ด้วยความอยากรู้อยากเห็นอันมิอาจต้านทานของคุณนั่นเอง!


แบบที่ 9   คิดบวก และ โชคดี

   คุณมีความเชื่อว่าชีวิตคือของขวัญจากพระเจ้า และคุณใช้ชีวิตอย่างดีที่สุด   คุณรู้สึกว่าความสำเร็จนั้นเป็นพรที่คุณได้รับ และมักเล่าให้คนที่คุณรักฟังเสมอ   คุณมีทัศนคติที่ดีเกี่ยวกับชีวิต และคิดอะไรด้านบวก เป็นผลให้มักพบแต่สิ่งที่ดี   เพราะคิดว่าชีวิตนั้นสั้นนักที่จะเสียเวลา คุณจึงใช้ทุกประสบการณ์ เพื่อให้อภัย เรียนรู้ และเติบโต

0